Tỉa lông mày cho khéo để không “lạc mất” tài lộc

Hàng lông mày rất quan trọng với gương mặt mỗi người, chỉ cần lông mày thay đổi, gương mặt bạn cũng sẽ trở nên khác biệt. Hàng lông mày rất quan trọng đối với diện mạo của mỗi người, vậy qua hình dáng lông mày, có thể nói gì về bạn? Tìm hiểu để tỉa lông mày cho đúng cách nhé!
Tỉa lông mày cho khéo để không “lạc mất” tài lộc

Lông mày được nhân tướng học coi như một ngũ quan trên gương mặt mỗi người. Từng đường nét trên khuôn mặt đều ít nhiều thể hiện bạn là ai. Theo các nhà phân tích gương mặt, chân mày mang đến may mắn cho chúng ta thường có hình dáng dài hơn đôi mắt, cong và dày.

Hãy cùng đoán tính cách của mỗi người qua hình dáng của từng cặp lông mày sau đây:

Lông mày dài quá đuôi mắt và thẳng: Nhanh nhẹn và bao dung

Từ đuôi mắt gióng thẳng lên trên, nếu lông mày dài quá đường gióng đó thì xin chúc mừng bạn, bạn đích thị là người rất thông minh. Việc gì giao cho bạn, bạn cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Ngoài ra, bạn còn là một người đầy bao dung, nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không mong đợi sự đền đáp.

Tỉa lông mày cho khéo để không “lạc mất” tài lộc - anh 1

Ảnh minh họa.

Lông mày trăng non: Tinh tế, thông tuệ

Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ, xinh tươi hơn rất nhiều, chưa kể nó còn có ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc đời của bạn. Ngay cả những ngôi sao thế giới như Jennifer Lopez, Naomi Campbell, Penelope Cruz, Sharon Stone… phải nhờ đến nghệ sỹ trang điểm nổi tiếng người Mỹ Anastasia Soare tạo dáng chân mày theo nguyên tắc tỷ lệ vàng để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lông mày trăng non hay còn gọi là Tân Nguyệt Mi có đặc điểm như sau: lông mày phải mịn màng, không thô ráp, chiều mọc xuôi, không bị tán xạ, phải rõ nét, dáng mọc cong đều, hình thể thanh tao như trăng non, chiều dài lông mày phải quá mắt.

Người phụ nữ có lông mày hình trăng non thì cực kỳ tinh tế, để ý đến việc to, việc nhỏ, hành xử khéo léo, được công việc nhưng thuận lòng người. Chủ về thông tuệ, nghĩa là có hiểu biết, ham học hỏi trong cuộc sống hằng ngày. Người phụ nữ này không những thông minh mà còn có sự nhạy cảm của phải yếu. Nhiều người có thể có cả giác quan thứ 6, linh cảm được những sực việc tốt lẫn xấu có thể sắp xảy ra cho mình hoặc người thân. Cuộc đời khá yên bình, thuận lợi, không gặp nhiều thăng trầm.

Hai đầu lông mày cách xa nhau: Nhiều tham vọng

Khu vực nằm giữa hai đầu lông mày được gọi là ấn đường, đại diện cho vận thế mỗi người. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày được đo bằng bề rộng của hai đầu ngón tay, lý tưởng nhất là bằng một ngón tay rưỡi, nhỏ hơn hoặc lớn hơn đều không tốt.

Người có lông mày xa nhau là người nhiều tham vọng. Nếu là phụ nữ, bạn sẽ thích trở thành một người phụ nữ thành đạt hoặc đi theo con đường chính trị. Vì vậy, bạn là con người lạnh lùng nhưng chịu khó nghe ý kiến đóng góp của người khác. Nếu là nam, lông mày xa nhau còn thể hiện khả năng ăn nói lưu loát nhưng bạn đừng nói nhiều quá người ta sẽ nghĩ “đa ngôn, đa trá” hoặc ít nhất cũng là loại người “nổ” như bắp rang.

Tỉa lông mày cho khéo để không “lạc mất” tài lộc - anh 2

Người có lông mày xa nhau là người nhiều tham vọng. Ảnh minh họa.

Lông mày dài, đậm: Yêu đời

Bạn thích đọc những chuyện hài hước và thích biến nó thành những mẩu chuyện vui để làm hài lòng những người xung quanh. Bạn là người yêu đời, dễ gần gũi với mọi người, được mọi người yêu thương, tin tưởng. Đường tình yêu của bạn trải qua quá nhiều chông gai và nước mắt. Song hạnh phúc tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Lông mày ngắn, mờ: Nội tâm

Người có lông mày mờ thường hướng về nội tâm. Đôi lúc bạn thích ở một mình, không thích bước vào những chốn vui nhộn. Ngày cuối tuần đối với bạn rất quan trọng vì bạn sẽ tự do và tư duy theo những gì mình thích.

Nếu bạn có cặp lông mày vừa mờ, vừa ngắn, bạn sẽ không thích cái gì đó lâu dài. Bạn là người hay thay đổi công việc, hoặc đứng núi này trông núi nọ. Bạn là người tốt, trầm tĩnh nhưng lại dễ bị dao động.

Lông mày mảnh và đậm: Lãng mạn

Bạn thích những điều ngẫu nhiên, khong thích một sự sắp đặt sẵn, vì vậy bạn hay gặp bạn bè và trong những phút ngẫu hứng thường hứa một điều gì đó, nếu bạn quên thực hiện bạn sẽ day dứt mãi. Ngược lại, trong tình yêu bạn là người tôn trọng chữ tín và tôn thờ người ấy. Bạn là mẫu người phù hợp với công việc nghệ thuật.

Nếu bạn làm kinh doanh bạn sẽ thất bại vì tính lơ đễnh và thiếu kiên quyết của mình. Bạn là người dễ mến những cũng dễ bị hiểu lầm.

Lông mày thưa và to: Gia trưởng

Người nào có cặp lông mày này sẽ rất cá tính. Bạn có số làm sếp lớn. Đôi khi, cái tôi của bạn lớn đến độ trở thành độc đoán. Những lúc như thế, bạn hãy tự nhủ rằng mình hãy mở rộng tấm lòng để mọi người nhìn mình bằng ánh mắt thiện cảm hơn.

Bạn là người có lập trường, làm việc gì thì làm đến nơi đến chốn, không chịu đầu hàng trước những thử thách. Bạn khó tính nhưng lại là người chung thủy. Nhìn bên ngoài, bạn là người khó gần gũi, song bạn sẽ là người bạn tốt, người vợ (chồng) đáng tin cậy.

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày bằng hoặc lớn hơn bề rộng của hai ngón tay là quá rộng thể hiện chủ nhân là người hay do dự, thiếu quyết đoán trong mọi việc. Họ luôn bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, hay bị mắc lừa và hay thua thiệt.

Tỉa lông mày cho khéo để không “lạc mất” tài lộc - anh 3

Người có lông mày mỏng, thưa tính tình dịu dàng, ôn hòa và thường rất nhạy cảm. Ảnh minh họa.

Lông mày ngắn hoặc không có lông mày: Tính tình không ổn định

Độ dài của lông mày được đo bằng độ dài mắt, lý tưởng nhất là lông mày phủ qua mắt, dài hơn một chút so với chiều dài của mắt. Người có lông mày ngắn hoặc không có lông mày thường sống cô độc, buồn tẻ, tính tình không ổn định. Họ quyết đoán nhưng quá chú trọng lợi ích cá nhân nên khó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Lông mày thô, rậm: Tính nóng nảy

Người có lông mày thô, rậm thường hay vội vàng, nóng nảy, dễ giận nhưng dễ quên. Trong tình yêu, họ là người luôn muốn chiếm hữu, hay nổi cáu và ghen tuông.

Lông mày mỏng, thưa: Rất nhạy cảm

Người có lông mày mỏng, thưa tính tình dịu dàng, ôn hòa và thường rất nhạy cảm. Họ thường hay xét nét và cũng hay để bụng. Trong chuyện tình cảm, họ có thái độ lạnh lùng nhưng phục tùng đối phương.

Lông mày chữ bát: Dễ tha thứ

Lông mày có phần đuôi rủ xuống phía dưới được gọi là lông mày chữ bát. Những người có lông mày chữ bát thường rộng lượng, dễ tha thứ, không thích tranh chấp. Họ đối xử tốt với bạn bè nhưng đôi khi lại quá nhu nhược.

Tỉa lông mày cho khéo để không “lạc mất” tài lộc - anh 4

Những người có dạng lông mày lá liễu tính tình thẳng thắn, cương trực. Ảnh minh họa.

Lông mày có góc tạo thành hình chữ V: người phụ nữ có trách nhiệm và quyền lực

Người phụ nữ có dạng lông mày này luôn kiểm soát được ý nghĩ và hành động của bản thân. Có sự tư duy rạch ròi, yêu ghét rõ ràng nhưng lại có sự mềm mỏng của một người phụ nữ. Trong công việc họ rất tận tâm, làm hết sức mình, có thể tự thay đổi để hoàn thành công việc mà không bảo thủ. Khả năng kiên định rất cao, phải có sự giải thích hợp lý, vì mục đích chung may ra mới thay đổi được quyết định của người phụ nữ này. Ở khía cạnh khác thì họ rất yêu thương mọi người, cũng giỏi trong giao tiếp.

Lông mày có phần đuôi hướng lên cao được gọi là lông mày lưỡi mác: Có chí khí

Những người có dạng lông mày này tính tình thẳng thắn, cương trực, sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp và thường tạo cho người đối diện cảm giác anh hùng, chí khí. Họ thích phiêu lưu, mạo hiểm, nhưng có nhược điểm là dễ bị kích động, không giữ được bình tĩnh trong mọi chuyện.

Lông mày lá liễu: Nhu mì, thảo hiền

Đặc điểm của lông mày lá liễu là: lông mày dài, phía đuôi lông mày thon, màu sắc lông mày tươi, mượt, lông mày mọc không lộn xộn, nhìn dáng mọc lướt thướt như lá liễu.

Tướng lông mày lá liễu toát nên đặc trưng của một người phụ nữ Á Đông: như mì, trung tín, thướt tha và dịu dàng. Họ có thể cuốn hút nhiều chàng trai, nhất là những người thành đạt, anh hùng hảo hán càng dễ rơi vào vòng tình cảm với họ. Nếu người phụ nữ này được nâng đỡ, dìu dắt thì sự nghiệp sẽ được lên cao, vẻ vang hết thảy.

Chân mày không may mắn là những chân mày thưa, quá nhạt, bị đứt khúc, mọc lộn xộn, không nhọn ở phần đuôi và quá dày so với độ rộng của đôi mắt. Đối với những chân mày này, chúng ta không nên nhổ chân mày quá ngắn mà hãy tạo dáng mảnh, cong và nhọn ở phần đuôi. Nếu hàng chân mày của bạn có hình dáng và chiều dài lý tưởng, bạn sẽ may mắn trong tất cả mọi lĩnh vực như tình yêu, của cải, sự nghiệp… Đôi chân mày lý tưởng là khi được tạo dáng theo đúng tỷ lệ vàng.

Minh Châu (t/h)

Xem thêm:

- Lông mày của bạn hé lộ điều gì về nhan sắc "người ấy"?

- Giải mã tướng người có đôi mắt phượng

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.