Bói tình duyên qua đường chỉ tay

Bạn là người như thế nào, tính cách của bạn ra sao, chuyện tình duyên của bạn có thuận lợi không,... Tất cả sẽ được hé lộ qua đường chỉ tay của bạn.
Bói tình duyên qua đường chỉ tay

Cảm xúc của mỗi cá nhân là được hình thành dần dần trong quá trình giao tiếp với mọi người, và cảm xúc của mỗi người lại khác nhau, có người thì đa sầu đa cảm, người lại ít cảm xúc,... Đường tình duyên trong lòng bàn tay sẽ cho thấy những đặc điểm về chuyện tình cảm, tính cách của người đó như thế nào. Vậy đường tình duyên của bạn có gặp trắc trở hay không sẽ được tiết lộ qua một vài đặc điểm dưới đây:

1. Đường tình duyên dài: chung thủy

Người có đường tình duyên dài sẽ rất chung thủy trong tình yêu. Những người này thường rất coi trọng tình cảm, họ thường rất chu đáo với người thân, bạn bè hay người yêu; đặc biệt trong tình yêu họ luôn thận trọng, luôn suy nghĩ cho người khác, hay giúp đỡ mọi người, không biết tính toán, là một người khá thẳng thắn, đồng thời cũng là người hết lòng vì tình yêu, họ luôn đồng cảm với những bất hạnh mà những người xung gặp phải. Tóm lại, về mặt tình cảm, họ thuộc tuýp người chung thủy.

2. Đường tình duyên cong: lãng mạn

Sở hữu đường tình duyên cong thường là người khá lãng mạn. Đường tình duyên cong cho thấy họ là người thích tự do tự tại, không thích bị gò bó, trói buộc. Về mặt tình cảm, họ là người luôn hành động theo cảm xúc, không thích gò ép bản thân, họ thích một cuộc sống lãng mạn, trong khi giao tiếp với người khác họ luôn đặt cảm xúc lên hàng đầu, họ luôn làm việc theo cảm xúc. Tuýp người này không quá coi trọng đến vấn đề tiền bạc và kinh tế, chỉ cần bạn nói chuyện tâm đầu ý hợp với họ thì họ sẽ xem bạn như bạn thân.

Bói tình duyên qua đường chỉ tay - anh 1

Người có đường tình duyên cong thường là người lãng mạn, thích tự do tự tại.

3. Đường tình duyên thanh nhẹ: đa sầu đa cảm

Người có đường tình duyên thanh nhẹ là người hay đa sầu đa cảm. Những người này thường có tấm lòng lương thiện, là người có tính cách yếu đuối, rất trọng tình nghĩa với bạn bè, nhưng về mặt tình cảm thì họ là những người đa sầu đa cảm, là người hay suy nghĩ. Vì vậy, tình yêu với họ đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh.

4. Đường tình duyên đứt đoạn: hay gặp trở ngại

Nếu đường tình duyên bị đứt đoạn ở giữa thì trong chuyện tình cảm hay xảy ra những việc ngoài ý muốn, không thuận lợi, đặc biệt là trong tình yêu, khi họ gặp được người họ thích nhưng phải buông tay, điều này khiến cho tinh thần họ suy sụp suốt một khoảng thời gian dài, rất lâu cũng không thể nào thoát ra khỏi tình trạng bế tắc này. Mặc dù hay gặp phải trắc trở trong chuyện tình cảm nhưng khi yêu họ lại rất chân thành.

5. Đường tình duyên nhiều gạch nhỏ: đa tình

Người mà đường tình duyên có nhiều nét gạch nhỏ đan xen nhau là người đa tình. Nếu đường tình duyên vừa hướng ra ngoài, lại có nhiều đường nét nhỏ cho thấy họ là người giàu cảm xúc, họ dễ yêu mến những người xung quanh. Trong khi giao tiếp, chỉ cần bạn chú ý họ nhiều một chút thì họ sẽ bắt đầu phát huy trí tưởng tượng của mình. Trong tình yêu, họ là người khá đào hoa, họ thích cảm giác được theo đuổi, cũng có khi lại nhanh chán với cảm giác này.

Bói tình duyên qua đường chỉ tay - anh 2

Người mà đường tình duyên có nhiều nét gạch nhỏ đan xen nhau là người đa tình.

6. Đường tình duyên vuông góc: lo lắng

Người mà đường tình duyên có các đường thẳng đứng vuông góc bên trên là người hay lo lắng, suy nghĩ. Nếu trên đường tình duyên mà có nhiều đường nét thẳng đứng là người dễ cho đi tình cảm của mình, họ luôn nghĩ cho người thân, bạn bè hay người yêu, toàn tâm toàn ý nghĩ cho người khác. Trong chuyện tình cảm, họ thường dễ bị tổn thương dù chỉ bởi những chuyện rất nhỏ, cả đời luôn lo nghĩ cho những người bên cạnh họ nên những người này hay vì chuyện tình cảm mà mệt mỏi, phiền não.

Xem thêm:

Dáng đi nói gì về bạn?

Tỉa lông mày cho khéo để không “lạc mất” tài lộc

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.