Bí quyết khiến cho công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi trong tích tắc

Nhẹ nhàng và sống tình cảm là tính cách chung của những người thuộc các chòm sao mệnh Thủy: Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư. Tuy là người ưa nhẹ nhàng hay dễ tính thì trong họ vẫn luôn khát khao đạt được thành công. Bí quyết phong thủy nào sẽ giúp họ nhanh chóng gặt hái được thành công trong cuộc sống?
Bí quyết khiến cho công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi trong tích tắc

Ngày nay, mức sống của người dân ngày một nâng cao vì thế mọi người bắt đầu quan tâm đến vấn đề phong thủy nhà ở. Đặc biệt là phong thủy phòng đọc sách vì sự nghiệp hay thành tích học tập đối với mỗi người đều vô cùng quan trọng. Và cách bố trí phòng đọc sách của mỗi chòm sao lại được thiết kế theo một phong cách khác nhau tùy theo từng đặc điểm của mỗi chòm sao. Vậy 12 chòm sao nên sắp xếp phòng đọc sách như thế nào để hợp với phong thủy và hợp với mệnh của bản thân?

Phòng đọc sách cho các chòm sao thuộc mệnh Thủy: Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư nên thiết kế như nào để đường học hành cũng như công danh sự nghiệp được thuận lợi?

1. Cự Giải

Người thuộc cung Cự Giải có tính cách đa cảm, sống tình cảm, cũng là những người có suy nghĩ rất khó hiểu và tự hay tạo mâu thuẫn cho chính bản thân. Vì thế mà phòng đọc sách nên treo rèm cửa vải tuyn trong suốt là thích hợp nhất. Chất liệu tuyn trong suốt tượng trưng cho sự giản đơn, thuần khiết, tao nhã. Những người cung Cự Giải nếu thường xuyên sử dụng hay nhìn thấy loại vải này sẽ giảm được phần nào tính tự mâu thuẫn trong con người của mình, và sẽ giảm bớt được những suy nghĩ khó hiểu trong đầu.

Hơn nữa, loại vải này có thể giúp ta dễ dàng thu lọc được ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng, khiến cho căn phòng trở lên tươi sáng, tràn đầy sức sống. Từ đó, đường công danh sự nghiệp cũng vì vậy mà trở lên sáng sủa hơn.

Bí quyết khiến cho công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi trong tích tắc - anh 1

Rèm cửa sáng sủa, tao nhã giúp cho căn phòng trở lên sáng sủa, tràn đầy sức sống.

Bên phía tay phải của bàn đọc sách có thể đặt một chậu cảnh nha đam. Nha đam hay còn gọi là Lô Hội không chỉ giúp hút các loại khí độc hại mà còn giúp tinh thần chấn tĩnh.

Vì đặc trưng hình thái của cây Lô Hội là có hình lưỡi giáo, viền lá có gai tượng trưng cho việc luôn cảnh giác, đề phòng. Do đó loại cây này còn giúp bạn tránh được những kẻ tiểu nhân xung quanh, khiến cho đường công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi đi lên mà không gặp chướng ngại vật. Hơn nữa đặt các vật cát tường bằng bạc có hình lưỡi liềm lên trên bàn thì sự nghiệp, con đường học hành càng tiến tới.

Bí quyết khiến cho công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi trong tích tắc - anh 2

Trồng Lô Hội giúp bạn phòng tránh được kẻ tiểu nhân xung quanh.

2. Bọ Cạp

Người thuộc cung Bọ Cạp với những tính cách mạnh mẽ, tự lập, là người có bản năng sinh tồn mà không ai có thể hủy diệt được. Do đó muốn cung Bọ Cạp thuận lợi về đường học hành, phát triển về công danh, sự nghiệp thì trên bàn học hay bàn làm việc đặt các loại cây mang ý nghĩa phát tài, đặc biệt là phải đặt ở những nơi có đầy đủ ánh sáng.

