Bói vui: Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn (17/4/2016)

Bạch Dương đang có sự cạnh tranh trong tình cảm … Nhân dịp này, bạn sẽ được sẵn sàng để chứng minh giá trị của bạn và bạn sẽ có quyền không phải lảng tránh.
Bói vui: Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn (17/4/2016)

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Bạch Dương

Lời khuyên từ người khác sắp làm cho bạn thoát khỏi một tình huống bế tắc…Hãy tiếp thu lời khuyên từ những người xung quanh bạn. Bạn đang ở trong trạng thái thể chất tốt và giờ chính là lúc bạn cần luyện tập một môn thể thao. Hãy dành thời gian hoạt động thể thao và đừng dậm chân ở một chỗ.

Tâm trạng: Ngày hôm nay bạn sẽ nghiến răng tức giận. Những lời lẽ của bạn sẽ khá nặng nề; hãy nhớ rằng im lặng là vàng.

Tiền bạc: Bạn đang đi tới những bước cuối cùng của một giai đoạn khủng khiếp và cuối cùng bạn sẽ có thể đạt tới những thứ dễ chịu hơn.

Công việc: Hãy tập trung vào từng chi tiết trong các dự án của bạn trước khi chúng trở nên quá khó khăn để giải quyết.

Tình yêu:Bạn đang có sự cạnh tranh trong tình cảm … Nhân dịp này, bạn sẽ được sẵn sàng để chứng minh giá trị của bạn và bạn sẽ có quyền không phải lảng tránh.

Bói vui: Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn (17/4/2016) ảnh 1

Bói vui: Tử vi cung hoàng đạo chủ nhật của bạn (17/4/2016)

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Kim Ngưu

Bạn đang trong giai đoạn được chú ý, và sẽ dễ dáng thuyết phục sự giúp đỡ của những người khác. Hãy tránh những tranh cãi có thể gây ra những kết quả không hay và lãng phí năng lượng của bạn. Đừng nghi ngờ điều gì. Bạn sẽ chiến thắng

Tâm trạng: Sự kiên nhẫn của bạn để hiểu những người xung quanh đang được đền đáp.

Tiền bạc: Giải thích rõ quan điểm của bạn sẽ là cách duy nhất để giải quyết các công việc kinh doanh hoặc tài chính.

Công việc: Cảm giác hài lòng cho phép bạn chậm lại và lùi lại. Đừng chần chừ khi giữ khoảng cách một chút !

Tình yêu: Tình yêu mãnh liệt của bạn đang lấp đầy sự tồn tại của bạn sẽ làm giàu thêm mối quan hệ của bạn. Đã đến lúc thúc đẩy những khao khát của bạn. Sự quyến rũ của bạn đang ở đỉnh cao.

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Song Tử

Bạn sẽ cần từ bỏ một số thói quen của mình. Đây chính là cách tốt nhất dành cho bạn. Sự tiến bộ mang bao trùm lấy bạn. Hãy dành thời gian cân bằng các mức năng lượng của mình trong tầm dài hạn.

Tâm trạng: Bạn cần phải mạnh dạn đương đầu trong các vấn đề về tài chính. Hãy nghĩ đến những chi phí có thể phát sinh.

Tiền bạc:Đối với các mối quan hệ, bạn sẽ có nhiều việc phải làm liên quan đến tài chính của bạn. Nó sẽ là hữu ích để thực hiện một hiệp ước.

Công việc: Hôm nay là thời gian để khép kín cửa để suy nghĩ về công việc và nghỉ ngơi.

Tình yêu: Một cuộc thảo luận rất khách quan và bạn sẽ thấy nhiều thứ khác nhau. Bạn sẽ được hướng đi theo một hướng đi đúng đắn bằng cảm xúc của bạn và biết làm thế nào để hành động tốt nhất.

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Cự Giải

Hôm nay bạn sẽ bình tĩnh hơn so với mọi khi, và là thời điểm bạn chú trọng tới bản thân mình. Năng lượng trí não của bạn đang ở mức độ bền vững. Sự lạc quan của bạn chính là nguồn năng lượng tốt nhất mà bạn có

Tâm trạng: Sự đè nén của những mối lo lắng đang tan biến và khiến bạn trở nên tự tin hơn. Bạn vẫn đang đi đúng hướng.

Tiền bạc: Những sự giúp đỡ từ những người xung quanh sẽ rất có ý nghĩa với bạn trong vấn đề tài chính; hãy chấp nhận sự giúp đỡ từ người khác

Công việc: Bạn sẽ kiểm tra lại mọi thứ một cách thấu đáo, điều này sẽ khiến bạn sửa chữa được những lỗi lầm trong công việc của bạn.

Tình yêu: Đời sống tình yêu của bạn thật hỗn loạn và không thể tiên đoán trước được. Bạn không quá giỏi trong vấn đề chịu đựng với những ràng buộc hoặc những giới hạn thực tế nó đem lại. Đã đến lúc tránh xa những phiền toái đang diễn ra hàng ngày.

