5 tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng

Theo nhân tướng học, những tướng mặt phụ nữ dưới đây được gọi là "tướng bại phu", tức là người phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng, làm cho sự nghiệp của chồng thất bại.
5 tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng

Phụ nữ lông mày quá mỏng và ngắn

Nữ giới có lông mày quá mỏng và ngắn, phải nhìn kĩ mới thấy là tướng bạc tình, tâm địa gian xảo, thích thể hiện nhưng lại không có năng lực thực thụ. Tình duyên của người này cũng không thuận lợi, có số tái hôn. Do đó, đây cũng là một trong những tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng.

Phụ nữ trán thấp, mắt nhỏ

Nữ giới có trán thấp, hai bìa trán hẹp thường suy nghĩ nông cạn, lòng tham không đáy. Trong Nhân tướng học, qua trán người vợ cũng có thể đoán biết được sự nghiệp tương lai của người chồng. Nếu kết hôn với người phụ nữ có tướng trán thấp, mắt lại nhỏ thì không có lợi cho sự phát triển đường quan lộc của chồng.

5 tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng - anh 1

Ảnh minh họa.

Phụ nữ mắt tứ bạch

Đặc điểm của mắt tứ bạch là khi mở to mắt, phần tròng trắng hầu như bao quanh tứ phía, chiếm hết diện tích của tròng đen. Phụ nữ có tướng mắt này thường thiếu tự tin, tính tình nhút nhát, dễ nản lòng và bỏ cuộc giữa chừng. Khi kết hôn không những không trợ giúp mà còn khắc chế sự nghiệp của chồng. Nếu không tìm cách hóa giải, cuộc sống hôn nhân sẽ bị ảnh hưởng.

Trên sống mũi phụ nữ có vân ngang hoặc vết sẹo

Sống mũi của nữ giới cũng cho biết phần nào về sự hưng vượng sự nghiệp của chồng. Do đó, nếu sống mũi có vân ngang hoặc vết sẹo là hung tướng, khiến sự nghiệp của chồng đi xuống, thậm chí phá sản giữa chừng.

Phụ nữ miệng rộng và hai môi trề xuống

Phụ nữ có tướng miệng rộng và hai môi trề xuống dưới thường coi trọng đời sống vật chất, thích hưởng thụ, giỏi việc ăn uống, hay nói nhiều và thích can thiệp vào đời sống riêng tư của người khác. Người này thường không biết chừng mực, lễ độ, nếu làm vợ của sếp thường hay trách mắng nhân viên thậm tệ, lâu dần sự nghiệp của chồng cũng bị ảnh hưởng.

Xem thêm:

- Uốn mông lắc mình, đẹp thì có đẹp nhưng chớ lấy làm vợ!

- 6 đặc điểm nhận biết tướng phụ nữ vượng phu ích tử

- Những nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ mang lại phú quý cho chồng

Minh Châu (t/h)

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.