Bọ Cạp với tinh thần thiện chiến, tràn đầy năng lượng, độc lập, quyết đoán, cộng thêm việc hàng ngày có thể nhìn thấy màu xanh tươi mới, màu xanh hy vọng của những loại cây phát tài càng làm cho Bọ Cạp tinh thần phấn chấn, phát huy được hết năng lực bên trong. Như vậy công việc, hay sự nghiệp học hành dù gian lan đến đâu Cạp cũng đủ sức vượt qua.

Bí quyết khiến cho công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi trong tích tắc - anh 3

Màu xanh của cây phát tài giúp cho Bọ Cạp càng hăng say, đam mê hơn trong công việc.

Ngoài ra, Bọ Cạp còn có năng lực lãnh đạo bẩm sinh, luôn muốn dùng sức mạnh của bản thân để chỉ đạo người khác, không chịu thua kém ai. Tuy nhiên ông cha ta có câu: “tức nước vỡ bờ” hay “chín quá hóa nẫu”, nếu Bọ Cạp luôn lợi dụng sức mạnh của bản thân để ra lệnh cho người khác thì sẽ khiến cho mọi người lời ra tiếng vào và có quan điểm không tốt về Cạp.

Giải pháp là: Bạn có thể đặt chuỗi vòng Hắc Diệu Thạch lên trên bàn học hay bàn làm việc vừa có tác dụng cải thiện thị lực, phát huy trí tuệ và đặc biệt là còn có tác dụng hóa xung giải sát, ngoài ra còn có thể tích phú, tích lộc.

Bí quyết khiến cho công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi trong tích tắc - anh 4

Chuỗi vòng Hắc Diệu Thạch giúp bạn phát huy trí tuệ, tăng tài lộc cho bản thân.

3. Song Ngư

Đặc điểm của những người thuộc cung Song Ngư là người khá dễ tính, thích ứng nhanh với môi trường. Song Ngư ghét nhất là những người luôn tỏ ra biết mọi điều. Vì Song Ngư ưa nhẹ nhàng, thích lãng mạn nên nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư thì bạn phải nhẹ nhàng và ôn hòa một chút. Chính vì tính cách ưa nhẹ nhàng nên Song Ngư không thích hợp làm lãnh đạo.

Bí quyết giúp Song Ngư trở lên đam mê với công việc, hăng say trong chuyện học hành là trên tường nên treo một bức hội họa gợi nhiều ý tưởng, hình ảnh. Vì Song Ngư bẩm sinh đã thích sự thuần khiết, giản đơn nên những bức tranh giàu ý tưởng này sẽ kích thích trí tưởng tượng của Song Ngư. Từ đó, vận dụng trí óc linh hoạt vào học tập, công việc, giúp Song Ngư luôn có nhiều ý tưởng mới, táo bạo hơn, và hiệu quả hơn.

Bí quyết khiến cho công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi trong tích tắc - anh 5

Bức tranh giàu ý tưởng hội họa sẽ giúp Song Ngư có nhiều ý tưởng táo bạo, mới mẻ. Ảnh minh họa.

Thêm vào đó, bạn có thể đặt các chậu cảnh như: cây Tùng Bách trong phòng đọc sách. Cây Tùng Bách với ý nghĩa cường tráng, khỏe mạnh, thường được ví von khi nói về các đấng nam nhi đại trượng phu nên khi đặt cây Tùng Bách trong phòng sẽ giúp Song Ngư có khí chất mạnh mẽ hơn, có mối quan hệ hòa hảo với mọi người hơn.

Bí quyết khiến cho công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi trong tích tắc - anh 6

Cây Tùng Bách sẽ giúp cho Song Ngư có khí chất mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, trong quan niệm của người Trung Hoa, cây Tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên Tùng mang lại sự bình yên, an lành cho con người.

Xem thêm:

Yếu tố quyết định đến đường công danh, sự nghiệp học hành của bạn

Nguyên nhân khiến cho tiền bạc của bạn một đi không trở lại

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.