Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Hợi

Năm nay người tuổi Hợi không gặp được nhiều may mắn, bạn không nên nghĩ đến việc chuyển đổi công việc hoặc nơi làm việc. Năm Quý Tỵ không phải là năm thuận lợi để bạn bỏ ra các khoản tiền để đầu tư và đặc biệt không nên cho vay những khoản lớn
Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là những người sinh vào các năm 1911, 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019…

Bản chất

Heo là con vật cuối cùng trong mười hai con giáp, thế nên, nó là con vật kiên nhẫn vì nó phải đợi tới lượt mình. Người tuổi Hợi là người có bản tính nhút nhát và có vẻ lãnh đạm, nhưng họ rất biết thông cảm và là người đáng yêu. Họ thẳng tính và trung thực, và luôn cố gắng để không bao giờ bỏ rơi người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến chốn đông người và những chỗ quen thuộc hơn là những nơi xa lạ.

Người tuổi Hợi có thể tự nuông chiều mình quá mức và có một lối sống không lành mạnh, nhưng họ là người tốt. Họ tin rằng mọi người đều tốt và sẽ không làm tổn thương đến bất kỳ ai.

Bản chất của họ là người tốt, nhưng đừng nhầm điều đó với sợ hãi hay hèn nhát, vì nếu cần thiết, họ sẽ tự bảo vệ chính mình.

Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Hợi - anh 1

Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Hợi. Ảnh minh họa: Internet.

Sức Khỏe

Người tuổi Hợi luôn thích được vui vẻ và thường cho phép mình được hưởng thụ nhiều hơn mức giới hạn. Họ ăn, uống và hút thuốc quá nhiều và điều đó dẫn tới bệnh tật.

Ban đầu họ là người không hấp dẫn lắm và khi họ đã phát triển thói quen sống không tốt thì họ tăng cân và không khỏe mạnh nữa. Hiển nhiên là họ có thể được lợi từ việc sống một lối sống lành mạnh hơn.

Trong năm Ất Mùi 2015, những người tuổi Hợi có bệnh ẩn khó tìm ra nguyên nhân, chú ý đề phòng hơn về thận và hệ thống tiết niệu gây ra mệt mỏi, đuối sức. Nên tập luyện tăng cường sức khỏe, ăn các thức ăn bổ thận. Nam giới cẩn thận đào hoa mà mắc bệnh truyền nhiễm, hay xung đột tại tiệc rượu.

Xem chi tiết:

- Tử vi năm 2015 tuổi Đinh Hợi

- Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Hợi

- Tử vi năm 2015 tuổi Tân Hợi

- Tử vi năm 2015 tuổi Ất Hợi

Sự nghiệp

Cả người làm công chức hay kinh doanh trong năm 2015 đều thuận lợi, cần nỗ lực hơn trong công việc, và xử lý khéo các mối quan hệ xã giao để tránh tranh chấp, kiện tụng. Trong công việc được trọng dụng, vì thế cũng đừng lo là “hữu danh vô thực”, cần chịu khó phấn đấu cho tương lai của mình. Người làm công chức đừng mạo hiểm vì tiền tài mà vi phạm kỷ luật, ảnh hưởng đến tiền đồ của mình. Nên có thái độ khiêm tốn, tiếp thu ý kiến của người khác, làm đúng khả năng của mình chứ đừng vì thể diện mà đánh mất bản thân.

Những người tuổi Hợi trong năm Ất Mùi này thu nhập tăng, nhưng bè bạn hội họp nhiều nên chi phí cũng lớn, nửa đầu năm không ổn định, có thể chi tiêu quá mức, nửa cuối năm tốt hơn, nhất là tháng 9 và 10 theo lịch tiết khí. Đầu tư làm ăn cần cẩn trọng, tránh theo phong trào, ký kết hợp đồng phải rõ ràng, nhất là khi ký với đối tác là nữ, đừng để vì sắc mà hao tổn.

Tình duyên

Biết thông cảm và quan tâm là hai đặc điểm khiến người tuổi Hợi thành người bạn đời tuyệt vời. Đồng thời, họ cũng là người ngây thơ, ngọt ngào, nhút nhát và bảo thủ, và là kiểu người lãng mạn. Họ là người tận tâm, nhưng nếu họ chọn nhầm người thì việc đó có thể dẫn tới đau khổ và nỗi buồn, vì người tuổi Hợi rất chung thủy với người mình yêu mến. Nếu thật sự có đổ vỡ thì họ cũng sẽ hồi phục được và sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm. Nhưng trên hết, họ là người cho, và người bạn đời của họ không nên lạm dụng điều đó, vì họ có thể nổi giận và bỏ đi.

Hợp tuổi

Tuổi Hợi hợp với tuổi Mão, tuổi Mùi và tuổi Dần.
>>> Xem tiếp: Tử vi năm 2015
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.