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Sư Tử

Sự thành công đang nằm trong tay bạn. Giờ chính là lúc bạn cần sắp xếp công việc bàn giấy của mình. Niềm khát khao về cuộc sống đang cám dỗ bạn phải lún quá sâu vào các thú vui. Đừng dành quá nhiều thời gian cho việc này và hãy xem những gì trong tay bạn.

Tâm trạng: Đừng cố gắng áp đặt quan điểm của bạn vào mọi thứ; hãy linh hoạt và trên hết là đón nhận các nhu cầu của người khác.

Tiền bạc: Bạn sẽ thấy khó mà chôn vùi bản thân trong mối quan tâm vật chất. Hãy xem xét lại mọi việc trước khi bạn bắt đầu.

Công việc: Bạn sẽ thấy tự do hơn khi đi trên chính con đường riêng của bạn nơi mà bạn ban đạt dược nhiều hiệu quả trọng yếu nhất.

Tình yêu:Đừng lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực nếu bạn có thể kiểm soát cảm xúc của bạn, bạn có thể biến thất vọng thành sự lạc quan. Bạn sẽ muốn được nói đôi điều với người bạn yêu.

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Xử Nữ

Bạn rất muốn tâm sự với một ai đó mà bạn tin tưởng và điều này sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm. Nguồn năng lượng của bạn cho phép bạn hoàn thành hàng tá công việc. Hãy đo lường trong cách tiếp cận của mình và cẩn thận về các bước đi sai lầm.

Tâm trạng: Sự thành thật của bạn trở nên dịu dàng hơn và bạn sẽ hiểu được những người xung quanh bạn tốt hơn mà không cần bất kỳ nỗ lực nào.

Tiền bạc: Bạn cảm thấy rằng bạn có một sự tự do hoàn toàn để quyết định những gì là phù hợp theo cách của bạn. Cần có một phương pháp cho sự phấn khích của bạn.

Công việc: Có một vài điều mới xung quanh bạn. Bạn sẽ không có thời gian để nhấc chân ra khỏi bàn thắng ga, mà bạn cần phải hành động.

Tình yêu: Sự nhiệt tình sẽ luôn đem lại niềm đam mê cho đời sống tình cảm của bạn … Đến lúc bạn cần vô tư và đừng suy nghĩ mọi thứ quá nghiêm túc! Hãy tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, không có thời gian dành cho sự chờ đợi!

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Thiên Bình

Bạn sẽ có dịp giải quyết xung đột với một số người xung quanh bạn. Bạn sẽ thấy hành động tha thứ sẽ mang lại cho bạn nhiều thứ hơn bạn từng nghĩ. Sự tức giận đối với hành vi bất lịch sự của người khác phản ánh sự mệt mỏi mà bạn phải chú ý đến.

Tâm trạng: Bạn có thể thành công bằng việc lắng nghe những tiếng nói nội tâm trong bạn đang thúc đẩy bạn tới khả năng tiết chế kĩ năng lắng nghe của bạn.

Tiền bạc: Bất kể bạn làm cái gì, đừng có công bố khi mà còn chưa được xác nhận – thật thận trọng với các kế hoạch của bạn.

Công việc: Ngày hôm nay bạn bắt đầu những công việc bị trì hoãn rất nhanh chóng. Đồng nghiệp của bạn sẽ rất ngạc nhiên với kết quả làm việc của bạn.

Tình yêu: Đừng cố gán ghép mọi thứ. Tư duy logic và cảm giác không thường song hành cùng nhau. Đừng bắt đầu một vụ thương thuyết rắc rối nào. Bạn sẽ nên tìm kiếm hòa bình hơn bất cứ thứ gì khác và đang ở trong nguy cơ không suy nghĩ thấu đáo đủ.

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Thiên Yết

Hôm nay có vẻ như là một ngày yên tĩnh … Đó là lúc để bạn suy nghĩ nhiều hơn về bản thân và những người thân! Đừng quên khở động trước khi tập thể dục và cẩn thận với các vận động quá đột ngột. Điều độ là điều cần thiết.

Tâm trạng: Bạn sẽ giải quyết tình huống phức tạp, mà tốt để đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày của bạn.

Tiền bạc: Chất lượng trong chiến lược sẽ cho phép bạn biến những dự án của bạn thành hiện thực. Đảm bảo rằng bạn có tất cả các điều kiện hợp pháp.

Công việc: Một số ý tưởng hơi lập dị lại thực sự có thể dẫn đến một kế hoạch đầy hứa hẹn. Hãy để trí tưởng tượng của bạn dẫn đường.

Tình yêu: Hãy đứng lại trước khi bạn phản ứng một điều gì đó. Một số nỗi sợ hãi của bạn là vô căn cứ. Bạn quá tự ti vào chính mình để đưa ra một câu trả lời làm hài lòng tất cả mọi người. Người bạn yêu ảnh hưởng đến bạn rất nhiều.

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Nhân Mã

Bạn sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp từ một sự kiện chính thức. Bạn đang nuôi hi vọng, bạn đã đúng khi kiên nhẫn chờ đợi. Lý trí của bạn đang tốt lên và bạn đang nhìn lại các mối lo lắng của mình. Hãy cố gắng thư giãn đầu óc.

Tâm trạng: Bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng, bạn sẽ được mọi người chú ý. Không chỉ mình bạn được như vậy, hãy tận hưởng điều này!

Tiền bạc: Bạn đang nghĩ tới các dự án mới trong tương lai. Những ý tưởng này sẽ khả quan, miễn là bạn không mất kiên nhẫn.

Công việc: Lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn sẽ rất có ích cho những phương pháp thông thường và chiến lược của bạn.

Tình yêu:Sẽ là một ngày đầy cảm xúc nhờ vào một cuộc hội họp sau một thời gian xa cách. Một mối quan hệ mà bạn đã không hy vọng có thể nối lại….hoặc đơn giản là một hành trình mới nảy sinh trong mối quan hệ với đối phương của bạn.

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Ma Kết

Niềm tin của bạn sẽ được truyền cảm hứng, do đó, thể hiện suy nghĩ của bạn, một cách rõ ràng và đơn giản. Các thông báo đang được thông qua. Kiểm tra hệ thống tiêu hóa của bạn và thoải mái hơn trong chế độ ăn uống, để bạn được thỏa mãn nhu cầu của mình.

Tâm trạng: Những trở ngại bên trong bạn sẽ sụp đổ ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận được sự hài lòng trong các mối quan hệ của bạn với những người thân thiết.

Tiền bạc: Niềm tin của bạn đang thắng thế . Tình huống chỉ ra rằng bạn đúng vì vậy cần tận dụng nó và tiếp tục thực hiện giấc mơ của bạn

Công việc: Bạn bắt buộc sẽ phải bảo vệ sở thích của bạn cho đến tận khi nào bạn cảm thấy an tâm. Sự tự tin của chính bạn đang tạo lớp bảo vệ tốt nhất cho bạn.

Tình yêu: Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp trong đời sống tình cảm của bạn và bạn không có mối băn khoăn lo lắng nào về tương lai. Đây rõ ràng là khoảng thời gian tốt để thành đôi. Những cuộc gặp gỡ trông sẽ ổn định hơn.

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Thủy Bình

Bạn đang trở nên tháo vát hơn. Đừng tự hạ thấp bản thân. Những suy nghĩ của bạn là chính xác. Cảm xúc của bạn sẽ có tác động lớn hơn tới sức khỏe hơn bao giờ hết. Hãy kiểm tra xem lối sống của bạn đã thực sự có lợi cho sức khỏe, và hãy từ bỏ những thói quen xấu

Tâm trạng: Bạn đang trong tình trạng cảm xúc thăng hoa và thật lý tưởng để khám phá lý do thật sự cho điều này.

Tiền bạc: Bạn sẽ khó có thời gian tập trung vào những điều phải làm, trừ khi bạn phải toàn tâm toàn ý vào thực hiện điều đó

Công việc: Các thỏa hiệp sẽ là điều cần thiết để thoát khỏi những bế tắc và làm hài lòng mọi người.

Tình yêu: Bạn sẽ bị cuốn hút vào việc suy nghĩ tiêu cực về người yêu của mình bởi vì bạn từ chối nhìn nhận một cách kỹ càng hơn về chính bản thân mình. Thực tế, việc nhìn nhận này sẽ rất tốt cho bạn, vì vậy hãy suy nghĩ tới nó.

Tử vi ngày 17/4/2016 cung Song Ngư

Bạn sẽ nhận được những tin tức tốt lành. Hãy kiểm tra hòm thư của bạn một cách hào hứng! Đừng chấp nhận những điều quá dễ dàng. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu bạn nỗ lực hết mình. Chậm lại một chút.

Tâm trạng: Có thể bạn sẽ thoát khỏi một tình huống xấu mà không gặp bất kỳ trở ngại gì và bạn sẽ cảm thấy hãnh diện về khả năng của mình.

Tiền bạc: Bạn sẽ có thể thắt chặt các mối quan hệ của bạn, mà sẽ giúp bạn củng cố vấn đề tài chính của mình.

Công việc: Bạn có thể thực hiện bước tiếp theo để tạo lợi ích cho mọi người nhưng lợi ích của bạn thì không thực tốt trong ngày hôm nay.

Tình yêu: Bạn sẽ không gặp vấn đề trong việc nắm bắt các thông điệp gián tiếp từ phía người yêu của mình, và điều này giúp bạn ghi thêm điểm đấy. Nếu bạn còn đang cô đơn, bạn sẽ thấy mình thực sự có động lực để đi ra ngoài và gặp gỡ mọi người.

ST

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.