Tháng 10 này vận khí của Ma Kết ra sao?

Công việc, chuyện tình cảm, tài vận, sức khỏe của Ma Kết trong tháng 10 này có thuận lợi hay không?
Tháng 10 này vận khí của Ma Kết ra sao?

1. Công việc

Về mặt công việc, Ma Kết tốt nhất là nên giữ vững trạng thái công việc ban đầu, bất luận gặp phải chuyện gì cũng phải kiên định, nhẫn nại xử lý. Những sự việc chưa giải quyết ổn thỏa của tháng trước trong tháng này có thể tiếp tục bùng phát. Vì thế, những người cung này phải chuẩn bị tâm lý tốt để giải quyết tốt các công việc của tháng này. Đây sẽ vừa là thử thách cũng vừa là cơ hội cho bạn nếu muốn thăng tiến trong tương lai.

Tháng 10 này vận khí của Ma Kết ra sao? - anh 1

Tháng 10 này công việc của Ma Kết không mấy thuận lợi vì thể hãy chuẩn bị tâm lý tốt để đối mặt với tất cả.

2. Tình cảm

Trong chuyện tình cảm, tháng 10 này đối với Ma Kết mà nói không phải là tháng may mắn. Với những người là "hoa đã có chủ" thì người ấy của bạn sẽ có chút không hài lòng với bạn, anh ấy (cô ấy) bắt đầu hay phàn nàn, oán trách với bạn vì những chuyện rất nhỏ. Thậm chí hai bạn có thể chiến tranh lạnh và dẫn đến chia tay. Vì thế bạn nhất định không được cùng anh ấy (cô ấy) cãi nhau, nên cố gắng nhẫn nại khuyên bảo, bao dung cho đối phương.

Tháng 10 này vận khí của Ma Kết ra sao? - anh 2

Chuyện tình cảm của Ma Kết trong tháng 10 không thuận lợi lắm.

Nếu có bức xúc hay khó chịu thì hãy đợi nửa kia của bạn bình tĩnh lại rồi từ từ khuyên nhủ. Có vậy bạn mới có thể bảo vệ được tình yêu của hai người. Với những người vẫn còn độc thân thì rất khó để tìm được đối tượng phù hợp trong tháng này.

3. Tài vận

Tháng 10 này tài vận của Ma Kết có thể nói là khá tốt. Nếu người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của bạn muốn chơi mạt chược hay chơi pocker với bạn nhằm giải trí thì bạn cũng có thể thử vận may của mình nhé. Tuy nhiên trong khi chơi phải tránh kích động nếu không sẽ vì những cá cược nhỏ mà ảnh hưởng đến tình cảm hay mối quan hệ của bạn.

4. Sức khỏe

Trong tháng 10 này thời tiết sẽ thay đổi khá rõ rệt, vì thế phải chú ý đến sự thay đổi nóng lạnh bất thường của thời tiết. Đặc biệt là Ma Kết phải để ý đến hệ hô hấp và bảo vệ tốt cổ họng của mình tránh để sức khỏe bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Tốt nhất là không nên uống rượu hay hút thuốc, và những đồ ăn cay, nóng. Bạn chỉ có thể làm việc tốt chỉ khi bạn có một sức khỏe tốt vì thể hay tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên nhé.

Xem thêm:

Ma Kết sẽ kết hôn với chòm sao nào?

Chòm sao nào “được việc” trong mắt các ông chồng?

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.