Đôi bàn chân nói gì về mệnh phú quý của của bạn

Tính cách, vận mệnh của một người nào đó không chỉ thể hiện qua nét chữ, khuôn mặt, đường chỉ tay mà còn thể hiện qua chính đôi bàn chân của bạn.
Đôi bàn chân nói gì về mệnh phú quý của của bạn

Nếu nhìn vào các đường nét trên mặt và đường chỉ tay để đoán tính cách và vận mệnh của một người như nào thì là chưa đủ mà còn phải kết hợp xem đôi bàn chân của người đó có hình dạng ra sao, như vậy mới có thể đoán được chính xác chuyện tương lai, đặc biệt là tài vận của người đó. Vì vận mệnh của bạn sẽ biểu hiện qua từng cử chỉ, hành động, lời nói và các đặc điểm trên cơ thể. Dưới đây là một vài đặc điểm của đôi bàn chân mà người Phú Quý thường có.

1. Người có bàn chân nhỏ và dày, dài và mềm mại, gót chân có nhiều nếp nhăn, bàn chân dài và có nhiều lông là những đặc điểm cho thấy người này có số phú quý, giàu sang.

2. Những người có bàn chân ngắn và cứng, dày và cong, gót chân có ít nếp nhăn thường là những người không may mắn, trong cuộc sống hay gặp trắc trở, lận đận về tiền bạc.

3. Những người có bàn chân cong và dài, các ngón chân dài bằng nhau, lòng bàn chân có màu tím thẫm thường nắm giữ những vị trí cao ở nơi làm việc.

Đôi bàn chân nói gì về mệnh phú quý của của bạn - anh 1

Người có bàn chân cong và dài sẽ lắm giữ chức vụ cao trong công việc.

4. Người có lòng bàn chân mỏng và dài thường là những người lạnh lùng vô cảm. Họ thường giải quyết công việc bằng lý trí chứ không phải qua cảm xúc.

5. Ngón chân thon thả thường là những người có tinh thần trách nhiệm và lòng trung thành.

6. Người mà có ngón chân cái tròn tròn, mũm mĩm sẽ sống một cuộc sống an nhàn, không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc.

7. Những người có ngón chân giữa dài thường sống cuộc sống lận đận, cả ngày đầu tắt mặt tối với công việc chân tay, thậm chí còn phải đi tha hương cầu thực.

Đôi bàn chân nói gì về mệnh phú quý của của bạn - anh 2

Người có ngón chân thon thả thường là người có tinh thần trách nhiệm và lòng trung thành.

8. Người mà dưới lòng bàn chân có nốt ruồi thường gặp may mắn, có nhiều cơ hội được đi đây đi đó, thậm chí còn có cơ hội ra nước ngoài du lịch.

9. Người có móng chân to cho thấy người này có cá tính bướng bỉnh, nóng nảy dễ cáu kỉnh, luôn muốn lãnh đạo người khác.

10. Người có bàn chân phẳng cả đời được sống thuận lợi, âm no, nhàn hạ.

11. Người có bàn chân chắc nịch được xem là những người có vận mệnh trời sinh. Những người này có tài vận khá tốt, luôn được hưởng hạnh phúc, cuộc sống vật chất đầy đủ, không phải lo nghĩ.

Xem thêm:

Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

Má lúm đồng tiền: Biểu tượng của phú quý, tài lộc, may mắn

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.