4 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất mùa Valentine năm nay

Cùng điểm danh những chòm sao hạnh phúc nhất mùa lễ tình nhân năm nay nhé.
4 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất mùa Valentine năm nay

Hạng 1 - Thiên Yết

Sư Tử vẫn tự tin người ấy sẽ quay lại với mình. Nhân Mã thì dễ dàng vượt qua chuyện buồn và tiếp tục bay như cơn gió, đi tìm vùng trời mới.

4 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất mùa Valentine năm nay ảnh 1

Sau nhiều ngày xa cách, các Thiên Yết có cơ hội được đoàn tụ cùng người thương. (Ảnh: Internet)

Sau nhiều ngày phải sống xa cách với người ấy, các Thiên Yết sẽ đón chờ vòng tay yêu thương của người quay trở lại vào ngày 14 tháng 2 năm nay. Nỗi buồn chia li rồi cũng sẽ qua đi, hạnh phúc ngập tràn đang chờ đón hai bạn ở phía trước.

Các Thiên Yết chưa có "gấu" sẽ nhận được những dấu hiệu đáng mừng từ một người khác giới mà mình thầm thích bấy lâu. Hãy mở lòng để đón nhận hạnh phúc mới bạn nhé.

Hạng 2 - Sư Tử

4 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất mùa Valentine năm nay ảnh 2

Tình cảm của các Sư Tử sẽ bước sang một trang mới. (Ảnh: Internet)

Có thể nói tình cảm của Sư Tử và người bạn khác giới đã được ươm mầm trong một thời gian khá dài. Đến mùa Valentine năm nay, hai bạn có thể sẽ gặt hái được nhiều quả ngọt, giúp tình cảm của cả hai tiến thêm một bước nữa, từ bạn thân trở thành người yêu hoặc từ những người đã yêu nhau trở nên hiểu nhau hơn.

Các Sư Tử vốn dĩ là trung tâm của sự chú ý hãy học cách bớt đi "bệnh ngôi sao" để dành cho người ấy nhiều điều đặc biệt hơn nữa nhé. Gợi ý cho các bạn là hãy tự làm một món quà handmade để tặng cho người ấy sẽ khiến đối phương cảm động hơn nhiều đấy.

Hạng 3 - Thiên Bình

4 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất mùa Valentine năm nay ảnh 3

Các Thiên Bình sẽ nhận được một món quà đầy ngọt ngào vào lễ tình nhân năm nay. (Ảnh: Internet)

Valentine này các Thiên Bình sẽ đón nhận nhiều cử chỉ ngọt ngào từ nửa của mình đấy. Hãy nhớ đáp trả tình cảm của đối phương bằng những hành động thật đẹp bạn nhé. Các Thiên Bình nam hãy lưu ý sự đào hoa cố hữu của các bạn có thể làm cho nửa kia giận dỗi vào cuối ngày lễ tình nhân đấy. Hãy thật cẩn trọng lời nói và cách giao tiếp các bạn nữ khác nhé.

Các Thiên Bình chưa có người yêu hãy chủ động hơn nữa vào ngày lễ tình nhân này. Một món quà tự làm, một cuộc điện thoại nói chuyện thật lòng... cũng có thể giúp bạn ghi điểm với người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ đấy.

Hạng 4 - Nhân Mã

4 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất mùa Valentine năm nay ảnh 4

Các Nhân Mã đã đợi chờ một tình yêu quá lâu sẽ nhận được một vài dấu hiệu tích cực vào mùa Valentine năm nay. Hãy sẵn sàng đón nhận những lời tỏ tình hoặc một tín hiệu bật đèn xanh từ đối phương nhé. Đừng ngần ngại thành thật bày tỏ cảm xúc của chính mình, bởi lẽ nếu bỏ lỡ cơ hội có khi bạn phải đợi chờ thêm một thời gian rất lâu đấy.

Đối với các Nhân Mã đã có nửa kia, Valentine này là cơ hội để bạn hâm nóng tình yêu đang dần nguội lạnh. Hãy nhớ chuẩn bị một món quà và thật nhiều tình cảm cùng những lời nhắn ngọt ngào để khiến đối phương siêu lòng như ngày mới yêu nhé.

Thay lời kết

Valentine là ngày dành cho các chòm sao bày tỏ tình cảm của mình với người khác giới. Đối với những người đang yêu, mỗi ngày trôi qua đều là một ngày lễ tình nhân. Hãy thật sự trân trọng người bên cạnh, học cách chung thủy thật sự để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn bạn nhé.

Theo Thegioitre

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.