Bói vui: Tử vi cung hoàng đạo thứ 7 của bạn (16/4/2016)

Trở nên thân thiết với người khác không phải là việc dễ dàng, đặc biệt là với Kim Ngưu trong ngày thứ 7 (16/4/2016).
Bói vui: Tử vi cung hoàng đạo thứ 7 của bạn (16/4/2016)

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Bạch Dương:

Ngay khi bạn nghĩ rằng mọi việc đã xong xuôi, và bạn có thể dành thời gian cho riêng mình với những thú vui của bản thân, trách nhiệm mới lại tìm đến bạn. Dù điều này không có nghĩa là bạn sẽ phải gạt hết kế hoạch của mình sang một bên, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải sắp xếp thật khéo léo để có thể đảm bảo cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi thư giãn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 16/4/2016 là 22, 5.

Bói vui: Tử vi cung hoàng đạo thứ 7 của bạn (16/4/2016) ảnh 1

Bói vui: Tử vi cung hoàng đạo thứ 7 của bạn (16/4/2016)

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Kim Ngưu:

Trở nên thân thiết với người khác không phải là việc dễ dàng, đặc biệt là với bạn. Nhất là khi bạn không đủ tỉnh táo và thông minh để nhìn ra vấn đề thật sự phía sau là gì. Tuy vậy, có một điều là bạn đã phải chấp nhận mạo hiểm ngay khi bạn mở lòng ra với bạn bè mình. Dù rằng bạn đã khá quen thuộc với những mốc thăng trầm của mọi mối quan hệ, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thấy dễ dàng gì khi phải đối mặt.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 16/4/2016 là 10, 9.

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Song Tử:

Khi bạn thật sự yêu thương ai đó, tình cảm của bạn sẽ rất dễ chuyển thành sự ám ảnh, và điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ chẳng thể nào từ chối yêu cầu của họ. Thêm vào đó, bản tính của bạn cũng không phải người chần chừ, và đôi khi, đây chính là lí do đẩy bạn vào những tình thế khó xử đấy. Bởi vậy, lời khuyên tốt nhất cho bạn vào lúc này là suy nghĩ thật kĩ trước khi đáp lại lời đề nghị của bất cứ ai.

Con số may mắn của Song Tử ngày 16/4/2016 là 13, 8.

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Cự Giải:

Sau một ngày dài dành toàn bộ sức lực cho công việc, quan tâm chăm sóc những người xung quanh, đã tới lúc bạn dành thời gian cho riêng mình và nghỉ ngơi thư giãn lấy lại sức khỏe. Một vài sự thay đổi về khung cảnh có thể khiến thoải mái hơn. Và thay vì cứng đầu thích làm theo ý của mình, bạn hãy thử một lần lắng nghe gợi ý của bạn bè nhé. Bạn sẽ bất ngờ và hạnh phúc hơn bạn nghĩ đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 16/4/2016 là 17, 20.

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Sư Tử:

Dù bạn chưa bảo giờ từng mong đợi, nhưng ngày hôm nay, tiếng sét ái tình sẽ tìm đến và đánh trúng bạn đấy. Ngay cả khi bạn là người tỉnh táo, thực tế và khách quan, nhưng chắc chắn rằng bạn vẫn sẽ gặp khó khăn khi phải đối mặt với chuyện này. Ngay bây giờ, dù bạn có không muốn, nhưng bạn cũng không thể hoàn toàn loại bỏ cảm xúc của mình được. Bởi vậy, hãy học cách điều chỉnh và kiềm chế nó, sao cho không ảnh hưởng tới hành động.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 16/4/2016 là 26, 5.

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Xử Nữ:

Nếu bạn biết kiên nhẫn và đợi chờ thêm một khoảng thời gian nữa, bạn sẽ học thêm được nhiều điều từ những mối quan hệ của mình, và nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giải quyết những rắc rối gần đây. Dù bạn bè hay những người xung quanh có hành xử với thái độ thế nào, đừng bao giờ tỏ ra ghen tị hay hận thù nhé. Hãy chỉ đơn giản bằng lòng và tận hưởng những gì bạn đang nắm trong tay mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 16/4/2016 là 30, 11.

