Để đồ dưới gầm giường có thể khiến bạn bị phá sản

Chuyên gia phong thủy cho rằng để đồ dưới gầm giường có thể khiến bạn bị phá sản. Vì vậy, muốn tài vận của bản thân tốt, bạn cần lưu ý những điều dưới đây.
Để đồ dưới gầm giường có thể khiến bạn bị phá sản

Hiện nay để thuận tiện, trong thết kế nhà ở thường có phòng chứa đồ kèm theo, dưới mỗi chiếc giường thường có một khoảng trống để có thể chứa đồ. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chú ý đến khoảng trống này. Nếu đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn, hoặc những đồ đùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra như chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại.

Để đồ dưới gầm giường có thể khiến bạn bị phá sản - anh 1

Không nên đặt nhiều đồ dưới gầm giường.

Dưới gầm giường vỗn dĩ đang trống nhưng không ít người đã tận dụng khoảng trống đó để cất giữ đồ đạc ít dùng tới. Nhìn từ góc độ phong thủy, cách làm này không tốt cho gia chủ. Bởi dưới gầm giường để quá nhiều đồ sẽ dẫn đến khí huyết hỗn loạn ảnh hưởng đến vận thế của bản thân.

Thậm chí nhiều người còn để sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Làm như vậy không chỉ khiến cho sách vở của bạn bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại.

Để đồ dưới gầm giường có thể khiến bạn bị phá sản - anh 2

Nên đặt sách ở vị trí sáng sủa, sạch sẽ. Ảnh minh họa.

Lưu ý: Với những quyển sách không dùng đến bạn có thể đem tặng hoặc bán đi, vừa có thêm một khoản lại tạo cho ngôi nhà trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Với những quyển sách dùng đến thì nên đặt sách ở vị trí sáng sủa, sạch sẽ ví dụ như trên bàn học, hay kệ sách như vậy sẽ tạo cảm hứng thích đọc sách hơn, và đặc biệt là giúp cho con đường học tập của các thành viên trong gia đình thuận lợi hơn.

Nhiều gia đình vì phòng ngủ quá chật nên sau mỗi mùa đông đều gấp chăn bông, ga đệm gọn gàng để xuống gầm giường. Tuy nhiên cách làm này là hoàn toàn sai. Làm như vậy sẽ dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt; mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên bất hòa, có nhiều mâu thuẫn.

Để đồ dưới gầm giường có thể khiến bạn bị phá sản - anh 3

Cất chăn bông, ga đệm xuống gầm giường dễ khiến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách. Ảnh minh họa.

Nếu muốn tài vận của bản thân thịnh vượng thông qua phong thủy thì có thể căn cứ vào cuốn sách “Ngũ hành mệnh tương học” của Từ Dân để xem tình hình tài chính của bản thân. Ví dụ: Người mệnh âm tướng Thổ, ngũ hành hỉ Hỏa, Thổ mà Hỏa lại thuộc hướng chính Nam, Thổ thuộc hướng Tây Nam và Đông Bắc. Do vậy có thể đặt “tiền xu Thất Tinh” vào các vị trí trên để tài lộc thịnh vượng.

Xem thêm:

- Đặt gương như nào để tránh đối phương có người thứ 3?

- 4 sai lầm trong trang trí nhà cửa dễ khiến các ông chồng lăng nhăng

- Phong thủy như thế nào khiến bạn bị thất tình?

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: