Nhận diện tướng phụ nữ lẳng lơ, nhất định phải đề phòng

“Mắt lá khoai liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”. Dân gian xưa dùng câu nói này hàm ý đây là tướng phụ nữ lẳng lơ, không đoan chính, đa dâm sẽ khiến cho cuộc sống gia đình trở nên sóng gió vì không tránh khỏi chuyện ngoại tình.
Nhận diện tướng phụ nữ lẳng lơ, nhất định phải đề phòng

1. “Mắt lá khoai liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”

Dân gian xưa dùng câu nói này hàm ý đây là tướng phụ nữ lẳng lơ, không đoan chính, đa dâm sẽ khiến cho cuộc sống gia đình trở nên sóng gió vì không tránh khỏi chuyện ngoại tình.

Những người phụ nữ mắt lá khoai thường có ham muốn tình dục mạnh, không thỏa mãn với những gì đã có.

2. Mắt tam bạch không gian tà thì cũng dâm đãng

Đặc điểm của tướng mắt này là phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen, lâu dần khiến tròng đen bị bao bọc biến thành loại mắt tam bạch tạm thời. Thông thường hiếm thấy loại mắt này, nhưng vì đắm say nhục dục nên sau thời gian ngắn sẽ xuất hiện. Tướng phụ nữ này không gian tà thì dâm đãng, đam mê nhục dục.

Nhận diện tướng phụ nữ lẳng lơ, nhất định phải đề phòng - anh 1

Ảnh minh họa.

3. Mặt trắng pha hồng háo dâm, đa phu

Phụ nữ “mặt hoa da phấn”, sắc da trắng thêm chút hồng hào thường rất được đàn ông chú ý. Tuy nhiên, phụ nữ có đặc điểm này hoặc mặt trắng có nhiều tàn nhang đều háo dâm, khả năng tình dục mạnh.

Theo nhân tướng học, đây đều là những người có số đa phu, không hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

4. Phía dưới mắt có nốt ruồi đen lẳng lơ, không chung thủy

Nếu nữ giới có nốt ruồi đen nổi rõ hoặc mắt ướt không phải do khóc là tướng tiện dâm, phóng khoáng trong chuyện tình dục. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng phụ nữ lẳng lơ, không chung thủy.

5. Môi mỏng là tướng tà dâm, mê nhục dục

Trong Nhân tướng học, môi mỏng chưa nói đã vọng động là tướng tà dâm, mê nhục dục. Nữ giới môi mỏng không những thích nói chuyện thị phi mà còn thiếu thủy chung và chân thành. Người này điềm tĩnh, phản ứng nhanh nhạy với ngoại cảnh nhưng thường theo xu hướng nói xấu người khác, nên không được yêu mến.

6. Nhân trung có tía đỏ ngang ham mê nhục dục

Theo quan điểm nhân diện học, Nhân trung nữ giới thể hiện phần nào sự ham mê và khả năng tình dục. Nếu trên Nhân trung có tía đỏ hoặc hồng nằm ngay như sợi tơ nhện (rất nhỏ, phải tinh mắt mới nhìn thấy) là người phụ nữ lẳng lơ, ham mê nhục dục và háo sắc.

Ngoài ra, nếu Nhân trung gẫy khúc, quanh mép hoặc miệng có sắc da xanh xám tự nhiên, không phải do bệnh tật đều là dấu hiệu của người dâm đãng, lẳng lơ.

Nhận diện tướng phụ nữ lẳng lơ, nhất định phải đề phòng - anh 2

Ảnh minh họa.

7. Lệ đường xuất hiện màu xanh đen có xu hướng trốn chồng ngoại tình

Thông thường lệ đường không có sắc xanh đen, nhưng vì giao hoan lạc thú nên xuất hiện. Đồng thời có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về đuôi mắt là tướng đàn bà có xu hướng yêu đương vụng trộm, trốn chồng ngoại tình.

Ngoài ra, những nét tướng sau đây cũng cho thấy người phụ nữ đam mê nhục dục:

- Lông mày nhỏ hẹp, uốn cong dài quá mắt, mắt lớn và sáng
- Phía dưới mắt (Lệ đường) có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt (Ngư vĩ) là tướng phụ nữ thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm
- Mắt đào hoa thấy người đàn ông xa lạ, ưa nhìn, thường hay cười tình liếc xéo
- Phía dưới mắt có nốt ruồi đen nổi rõ hoặc mắt không khóc mà vẫn ướt và nhìn cặp mắt không rõ cười hay khóc: tiện dâm.
- Miệng lớn và khoé đi xuống lưng ong.
- Mặt ngăm đen, đầu tóc rậm, ánh mắt ướt và sắc, da bóng bẩy
- Có thói quen lấy đầu lưỡi khoa động nước răng, hoặc cận răng đen xám, không cười mà thường lộ chân răng.
- Ngồi hai bàn chân bắt chéo, hai bàn tay đan nhau và bó lấy gối hoặc hay rung gối là tướng phụ nữ trong đới ít ra cũng vài ba bận… thông dâm
- Eo lệch, rốn quá sâu, lòng trắng pha hồng, tiếng nói liến thoắng hầu hết là những người dễ bị quyến rũ vào đường sắc dục
- Bước đi uốn éo như rắn, nhún nhẩy như chim sẻ và thường ngoảnh lại.
- Cuối cùng, gương mặt có nhân trung gẫy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên mà không phải vì bệnh tật.

Minh Châu (t/h)

Xem thêm:

- Xem tướng người có số mệnh cả đời lận đận

- Ấn Đường đầy đặn: Dù đàn ông hay phụ nữ không giàu thì cũng sang

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.