Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Thân

Ất Mùi 2015 có thể sẽ là một năm căng thẳng, mệt mỏi của những người tuổi Thân. Trong năm nay, nếu đi du lịch, bạn nên đề cao sự an toàn, tránh các hoạt động mạo hiểm.
Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Thân

Nhận diện các cá nhân tuổi Thân:

Năm sinh: 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016, 2028
Màu may mắn: Trắng, Xanh, Vàng
Số may mắn: 1, 7, 8
Hoa may mắn: Hoa cúc

Bảng tương hợp, tương khắc của các cá nhân tuổi Thân:

Nằm ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng 12 con giáp là các cá nhân tuổi Thân, những con người thông minh, hiếu động. Bản tính nghịch ngợm khiến họ hay gây rắc rối, thậm chí khiến người khác tổn thương, dù mục đích ban đầu của họ tốt đẹp. Sự thông minh, khiếu hài hước là điểm đặc trưng của Khỉ, nhưng thực tế, chính họ gặp rắc rối trong việc thể hiện những phẩm chất tốt của mình.

Nếu bạn không phải kẻ cầu toàn, bạn có thể hài lòng với những gì mình đạt được trong 2015 này, bởi những may mắn gõ cửa giúp bạn nhìn nhận cuộc sống với một sắc màu tươi mới, lạc quan hơn. Đây là năm mà sự nghiệp của bạn có nhiều chuyển biến tốt, tài chính cũng được cải thiện đáng kể. Nhờ sự nhanh nhẹn, chăm chỉ, bạn được đánh giá cao và được sắp xếp vào những vị trí xứng đáng. Bản tính thông minh giúp bạn mau chóng học hỏi và nắm bắt các cơ hội mới. Đồng thời, chính sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người cũng giúp bạn có được hình ảnh tốt đẹp trong tập thể.

Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Thân - anh 1

Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Thân

Bản chất

Người tuổi Thân là người tò mò, tinh quái, khôn khéo và là người vui vẻ từ trong tâm. Nếu bạn muốn có ai đó vui nhộn quanh mình thì hãy tìm một người tuổi Thân. Luôn luôn đùa giỡn, họ là chuyên gia của những trò chơi khăm. Tuy nhiên, điều này có thể khiến họ rơi vào tình thế “gậy ông đập lưng ông”, vì các trò đùa có thể là điều ác ý, gây tổn thương cho người khác.

Người sinh năm Thân không chỉ có óc hài ước mà còn là người trí thức nhất trong tất cả, vì người ta cho rằng khỉ là loài vật gần giống con người nhất. Những người tuổi Thân là người kiên quyết và sẽ không lùi bước trước khó khăn để đạt được điều mình muốn.

Trong nhiều trường hợp, thật khó hiểu rõ một người, nhưng người tuổi Thân thể hiện sự tự tin rằng bản thân họ hài lòng với những gì mình đạt được.

Con gái tuổi Thân thường coi trọng hình thức của các chàng trai, hơn nữa không thích chủ động trong tình yêu. Họ "vụng về" đối với gia đình, song lại là người có khả năng giao tiếp xã hội. Nếu họ biết cách chăm lo gia đình hơn nũa thì nhất định sẽ có rất nhiều người yêu họ. Con trai tuổi Thân rất coi trọng tình yêu, thường ngây ngất trong tình yêu. Họ là người tình lý tưởng, song cũng là người chồng có trách nhiệm, người cha tuyệt vời.

Nếu bạn sinh vào những năm sau đây thì bạn là người tuổi Thân: 1908, 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004

Sức Khỏe

Tính cách bộp chộp của Khỉ có thể mang lại những rắc rối cho bạn. Những kẻ hiềm khích có thể gây hấn, khiến cho bạn một năm căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí phải tới bác sĩ. Vì vậy, đề cao sự an toàn cho bản thân là điều cần thiết. Trong năm, nếu đi du lịch, bạn nên đề cao sự an toàn, tránh các hoạt động mạo hiểm.

Những người tuổi Thân hiếm khi bị bệnh và đó là bởi vì họ tin rằng bị bệnh là bỏ phí mất một ngày tươi đẹp. May mắn thay, lối sống năng động của người sinh năm Thân chính là điều giúp họ duy trì được sức khỏe tốt. Tuy nhiên, khi họ cảm thấy lo lắng hoặc căng thẳng thì họ rất dễ bị bệnh tật tấn công.

Sự nghiệp và tài chính

2015 báo hiệu một năm tài lộc với các cá nhân tuổi Khỉ. Nếu bạn muốn mua hay chuyển nhà, đây là thời điểm thích hợp. Tăng tốc và nắm lấy cơ hội, bạn sẽ đạt được mong muốn.

Đây cũng là năm chứng kiến những cuộc đua trong sự nghiệp để đạt được địa vị như mong muốn. Bạn có thực sự hài lòng với công việc hiện tại của mình? Nếu câu trả lời là có, hãy tiếp tục những gì bạn đang ấp ủ, hành trình này sẽ diễn ra suôn sẻ. Ngược lại, nếu câu trả lời là không, và nếu bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi, đừng ngại ngần thêm nữa. Cơ hội sẽ đến, hãy nắm bắt nó. Nếu bạn muốn có một vị trí mới nhiều trọng trách hơn trong nhiệm sở, hãy đề đạt nguyện vọng với sếp, họ sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.

Đồng nghĩa với một năm hiệu quả, bạn bù đầu với công việc, kéo theo đó là stress có thể đến từ áp lực mà cấp trên gây ra. Tuy nhiên, với sự thông minh, nhạy bén của mình, không khó để nắm bắt được cơ hội khẳng định mình. Điều quan trọng là duy trì sự điềm tĩnh, tránh hành động bộp chộp, kiêu ngạo.

Một vài thời điểm trong năm, khi mọi sự diễn ra không như ý, bạn nên tránh những suy nghĩ tiêu cực, dành nhiều thời gian hơn cho mọi người trong gia đình, cân bằng giữa lý trí, cảm xúc để có được những quyết định đúng đắn.

Nguồn thu nhập trong 2015 này cũng sẽ ổn định hơn trước. Tuy vậy, một vài dấu hiệu cho thấy bạn vướng vào mâu thuẫn, cãi vã có thể hao tài.

Những người tuổi Thân có tính thích nghi rất cao, và khi bắt tay vào việc thì họ không nề hà bất kỳ việc gì. Họ rất thông minh và thích nghi nhanh chóng với nhiều môi trường khác nhau.

Điều mà người tuổi Thân làm tốt là vào việc thật mau lẹ, nhưng cần cẩn thận vì họ tính phí gấp đôi cho dịch vụ của mình. Bản chất tự nhiên của họ là tò mò, thích “ghi điểm” và thông minh – điều này giúp đưa họ đến thành công lớn.

Năm Mùi thích hợp cho người tuổi Thân thực hiện các hạng mục mới, không thích hợp cho các hoạt động mua bán mang tính chất đầu cơ và đánh bạc, nếu không sẽ gặp hoạ khôn lường. Sáu tháng cuối năm có chiểu hướng tốt lên, song vẫn nên chú ý tới quản lý tài chính. Năm Mùi cửa trong nhà phải khoá kĩ càng, đề phòng mất trộm. Tháng tài lộc xấu là tháng 1, 4 và 8, có thể bị phá sản trong những tháng này. Tháng tương đối tốt cho tài lộc là tháng 6, 9 và 10, đây là những tháng gặt hái thành tựu.

Cụ thể:

- Người tuổi Thân nhiều Tài lộc trong tháng 6, tháng 9 và tháng 10 âm lịch.

- Do sao "Phúc Tinh" chiếu ở trên cao nên có thể nói tháng 6 này sẽ "gặp dữ hoá lành", tài lộc vẫn tốt đẹp, lại có quý nhân phù trợ, đúng là "như hổ thêm cánh", thuận lợi vô cùng. Bước chân ra khỏi cửa đã có lợi, đi du lịch hay công tác đều được người giúp đỡ. Ngoài ra, thích hợp phát triển sự nghiệp ra bên ngoài. Vào tháng này, chớ nên "cho rằng mình đúng", kiêu căng từ chối sự giúp đỡ chân thành của người khác, kẻo tự chuốc khổ vào mình, nếu có kế hoạch gì mới, sẽ có người giúp đỡ, do vậy hãy mạnh dạn tiến bước.

- Do có nhiều sao lành chiếu lên cung mệnh trong tháng 9, nên vận thế của người tuổi Thân tốt đẹp, công việc tiến triển thuận lợi, hơn nữa đồng nghiệp trên dưới đêu hoà thuận, tháng này chính là cơ hội để phát triển sự nghiệp, những khó khăn trong công việc 2, 3 tháng trước đây đều đã được giải quyết, nên nhân cơ hội này mà tiến bước. Trong tháng này, cần chú ý để tâm tư luôn lạc quan, yêu đòi, hiểu và thông cảm vối đồng nghiệp, làm vậy có thể phá bỏ tình thế khó khăn.

- Mặc dù tài lộc trong tháng 10 này kém hơn so vối tháng trước, song vẫn được coi là ổn định, không có trở ngại lớn. tài lộc đều đểu, chỉ cần vứt bỏ lòng tham, không đòi hỏi quá cao thì nhìn chung không phải lo lắng về kinh tế. Trong tháng này, cố gắng tránh đối đầu với người khác, kẻo cả hai cùng chịu thiệt. Hơn nữa cần khôn ngoan bảo vệ mình, phòng hoạ từ miệng mà ra. Tình trạng sức khoẻ không tốt, nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Khi ra ngoài, cửa giả phải khoá cẩn thận, kẻo mất trộm.

Tình duyên

Người tuổi Thân thường rất hài hước, vui nhộn trong tình yêu. Khi mới giao tiếp, họ thường thích đi chơi thành từng nhóm nên những người khác khó mà biết được đối tượng mà họ thật sự đế ý tới là ai. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại tỏ ra là mình rất lãng mạn, khiến cho đối phương chìm đắm trong tình cảm đó. Khi yêu, người tuổi Thân có thể dễ dàng chia tay với người yêu chỉ vì những va chạm, khúc mắc nhỏ nhặt. Vì vậy, hai chữ "ly biệt" thường gắn liền với tình yêu của người tuổi Thân. Nếu có thể khắc phục được khuyết điểm này, rất có thể họ sẽ có được thành công lớn.

Chia tay những thứ cũ kỹ, bắt tay vào những điều mới mẻ là cách để tuổi Thân có một năm hạnh phúc. Đây là năm mà đời sống tình cảm của bạn có những thay đổi, nhưng phần lớn là tích cực. Trong một mối quan hệ nào đó, bạn sẽ tìm thấy cái kết rất rõ ràng: một là bên nhau mãi mãi, hai là chia tay. Không có sự lúng túng hay thiếu dứt khoát nào ở đây cả. Với những bạn đang yêu, tình cảm sẽ nảy nở và được củng cố, giúp cả hai vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Trong gia đình, tránh cãi vã, xung đột làm tình cảm rạn nứt, đồng thời tuyệt đối không chơi trò mạo hiểm trong chuyện tình cảm.

Với những cá nhân còn cô đơn, đây là năm bạn có thể vướng vào một “rắc rối” thú vị: có quá nhiều đối tượng để chọn lựa. Đừng vội vàng, cũng đừng “kén cá chọn canh”, bạn sẽ tìm thấy người phù hợp. Hôn nhân sẽ giúp bạn mở sang một trang mới trong cuộc đời và có những tháng ngày hạnh phúc.

Nhũng người tuổi Thân sẽ biết khi nào là lúc họ cần phải ổn định. Khi họ chưa sẵn sàng chung sống thì rất khó nắm bắt được họ. Thật ra, người tuổi Thân nhìn chung là bừa bãi trong các mối quan hệ, xu hướng này xuất phát từ việc họ là kiểu người “cả thèm, chóng chán”.

Nhưng rốt cuộc, một khi họ đã tìm được người bạn đời lý tưởng thì họ sẽ giao phó cả cuộc đời mình cho người đó.

Hợp tuổi

Tuổi Thân hợp với Tý và Thìn, khắc với Dần, Ngọ, Tỵ, Hợi.

Người tuổi Thân thông minh lanh lợi, giỏi ứng phó, làm kinh doanh hay đa nghi, không thật chú tâm, thích nhúng tay vào mọi lĩnh vực của công ty. Tuy nhiên, một mình lo toan tất cả mọi việc từ nhà vệ sinh tới kế hoạch phát triển công ty, quả là vất vả, chẳng có lợi gì cho khỉ, vất vả mà thành quả lại chẳng là bao, chi bằng chuyên tâm vào sách lược và công việc quan trọng, còn những việc khác nên để người khác gánh vác, như vậy mới có hiệu quả.

Hợp tác kinh doanh từ hai người trở lên sẽ dễ đạt hiệu quả, lúc này có thể có những điều chỉnh thiết thực, sắp xếp công việc thế nào, tuyển dụng ra sao, từ đó sẽ có những phát hiện mới, khiến công việc càng tiến triển thuận lợi, mọi người không còn phải bận tâm vào những chuyện nhỏ nữa.

- Người tuổi Thân và người tuổi Tý: Có thể hợp tác, song chuột muốn tự lập thì không nên tôn sùng khỉ một cách mù quáng.
- Người tuổi Thân và người tuổi Dần: Có thể hợp tác, có điều hổ nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, còn khỉ đừng quá bận tâm vào chuyện tính toán thiệt hơn với hổ, nếu không sẽ khiến quan hệ hợp tác rạn nứt.
- Người tuổi Thân và người tuổi Thìn: Có thể nói là sự hợp tác lý tưởng nhất, họ có thê hợp tác lâu dài mà không bị thất bại.
- Người tuổi Thân và người tuổi Mùi: Hợp tác thường thành công, song không nên quá coi trọng những tổn thất trước mắt, bởi lẽ với tài năng của khỉ, sự nghiệp của họ hoàn toàn có thể phát triển thịnh vượng.
- Người tuổi Thân và người tuổi Hợi: Hợp tác có thể mang lại lợi nhuận cho cả hai, tài lộc của lợn khá tốt, có thể khiến khỉ tích cực hợp tác, đương nhiên, khỉ cũng thu được lợi từ đó.

Xem chi tiết:

- Tử vi năm 2015 tuổi Canh Thân

- Tử vi năm 2015 tuổi Bính Thân

- Tử vi năm 2015 tuổi Nhâm Thân

- Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thân

- Tử vi năm 2015 tuổi Giáp Thân

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.