Nếu chọn bạn đời, hãy tránh xa những tướng người này!

Nam giới sống mũi lệch, đầu mũi nhọn và nghiêng so với miệng thường có cuộc sống hôn nhân thiếu hạnh phúc, có tâm địa xấu, sống tự tư tự lợi; nữ giới thường phạm vào chuyện tình cảm nam nữ bất chính.
Nếu chọn bạn đời, hãy tránh xa những tướng người này!

Tướng miệng xấu dễ trăng gió, nhiều chuyện thị phi

- Đối với những người có khuôn miệng méo lệch khi nói chuyện, hay pháp lệnh (đường vân chạy từ 2 bên cánh mũi xuống tới cằm) không cân xứng khi cười thì thường là người ít biết giữ chữ tín, hay hành động ngẫu hứng, dễ phạm vào những rắc rối liên quan đến tình cảm nam nữ.

Nếu chọn bạn đời, hãy tránh xa những tướng người này! - anh 1

Nữ giới có miệng rộng và xấu, môi mỏng là người chỉ coi trọng nhục dục

- Nữ giới có miệng rộng và xấu, môi mỏng là người chỉ coi trọng nhục dục; có thể vì vật chất mà có quan hệ chăn gối trước hôn nhân; là người tự tư tự lợi, chỉ thích chuyện thị phi, hình khắc chồng. Chọn vợ nên tránh xa những người như vậy.

- Tướng miệng giống như mỏ chim cho biết chủ nhân của nó là người tính toán, sống khắc bạc, dễ phạm vào chuyện xấu xa về tình ái.

- Khi cười răng lộ rõ cho thấy chủ nhân là người có tính cách vô cùng phóng túng; không biết giữ bí mật trong chuyện trò; dễ phạm vào chuyện "trăng gió".
Tướng mũi không tốt dễ phạm vào những rắc rối tình ái

- Đầu mũi tròn: Nhân tướng học gọi là "tỵ đầu viên, tâm vô độc" tức chóp mũi tròn biểu thị tâm tính lương thiện. Tuy nhiên, trong cuộc sống, người này rất dễ bị lợi dụng, lừa gạt. Chính vì vậy, khi kết hôn với họ, bạn phải thật tỉnh táo để điều tiết các mối quan hệ giữa gia đình, bạn bè với người xung quanh.

Nếu chọn bạn đời, hãy tránh xa những tướng người này! - anh 2

Tướng mũi quá nhỏ khó có được hạnh phúc trong hôn nhân.

- Mũi lệch hoặc quá nhỏ: Đây là tướng lý không tốt, đặc biệt nếu là nữ giới thì cuộc sống hôn nhân thường khó có được hạnh phúc, dễ phạm vào những rắc rối liên quan đến tình ái.

- Nam giới sống mũi lệch, đầu mũi nhọn và nghiêng so với miệng: cuộc sống hôn nhân thiếu hạnh phúc, có tâm địa xấu, sống tự tư tự lợi; nữ giới thường phạm vào chuyện tình cảm nam nữ bất chính.

Tướng tai không đẹp dễ nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng

- Nữ giới có vành tai không rõ ràng, phần xương sụn trong tai nổi rõ thường là thích tranh luận, tính cách khá mạnh mẽ, dễ gây sự, cãi lộn. Do đó, cuộc sống lứa đôi khó hòa thuận.

Nếu chọn bạn đời, hãy tránh xa những tướng người này! - anh 3

Tướng tai dài nhưng không đẹp khiến cho tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

- Tướng tai dài nhưng không đẹp, có khiếm khuyết, có vết sẹo hoặc 2 tai to nhỏ không cân xứng là người có tính tự ti cao, cực đoan. Điều này khiến cho tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc khó có được sự cảm thông, chia sẻ.

Minh Châu (t/h)

Xem thêm: Tử vi của bạn hôm nay như thế nào?

- Phụ nữ môi mỏng có tướng ngoại tình

- 5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý

- Người phụ nữ có khuôn mặt thế nào dễ được đàn ông lựa chọn?

- Rúng động con gái sát hại người tình của mẹ tại Hà Nội

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.