Cằm V-line sẽ… cô đơn khi cuối đời

Theo tướng pháp, người có cằm nhọn thường dễ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, biểu diễn, được nhiều người ái mộ. Tuy nhiên, cũng theo tướng pháp người có cằm nhọn thường sẽ bất hạnh về cuối đời, cô đơn, lẻ loi…
Cằm V-line sẽ… cô đơn khi cuối đời

Họ bất chấp đau đớn, tốn kém tiền bạc, thậm chí là hứng chịu cả tai biến chỉ để hy vọng sẽ làm ăn phát đạt hơn, thăng quan tiến chức, sống lâu hơn, giữ chồng không ngoại tình… Vậy có hay không việc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh?

Cằm V-line sẽ… cô đơn khi cuối đời - anh 1
Ảnh minh họa.

Thày phán phải sửa lại tướng mới thăng quan

Anh N.H (quận Đống Đa, Hà Nội) đã chật vật phấn đấu trong nhiều năm nhưng mãi không thể lên chức, thậm chí còn bị cấp trên trù dập. Buồn chán, anh cất công tìm đến một thày xem bói toán ở tận Nam Định nhờ cậy xem có cách nào sớm thăng chức. Sau một hồi ngắm nghía ngang dọc khuôn mặt, ông thày này phán: Cái mũi gãy thế kia thì làm sao mà tiến lên được! Anh phải phẫu thuật cho sống mũi cao lên thì tự khắc đường quan lộ sẽ rộng mở…

Chưa thể tin ngay ông thày này, anh N.H tiếp tục tìm đến một ông thày khác ở Hà Nội. Và không thể không tin khi ông thày này cũng phán y hệt, cái mũi tẹt của anh đã cản đường thăng tiến rồi… Tin lời hai ông thày, anh N.H đã quyết định đến một trung tâm thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh của mình. Sau khi phẫu thuật 1 tháng, anh N.H có được chiếc mũi thẳng tắp, khuôn mặt trở nên sắc nét hơn. Nhưng 1 năm, rồi 2 năm sau, cơ hội thăng tiến của anh này vẫn chưa đến và anh vẫn đang tiếp tục chờ đợi…

Chị K.N (Hải Phòng) lấy chồng làm giám đốc doanh nghiệp. Thời gian gần đây, thấy chồng làm ăn thất bát, đã tìm đến một ông thày bói. Soi gương mặt chị rất kỹ, ông này bảo: Chị má hóp, mũi hếch thế này thì tiền bạc sẽ trôi tuột đi mất, chồng chị làm ăn còn khó khăn. Nghe thày nói thế, chị gặng hỏi cách hóa giải thì ông này khuyên chị nên đi phẫu thuật. Thế là không ngần ngại, chị K.N đã đến ngay một cơ sở thẩm mỹ tư nhân của bác sĩ Hàn Quốc để chỉnh sửa tướng mạo. Sau hơn 1 tháng, má chị phính hơn, mũi được thu gọn hơn. Rồi 6 tháng sau, chồng chị nợ nần chồng chất và đứng trước nguy cơ phá sản, vậy là mọi hy vọng vợ chỉnh sửa dung nhan để chồng đổi vận đã tan tành mây khói.

Gia đình chị M.L (Bắc Ninh) đang có cuộc sống ổn định bỗng tai nạn ập đến: Chồng đi buôn lậu bị công an bắt, con cái đang khỏe mạnh lăn ra ốm. Một ngày, cô bạn rủ đi xem bói, bà thầy bói nhìn chị rồi phán: Cô có cái sống mũi gồ ghề thế kia phá hết lộc, làm gì mất nấy, lông mày thưa còn hại cả phu quân, cô không làm lại mũi, lông mày thì số cô không những không khá lên được mà còn nợ nần đầm đìa.

Cô bạn thấy vậy liền cho chị vay tiền để đi sửa mũi, phun xăm lông này dài hơn, rậm hơn. Thật không may, chị gặp phải “lang băm” nên chiếc mũi sau khi nâng cấp đã bị vẹo, kích ứng sưng đỏ. Mất hơn 1 tháng điều trị tại bệnh viện, chiếc mũi mới lành lặn nhưng trở lên vẹo vọ và khiến khuôn mặt chị biến dạng. Vận hạn của gia đình chẳng thể cứu vãn khi tiền mất tật mang, nợ cũ chưa trả lại thêm nợ mới.

Có thay đổi được số mệnh?

Theo quan niệm, phụ nữ có cái mũi không đẹp, mũi gãy hoặc mũi cao nhưng bị gồ lên…thì hôn nhân đều không tốt, không có lợi cho chồng. Bởi vì mũi là Phu Tinh của người phụ nữ, có người nói thuyết về đường chồng con đều nằm ở chiếc mũi. Hiện nay, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới thuộc mọi lứa tuổi đều tin rằng phẫu thuật để có mũi nhỏ, thẳng sẽ đem lại sự giàu có, thăng tiến.

Liệu chỉnh sửa một số chi tiết trên khuôn mặt có thể thay đổi được số mệnh? Theo nhà phong thủy Quý Hải, tìm cách thay đổi tướng mạo thế nào đi nữa cũng không thể cải biến vận mệnh. Sau khi chỉnh sửa, gương mặt của người đó vẫn tiếp tục biến đổi theo thời gian cho đến khi trở về với cát bụi.

Nên dù cho thay đổi bằng giải phẫu nhiều nhưng tướng sau đó vẫn biến đổi theo tâm bạn; nếu tâm bạn xấu thì tướng vẫn đi theo chiều hướng xấu chứ không thể ngừng biến đổi được. Còn tâm hướng thiện thì nhân thiện sẽ được sinh trưởng trên tướng mặt, nhưng do phẫu thuật trước đó nên đã làm thiên lệch toàn bộ tướng mặt, không thể thay đổi được nữa. Vì thế, ông Hải khuyên mọi người, đang yên đang lành thì không nên “động” mà hãy để cho nó “tĩnh”, khi việc xấu xảy ra thì có cách khác để cải thiện chứ không phải sửa mũi…

Cằm V-line sẽ… cô đơn khi cuối đời

Hiện tượng các cô người mẫu, diễn viên, người nổi tiếng trong giới showbiz đang “phát cuồng” về trào lưu đi gọt mặt, gọt cằm V-line cho nhọn, cho xinh …, lý giải theo tướng pháp thì người có cằm nhọn thường dễ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, biểu diễn, được nhiều người ái mộ. Tuy nhiên, cũng theo tướng pháp người có cằm nhọn thường sẽ bất hạnh về cuối đời, cô đơn, lẻ loi… Do đó, đối với trào lưu các cô đi gọt cằm như hiện nay thì có thể họ không biết hậu quả hoặc chỉ vì lý do đơn giản là muốn… xinh đẹp và thành công hơn mà bất chấp hậu quả.

(Theo nhà phong thủy Quý Hải)

Xem thêm:

- Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi vận mệnh?

- Đàn ông có tướng mạo như nào thì dễ thay lòng đổi dạ?

Theo LĐĐS

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.