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Thiên Bình:

Bạn hoàn toàn có quyền cười đùa thoải mái vui vẻ, đặc biệt là nếu bạn đang ở bên cạnh một người có tâm trạng phấn khích tương tự. Bạn cũng không cần thiết phải chia sẻ bí mật của mình với ai khác, dù những người xung quanh có liên tục đòi hỏi và yêu cầu bạn. Suy cho cùng, bất kể bạn có phải chịu tác động từ thế lực nào, hãy làm những việc bạn muốn nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 16/4/2016 là 13, 2.

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Bò Cạp:

Bạn thật sự cần thay đổi toàn diện vào hôm nay, và điều đó đồng nghĩa với việc bạn kiên quyết hành động nhiều hơn thay vì chỉ vạch ra kế hoạch. Hãy làm mọi việc bằng tất cả sức lực của mình, nếu bạn thật sự mong muốn được cả thế giới thừa nhận. Thiếu nỗ lực, hay sự trầm lặng quá mức, tất cả sẽ đều gây nên cảm giác chán nản và muốn bỏ cuộc cho bạn đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 16/4/2016 là 6, 28.

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Nhân Mã:

Bạn chính là một trong số những cung có biểu hiện thân thiện nhất vào hôm nay. Dù rằng bạn chẳng ngại ngần nói ra suy nghĩ của mình, nhưng bạn luôn biết cách lựa chọn lời lẽ sao cho khéo léo và dễ nghe nhất. Bởi vậy, bạn vừa đạt được mục đích của mình, lại cũng không làm mất lòng ai cả. Tuy vậy, vấn đề tâm lí của bạn hóa ra lại rắc rối nhiều hơn bạn nghĩ, khi có những sự mâu thuẫn lí trí và tình cảm khá rõ rệt.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 16/4/2016 là 31, 15

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Ma Kết:

Bất chấp mọi lời cảnh báo mà bạn bè đang dành cho bạn, bạn vẫn quyết định sẽ nghe theo trực giác của mình cho tới cùng. Chỉ khi bạn thật sự dồn hết tâm sức cho nó, bạn mới nhận ra rằng đây không còn chỉ là một cuộc cá cược đơn thuần nữa, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Từng diễn biến dù là nhỏ nhất nhưng vô cùng khó đoán sẽ khiến đầu óc bạn luôn căng thẳng. Nhưng đổi lại, bạn có 50% cơ hội, vậy là đủ.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 16/4/2016 là 24, 17.

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Bảo Bình:

Bạn luôn luôn cảm thấy tự hào về bạn bè của mình. Bởi vậy, bạn chăm sóc, lo lắng và quan tâm đến họ bằng tất cả tình yêu thương, giống như dành cho chính mình vậy. Tuy vậy, điều này đôi lúc dẫn đến việc những người xung quanh có xu hướng quá ỷ lại vào bạn, trong khi chính bạn không hề nhận thức được mình đang bị lợi dụng. Nói cách khác, bạn cần tỉnh táo và sáng suốt hơn để không tự biến mình thành kẻ ngốc.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/4/2016 là 2, 25.

Tử vi ngày 16/4/2016 cung Song Ngư:

Những dấu hiệu mà bạn nhận được vào hôm nay cho thấy bạn đang đi đúng hướng rồi đấy. Bởi vậy, hãy tiếp tục theo đuổi những ước mơ của mình nhé. Bạn đã đặt mục tiêu vững chắc để biến điều bạn mong muốn nhất trở thành hiện thực, vậy thì đừng suy nghĩ nhiều nữa mà hãy cứ tin tưởng vào chính mình đi. Năng lực của bạn cho phép bạn làm điều đó, và thực tế sẽ giúp bạn chứng minh.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 16/4/2016 là 8, 20.

ST

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: