Tài lộc, sự nghiệp, tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão năm 2016

Tử vi 2016 xét về tài lộc của người tuổi Mão vào năm Bính Thân này không mấy lạc quan, do đó cần đặc biệt chú trọng tới quản lý tài chính, cố gắng giảm những khoản chi không cần thiết.
Tài lộc, sự nghiệp, tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão năm 2016

Tính cách của người tuổi Mão

Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, tình cảm nhu mì. Họ giỏi giao tiếp xã hội, biết quan tâm tới người khác, biết bó buộc bản thân, có thể giữ bí mật. Họ có chủ kiên, không dễ mắc lừa, nhưng rất thận trọng khi thực hiện nhiệm vụ. Người tuổi Mão hiền lành, ghét cãi nhau với người khác, có thể "biến thù thành bạn".

Họ suy nghĩ vấn đề một cách thấu đáo, làm việc quyết đoán, có niềm tin mạnh mẽ, có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách quy củ. Họ rất tốt vối bạn bè và đồng nghiệp, song không thích có những mối quan hệ bạn bè quá thân thiết. Họ thông cảm vối nỗi khổ của người khác và thấu hiểu nghệ thuật "giữ thể diện". Người tuổi Mão tràn đầy niềm tin đối với năng lực sống của mình, họ dễ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng đối với hôn nhân và tình yêu.

Tài lộc, sự nghiệp, tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão năm 2016 ảnh 1

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011 (Ảnh minh họa).

Tài lộc trong năm 2016 Bính Thân của tuổi Mão

Tử vi 2016 xét về tài lộc của người tuổi Mão vào năm Bính Thân này không mấy lạc quan, do đó cần đặc biệt chú trọng tới quản lý tài chính, cố gắng giảm những khoản chi không cần thiết để tránh gặp khó khăn. Nếu có thể tiết kiệm được chi tiêu thì cả năm không lo thiếu thốn. Tuy nhiên, không dễ kiếm lời từ bên ngoài, do vậy chớ tham lam, nếu mạo hiểm, có thể còn liên luỵ tới các khoản thu "ổn định". Tháng xấu nhất cho tài lộc vào năm Thân là tháng 1, 2, 6, 8 và 12 âm lịch, cần đề phòng cảnh giác, kẻo bị lừa tiền bạc. Tháng tốt là tháng 4, 5, 9 và 11 âm lịch.

Sức khỏe năm 2016 Bính Thân của tuổi Mão

Sức khỏe của người tuổi Mão trong năm ở mức trung bình, do bị trường khí của năm tác động xấu đến sức khỏe, nên cần lưu ý nhiều hơn, tăng cường tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe. Chú ý bệnh về đường tiêu hóa như ăn uống mất ngon, táo bón, loét dạ dày, ợ chua...

Do tác động của trường khí trong năm, chỉ cần cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, tăng cường tập luyện dưỡng sinh sẽ giúp bạn tránh được các biểu hiện hay chứng bệnh trên.

Tình yêu hôn nhân năm 2016 Bính Thân của tuổi Mão

Với người đã có người yêu thì đây là một năm bình ổn, không có gì thay đổi, cả hai đều mong muốn dành thời gian ở bên nhau. Với những người đã kết hôn, năm 2016 cũng không có biến chuyển xấu, gia đình hạnh phúc.

- Hòa hợp nhất: Mùi, Thân, Tuất, Hợi

Cả hai đều lãng mạn trong tình yêu và mạo hiểm trong cuộc sống. Họ biết làm thế nào để thỏa hiệp, làm cho mối quan hệ của họ kéo dài và luôn mới mẻ. Sống với nhau, họ có thể trở nên khoan dung và chu đáo hơn.

- Xung khắc nhất: Tỵ, Dậu

Mối quan hệ của họ không thể kéo dài, vì họ sẽ phải chịu đựng một loạt các bất đồng và xung đột. Cả hai đều cảm thấy bị ức chế trong cuộc sống hôn nhân.

Sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Mão

Tuổi Mão 2016 có sự nghiệp không thuận lợi là một trong những đặc điểm nổi trội nhất trong năm này. Vì có sao "Phi Liêm" và "Bạch Hổ" xuất hiện nên công việc của họ thường xuyên có những việc ngoài ý muôn, thậm chí là phải bỏ rất nhiều công sức nhưng không hề thu lại được điều gì.

Vì vậy, họ không nên quá chuyên quyền, độc đoán mà cần cố gắng hợp tác tốt với những người xung quanh. Nếu làm được như vậy, rất có thể họ sẽ có được thành công lớn.

Công việc gặp nhiều khó khăn nhất: tháng 2, tháng 5, tháng 8 và tháng 12 âm lịch.

Công việc phát triển rất thuận lợi: tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 âm lịch.

Qua tử vi năm 2016 thấy rằng những tháng âm lịch sau đây, người tuổi Mão về sự nghiệp và công việc có một số nét chính như sau:

- Tháng 1: Sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có bước phát triển rất tốt, đạt được nhiều hiệu quả cao trong công việc. Trong thời gian này, việc trước tiên mà họ cần làm là xác định mục tiêu phát triến cho cả một năm dài, sau đó hành động theo đúng những yêu cầu đã đề ra. Nếu không làm được như vậy, họ rất dễ bị lạc mất phương hướng và khó mà đạt được mục tiêu của mình. Trong tháng này, họ cũng được sao "Tiền Tài" chiếu mệnh nên sẽ có nguồn thu nhập dồi dào. Tuy nhiên, họ vẫn cần phải lưu ý giữ gìn sức khỏe, đề phòng những tai nạn có liên quan đến nước.

- Tháng 2: Gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại. Chỉ khi thận trọng tiến từng bước một thì họ mới vượt qua được cửa ải khó khăn này. Họ cũng cần đề phòng sẽ bị lôi kéo vào những mưu mô, toan tính của người khác trong các mối quan hệ phức tạp; đồng thời, cần cố gắng để cải thiện quan hệ với đồng nghiệp trong công việc.

- Tháng 4: Có thể đầu tư đa dạng nhưng cũng cần biết dừng lại đúng lúc. Công việc của họ tiến triển thuận lợi, lợi nhuận trong kinh doanh tăng cao nhưng bên cạnh đó cần chú ý đến chất lượng sản phẩm; nếu không sẽ khiến cho khách hàng trở nên bất mãn, phiền lòng.

- Tháng 5: Có chiều hướng đi xuống. Họ cần hết sức cẩn thận bởi sơ sảy một bước là sẽ dẫn đến "lật thuyền". Trong công việc của họ cũng bắt đầu xuất hiện những nguy cơ và trở ngại. Tuy nhiên, họ tuyệt đối không được do dự, dao động, nếu không sẽ dẫn đến thất bại lớn.

- Tháng 7: Sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có bưốc phát triển thuận lợi, tất cả những cản trở trong công việc trước đây sẽ dần biến mất và mọi việc lại trở về quỹ đạo bình thường. Trong tháng này, những người tuổi Mão đang làm việc trong các ngành dịch vụ hoặc là giáo viên tiểu học sẽ đạt được thành tích rất đáng vui mừng, khích lệ. Trong tháng này, rất có thể người tuổi Mão sẽ vướng vào những chuyện thị phi; vì vậy, cần hết sức cẩn thận, không nên hành động vội vàng mà cần thận trọng trong từng bước một để tránh những thất bại lớn. Họ cũng cần tìm hiểu kỹ càng hơn về tất cả mọi chuyện chứ không nên chỉ căn cứ .vào những biểu hiện bề ngoài của con người hoặc sự việc đó.

- Tháng 10: Người tuổi Mão được sao "Thiên Phúc" chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có bước phát triển nhanh chóng và rõ ràng. Rất nhiều dự định, công việc từ lâu họ không nhìn ngó đến trong tháng này sẽ có cơ hội để thực hiện. Họ luôn coi trọng công việc, bao giờ cũng nghĩ đến việc công trước rồi mới tính toán việc tư sau và không bao giờ để lỡ những việc lớn chỉ vì sợ việc tư làm ảnh hưởng đến việc công.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

P.V

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.