Bố trí bàn làm việc giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp

Phong thủy văn phòng làm việc nếu được sắp xếp, bố trí hợp lý sẽ giúp cho công ty đó làm ăn phát đạt, nhân viên nhanh chóng được lòng sếp, thăng tiến thành công trong sự nghiệp. Khi bố trí bàn làm việc cần chú ý một số điểm sau: vị trí bàn làm việc, điểm tựa vững chắc, phía trước bàn làm việc, vị trí đặt cây cảnh.
Bố trí bàn làm việc giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp

Văn phòng là nơi tầng lớp trí thức làm việc và tiếp xúc nhiều nhất trong ngày. Theo phong thủy, việc bố trí sắp xếp văn phòng có thể ảnh hưởng đến vận thế, sự nghiệp của mọi người trong công ty. Nếu văn phòng được bố trí hợp lý, đúng phong thủy chẳng những giúp việc làm ăn của công ty thuận lợi phát đạt, mà còn đem đến tài vận phú quý cho mọi người. Bạn có thể tham khảo một vài cách bố trí văn phòng đúng phong thủy dưới đây để giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp đồng thời rước tài lộc vào công ty.

1. Vị trí bàn làm việc

Bàn làm việc bất luận là được sắp xếp ở tài vị (vị trí phát tài) hay là cát vị (vị trí cát tường) thì đều có lợi đối với việc thăng quan tiến chức của mọi người. Tuy nhiên tốt nhất là nên dựa vào tướng mệnh của từng người để quyết định vị trí bàn làm việc. Ví dụ: Đối với những người mệnh Hỏa thì hướng Tây Nam là hướng thích hợp nhất, nếu đặt bàn làm việc theo hướng này thì sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận lợi.

2. Điểm tựa vững chắc

Bàn làm việc nên kê ở những vị trí mà phía sau có các tấm chắn, hay giá đỡ vững chắc như: tường hoặc tủ. Như vậy, những lúc mệt mỏi bạn có thể tựa vào nghỉ ngơi, giảm stress, giúp bạn tăng hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, trong phong thủy việc kê bàn làm việc tựa vào tường có ý nghĩa quan trọng, biểu thị trong công việc luôn có người nâng đỡ, đặc biệt là luôn được sếp giúp đỡ và tạo điều kiện phát triển.

Bố trí bàn làm việc giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp - anh 1

Bàn làm việc kê ở vị trí cát vị hay tài vị đều được xem là vị trí thuận lợi giúp bạn nhanh chóng thăng quan tiến chức.

3. Phía trước bàn làm việc

Phía trước bàn làm việc cần được sáng sủa, thông thoáng, điều này không chỉ giúp tinh thần của bạn thoải mái, vui vẻ. Từ đó phát huy được năng lực của bản thân, đặc biệt là trí tưởng tượng và nguồn sáng tạo sẽ được phát huy hiệu quả nhất, được đồng nghiệp và sếp tin cậy. Điều này giúp cho sự nghiệp của bạn từng bước lên cao, nhanh chóng đạt được thành công.

Ngược lại, nếu bàn làm việc đối diện một bức tường chắn hay là cửa ra vào sẽ tạo cho người làm việc luôn có cảm giác bị áp lực, trong lòng khó chịu không yên, hậu quả là ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Năng lực của bản thân khó có thể phát huy, con đường thành công sẽ dài hơn, trắc trở hơn với người đó.

Bố trí bàn làm việc giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp - anh 2

Văn phòng làm việc sáng sủa, thông thoáng sẽ phát huy được hiệu quả làm việc.

4. Vị trí đặt cây cảnh

Thông thường ở các khu văn phòng ta thường bắt gặp 2 loại cây cảnh chủ yếu đó là: xương rồng và vạn niên thanh. Bạn có thể đặt chậu xương rồng lên trên bàn làm việc ở bất kì vị trí nào, nhưng tốt nhất lên đặt một chậu nhỏ xương rồng có gai ở phía bên phải, gần vị trí cạnh máy tính không chỉ giúp giảm bức xạ nhiệt, cung cấp oxy, khiến tinh thần bạn được thoải mái, mà những chiếc gai của xương rồng sẽ như là tấm chắn giúp bạn đề phòng được tiểu nhân xung quanh, những kẻ hay phá đám công việc của bạn. Và kết quả là nhanh chóng lấy được lòng sếp, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Xem thêm:

Treo tranh thế nào để rước tài lộc vào nhà?

Có phải cứ nhà cao cửa rộng là tốt?

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.