Đàn ông có tướng mạo như nào thì dễ thay lòng đổi dạ?

Hãy tham khảo những nét tướng mạo dưới đây để tránh xa kiểu đàn ông trăng hoa, dễ thay lòng đổi dạ các bạn nhé!
Đàn ông có tướng mạo như nào thì dễ thay lòng đổi dạ?

Cuộc sống ngày nay có không ít những cô nàng cả một đời luôn gặp phải những gã sở khanh, thường đứng núi này trông núi nọ, dễ ngoại tình. Hãy tham khảo những nét tướng mạo dưới đây để tránh xa kiểu đàn ông trăng hoa, dễ thay lòng đổi dạ các bạn nhé!

1. Lông mày hình cánh cung

Nam nhân có lông mày hình cánh cung giống như hình trăng khuyết thường là những người dạt dào tình cảm, trái tim nhạy cảm, hiểu biết phong phú, có thể hiểu được tâm tư tình cảm của con gái. Vì thế, khi tiếp xúc với các cô nàng, họ thường bén duyên rất nhanh, rất được lòng các thiếu nữ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, tỉ lệ ngoại tình của họ khá cao vì ở họ luôn tạo được sức hấp dẫn bí ẩn.

Đàn ông có tướng mạo như nào thì dễ thay lòng đổi dạ? - anh 1

Nam nhân có lông mày giống hình trăng khuyết luôn có sức hấp dẫn đối với mọi cô nàng.

2. Đôi mắt long lanh

Thông thường nam nhân có trách nhiệm thường là người có ánh mắt kiên định, khẳng khái; tuy nhiên vẫn có những người đôi mắt long lanh tựa mặt hồ, hay những người có ánh mắt biết cười; những nam nhân có đặc điểm như vậy khi ở tuổi trung niên sẽ rất đào hoa, thậm chí dù họ đi đến đâu cũng mê hoặc được phái còn lại.

3. Vết chân chim nhiều

Nam nhân có nhiều vết chân chim thường là những người có bề ngoài khá chỉnh chu, tuy nhiên họ cũng biết cách khéo léo che đi những khuyết điểm của bản thân và phô ra những gì tốt đẹp. Một điểm đáng nói ở những người này là chuyện tình cảm đối với họ giống như bèo dạt mây trôi, họ chỉ xem chuyện tình cảm như một trò chơi, khi trò chơi kết thúc thì game thủ sẽ ra về hay thoát game.

Đàn ông có tướng mạo như nào thì dễ thay lòng đổi dạ? - anh 2

Nam nhân có nhiều vết chân chim trên khuôn mặt luôn xem chuyện tình cảm như một trò chơi.

4. Đôi môi mỏng

Đàn ông môi mỏng là người biết khua môi múa mép, nói nhiều hơn làm, những lời nói của họ đều không đáng tin. Khi tiếp xúc với loại nam nhân này bạn nên cẩn thận vì họ chỉ xem chuyện tình cảm là trò đùa. Hay thậm chí họ kết bạn với bạn cũng chỉ vì mục đích.

5. Mũi sư tử

Đàn ông có chiếc mũi sư tử, hai bên là hai đường lõm sâu vừa nhìn đã biết đó là người không thật lòng, bên ngoài có vẻ khá chín chắn, đứng đắn nhưng thực chất là kẻ phong lưu, chăng hoa. Những người này có số đào hoa từ thời còn niên thiếu. Vì vậy, trước khi kết hôn với người này bạn phải xác định sẵn anh ta sẽ không thể nào toàn tâm toàn ý bên cạnh bạn. Để không phải hối hận hay tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của mình các nàng cần phải suy nghĩ thật kỹ và thấu đáo.

Xem thêm:

3 tướng đàn ông tuyệt đối không nên lấy làm chồng

Số mệnh đàn ông sở hữu lông mày chổi xể xấu đến thế nào?

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: