Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi vận mệnh?

Theo quan niệm phương Đông, chiếc mũi luôn là tượng trưng cho sự phát tài phát lộc của mỗi người. Cũng chính vì vậy mà nhiều người đã tìm đến các thẩm mỹ viện để chỉnh sửa và mong muốn mình có chiếc mũi đẹp hơn. Liệu phẫu thuật nâng mũi có làm thay đổi vận mệnh?
Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi vận mệnh?

Cái đẹp là điều mà con người muôn đời theo đuổi. Chỉ là ở từng thời kỳ, hoàn cảnh, văn hóa và không gian sống khác nhau mà quan niệm về vẻ đẹp cũng khác nhau.

Người xưa dựa vào thuật xem tướng để xác định phẩm chất một con người cũng như dự đoán vận mệnh người đó trong tương lai. Vậy như thế nào được coi là một chiếc mũi đẹp?

Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi vận mệnh? - anh 1

Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi vận mệnh? Ảnh minh họa.

1. Tướng mũi may mắn

-Mũi thẳng, đầy đặn và trơn bóng, chóp mũi tròn đầy, không hếch cũng không lộ, 2 cánh mũi cân xứng, chủ nhân có sức khỏe tốt, tinh lực dồi dào, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, trọng chữ tín, dù là nam hay nữ cũng đều có tuổi thọ cao.

-Mũi thẳng và dài, cứng và có thịt, chủ nhân có ý chí kiên cường, khỏe mạnh, tuổi thọ cao.

-Mũi thẳng, mắt thanh, khuôn mặt tròn, chủ nhân cả đời được hưởng cuộc sống sung túc.

-Mũi thẳng, sống mũi cũng thẳng và đầy, chủ nhân tính tình thẳng thắn, biết cách vun vén cho gia đình.

-Mũi thẳng, mắt thanh, khuôn mặt bầu bĩnh, gọi là “mặt phượng”, đó là tướng cách của bậc phu nhân. Nữ giới có tướng này là rất tốt.

Những người sở hữu các tướng mũi này thường là người có sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội.

2. Tướng mũi xấu

-Mũi thẳng, gầy và lộ xương còn gọi là “mũi kiếm”, chủ nhân cả đời phải bôn ba, vất vả, cuộc sống ít hạnh phúc, sự nghiệp khó thành. Nếu mũi thẳng và cao thì chủ nhân khó tích lũy được tiền của.

-Mũi thẳng, gầy và lộ xương, gọi là “mũi kiếm”, chủ nhân tính tình hà khắc, thiếu sự đồng cảm, tuy có khả năng làm việc nhưng lại hay tranh cãi.

3. Nâng mũi có thay đổi tướng số không?

Khi một người sinh ra bị dị tật ở mũi hay có người bị tai nạn làm gãy sống mũi thì nên đến bệnh viện thẩm mỹ để nâng mũi, sửa chữa khiếm khuyết giúp bệnh nhân tự tin vào vẻ bề ngoài đồng thời tăng chất lượng cuộc sống. Còn câu hỏi nâng mũi có thay đổi tướng số không? Cho đến ngày hôm nay vẫn chưa có một nghiên cứu hay giả thuyết nào có thể chứng minh nâng mũi giúp thay đổi vận mệnh một con người. Vì vậy những ý kiến nêu trên chỉnh mang tính tham khảo, còn quyết định có nâng mũi hay không thì tùy thuộc vào bản thân bạn và bác sĩ thẩm mỹ.

Xem thêm:

- Tướng phụ nữ như nào càng lớn tuổi càng giàu có?

- Đàn ông có tướng mạo như nào thì dễ thay lòng đổi dạ?

Minh Châu (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: