Tử vi năm 2015 tuổi Bính Thân

Thông minh hơn người, nhanh nhẹn tháo vát, không bao giờ chịu đầu hàng, ở lãnh vực nào cũng có khả năng để đạt mục đích. Xoay sở giỏi, tính tình độ lượng rộng rãi nhưng nhiều khinh xuất và thường tự cao tự đại.
Tử vi năm 2015 tuổi Bính Thân

Tử vi tuổi Bính Thân năm 59 tuổi (sinh từ 12/2/1956 đến 30/1/1957 – Sơn Hạ Hỏa: Lửa dưới chân Núi).

*Tính Chất chung: Bính Thân nạp âm hành Hỏa do Can Bính (Hỏa) ghép với Chi Thân (Kim), Hỏa khắc nhập Kim = Can khắc Chi, thuộc lứa tuổi đời gặp nhiều khó khăn trở ngại ở Tiền Vận, tuy cũng có may mắn, nhưng phần lớn nhờ sức phấn đấu vươn lên của bản thân cùng sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm nên từ Trung Vận đến Hậu Vận được an nhàn và thanh thản hơn Tiền Vận. Hỏa tính chứa nhiều trong tuổi, càng lớn tuổi, nếu thiếu chất Thủy kềm chế, các bộ phận như Tim Mạch, Mắt, Ruột non, lưỡi dễ có vấn đề – nên lưu tâm từ thời Trẻ.

Bính Thân có đầy đủ tính chất của Can Bính: cương trực, bất khuất, ngoan cường, đắc thế thì huy hòang, thất thế thì lạnh như tro tàn – có tài hơn người nhưng ít gặp thời!. Chi Thân: thông minh hơn người, nhanh nhẹn tháo vát, không bao giờ chịu đầu hàng, ở lãnh vực nào cũng có khả năng để đạt mục đích. Xoay sở giỏi, tính tình độ lượng rộng rãi nhưng nhiều khinh xuất và thường tự cao tự đại. Vì Lộc Tồn ngộ cả Tuần lẫn Triệt nên có lúc giàu sang cũng khó giữ lâu bền.

Mệnh Thân đóng tại Thìn, Tỵ thủa trẻ vất vả nhưng sau đó khá giả, tuy nhiên không bao giờ vừa ý. Đóng tại Tam Hợp (Thân Tý Thìn) + Cục Thổ hay Cục Thủy với nhiều Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh Hung sát Tinh (+ Hình Tướng: Tam Đình cân xứng, Ngũ Quan đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không đứt quãng, lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng) cũng là mẫu người thành công, có địa vị trong Xã Hội ở mọi ngành nghề.

Bính Thân theo Dịch Lý thuộc Quẻ Phong Địa Quán (xem phần lý giải của Quẻ Dịch nơi tuổi Bính Thìn Nam 1976).

Tử vi năm 2015 tuổi Bính Thân - anh 1

Tử vi tuổi Bính Thân năm 2015 Nam Mạng

Hạn Thái Dương thuộc Hỏa cùng hành với Hỏa Mệnh và Can Bính (Hỏa), khắc nhập Chi Thân (Kim): tốt nhiều ở đầu và cuối năm, giảm nhẹ ở giữa năm. Thái Dương là hạn lành chủ về Danh Lợi: công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, gia đạo vui vẻ bình yên, nhiều hỉ tín, càng đi xa càng có lợi. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt dễ đau đầu, mất ngủ, tâm trí bất an, tinh thần dễ giao động. Không nên thức khuya và xử dụng Màn Hình trong nhiều giờ.

Tiểu Vận: Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh (Long Phượng Hổ Cái), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Thiên Phúc, Văn Tinh, Đường Phù, Thiên Trù + Hạn Thái Dương đem đến nhiều hanh thông, thăng tiến về mưu sự và công việc ở các Lãnh Vực: Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Kỹ Nghệ, Kinh Doanh, Siêu Thị, Nhà Hàng và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng. Tuy nhiên năm hạn khắc Mệnh lại thêm Kình Đà, Quan Phủ (rủi ro, thương tích, sức khỏe kém, nhất là Kình cư Ngọ: Mã Đầu Đối Kiếm của tuổi Bính), Phá Hư, La Võng, Song Hao, Tang Môn hội Tang lưu (nhiều bất đồng, hao tán, phiền muộn) cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên thận trọng nhiều trong các tháng kị (1, 3, 5, 8) về:

Xem thêm:

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

- Những sự thật thú vị về tâm lý

- Công việc, Giao tiếp (Tướng Ấn, Khôi Việt + Phục Binh, Phá Hư: nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận dù có nhiều bất đồng đố kị, ganh ghét), tiền bạc chi thu (Lộc Tồn + Triệt, Song Hao).

- Sức khỏe (Thái Dương + Bệnh Phù: Tim Mạch, Mắt; nên lưu ý đối với những ai đã có mầm bệnh).

- Di chuyển (Mã + Kình, Tang: lưu ý xe cộ, cẩn thận vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng).

- Tình Cảm Gia Đạo (Đào Hồng ngộ Phục Binh, Cô Qủa: bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, nhưng dễ có bóng mây!). Nhất là đối với các Qúy Ông sinh tháng (10, 12), giờ sinh (Mão, Dậu, Tỵ, Mùi) lại càng phải cảnh giác hơn vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận, dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ! Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện (Lộc + Tuần, Triệt) – đó cũng là 1 cách đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Phong Địa Quán như tuổi Bính Thìn Nam 1976.

Phong Thủy: Quẻ Cấn giống như Mậu Dần 1938 Nam 77 tuổi.

Tử vi tuổi Bính Thân năm 2015 – Nữ Mạng

Hạn Thổ Tú thuộc Thổ sinh xuất Hoả Mệnh và Can Bính (Hỏa), sinh nhập Chi Thân(Kim): tốt, xấu tăng ở giữa năm và giảm nhẹ ở đầu và cuối năm. Thổ Tú chủ về bất hòa, đi đến đâu cũng không vừa ý – tâm trí bất an, dễ gặp Tiểu Nhấn quấy phá, nhất là trong các tháng kị (4, 8).

Tiểu Vận: Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh (Long Phượng Hổ Cái), Mã Khốc Khách, Thiên Phúc, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Đường Phù, Thiên Trù cũng đem lại hanh thông, thăng tiến cho mưu sự và công việc thuộc Lãnh Vực: Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Kinh Doanh, Kỹ Nghệ, Địa Ốc, Nhà Hàng, Siêu Thị và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng. Tuy nhiên vì năm hạn khắc Mệnh lại thêm Hạn Thổ Tú cùng bầy Sao xấu: Kình Đà, Quan Phủ (rủi ro, thương tích, tật bệnh), La Võng, Phá Hư, Song Hao, Tang Môn hội Tang lưu (phiền muộn, hao tán) cùng hiện diện tại Tiểu Vận cũng nên lưu ý đề phòng mọi sự xấu có thể xảy ra trong tháng kị(3, 4, 5, 6, 8, 9) về:

- Công việc, Giao tiếp (Tướng Ấn, Khôi Việt + Phục Binh, Phá Hư: nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh cãi dù nhiều bất đồng, ganh ghét, đố kị), lưu ý đến tiền bạc chi thu (Lộc Tồn + Triệt – Song Hao).

- Sức khỏe (Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết: nên đi kiểm tra, nếu có dấu hiệu bất ổn).

- Di chuyển (Mã + Kình Đà Tang: lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng).

- Tình Cảm Gia Đạo (Hồng Hỉ + Phục Binh, Cô Qủa + Thổ Tú: dễ có nhiều bất hòa với người thân! nên lưu ý đến tháng Kị của Thổ Tú). Nhất là đối với các Qúy Bà sinh vào tháng (4, 10), giờ sinh (Sửu, Hợi, Tỵ, Mùi) cần phải lưu ý hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tài, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ! Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên cho tiền bạc lưu thông nhanh (Lộc + Triệt) mới có lợi – cũng nên làm nhiều việc Thiện (Song Hao), đó cũng là 1 cách đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này!. Nên theo lời khuyên của Quẻ Phong Địa QUÁN như tuổi Bính Thìn Nam 1976.

Phong Thủy: Quẻ Đoài giống như Mậu Dần 1938 Nữ 77 tuổi.

Bính Thân hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Canh Tý, Mậu Tý, Nhâm Tý, Mậu Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn, Canh Thân, Mậu Thân, hành Mộc, hành Hỏa và hành Thổ. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Giáp Dần, Nhâm Dần và các tuổi mạng Thủy, mạng Kim mang hàng Can Nhâm, Qúy.

Màu Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với các màu Xanh, Đỏ, Hồng. Kị với màu Xám, Đen; nếu dùng Xám, Đen nên xen kẽ Xanh hay Vàng, Nâu để giảm bớt sự khắc kị.

Xem thêm >>> Tử vi tuổi Mùi năm 2015

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.