Tử vi năm 2015 tuổi Đinh Tỵ

Đinh Tỵ thuộc mẫu người mềm mỏng, nhu thuận, nhân hậu, chịu khó, thích sống nơi đô hội (đặc tính của Can Đinh), song đa nghi và thường ẩn tránh (cầm tinh con Rắn). Thích làm việc hay họat động một mình nơi ẩn khuất, nên dễ thấy đúng sai hay sở trường, sở đoản của người khác, do đó khi hành động dễ thành công.
Tử vi năm 2015 tuổi Đinh Tỵ

Tử vi 2015 tuổi Đinh Tỵ 38 tuổi (sinh từ 18/2/1977 đến 6/2/1978 – Sa Trung Thổ: Đất Cát).

*Tính Chất chung: Đinh Tỵ nạp âm hành Thổ do Can Đinh (Hỏa) ghép với Chi Tỵ (Hỏa), Can và Chi cùng hành Hỏa lại tương hợp Ngũ Hành với Nạp Âm, thuộc lứa tuổi có năng lực thực tài, căn bản vững chắc, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp sức để vượt Quả dễ dàng. Sinh vào mùa Hạ là thuận mùa sinh. Nếu ngày sinh có Can Giáp, Ất, Bính, Đinh sinh giờ Sửu Mùi còn được hưởng Phúc Đức của dòng Họ. Hỏa tính chứa nhiều trong tuổi, khi Hỏa vượng hay suy, thiếu chất Thủy kềm chế các bộ phận Tim Mạch, Tiêu Hóa dễ có vấn đề khi lớn tuổi – nên lưu ý từ thời Trẻ, về Già đỡ bận tâm!

Đinh Tỵ thuộc mẫu người mềm mỏng, nhu thuận, nhân hậu, chịu khó, thích sống nơi đô hội (đặc tính của Can Đinh), song đa nghi và thường ẩn tránh (cầm tinh con Rắn). Thích làm việc hay họat động một mình nơi ẩn khuất, nên dễ thấy đúng sai hay sở trường, sở đoản của người khác, do đó khi hành động dễ thành công. Có thiên khiếu về Triết học, nghị luận sắc bén. Về mặt Tình Cảm ít biểu lộ cho người khác thấy. Phần lớn có Lý Tưởng cao xa, nhưng không giữ vững được lâu dài! Thời vàng son thường ở giai đọan Trung Vận. Nếu Mệnh Thân đóng ở Dần Mão thủa thiếu thời vất vả, Trung Vận phát Phú. Đóng tại Ngọ + Cục Hỏa hay tại Tam Hợp (Tỵ Dậu Sửu) + Cục Kim với nhiều Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách, xa lánh Hung Sát Tinh (+ Hình Tướng: Tam Đình cân xứng, Ngũ Quản đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không đứt quãng, lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng) cũng là mẫu người thành công có địa vị trong Xã Hội ở mọi ngành nghề

Đinh Tỵ theo Dịch Lý thuộc Quẻ Hỏa Phong ĐỈNH: Hỏa (hay Ly là Lửa), Phong (hay Tốn là Gió, Mây, Cây Cối); ĐỈNH là định (an định), đứng yên như cái Đỉnh ba chân vững vàng hay cái Nồi lớn. Hình Ảnh của Quẻ: Gỗ dưới Lửa là tượng ảnh của cái Nồi, chỉ tính cách hun đúc, rèn luyện bản thân để tạo Sự Nghiệp. Quẻ Ly (Hỏa) ở trên có đức thông minh sáng suốt, Quẻ Tốn (Phong) ở dưới có đức vui thuận. Hào 5 âm nhu mà được ở ngôi vị chí tôn, đắc trung, ứng với Hào 2 dương cương ở dưới. Quẻ Đỉnh có đức sáng suốt, vui thuận đắc trung, cương nhu ứng viện nhau để làm việc đời thì bất cứ việc gì cũng được hanh thông.

Điểm Quản trọng: Hãy xử sự như gỗ cháy để biến thành ánh sáng. Quẻ này ngụ ý nhắc nhở sự biến thể cải thiện con người để đi đến Chân Thiện Mỹ. Đối với Nữ mạng cái Đỉnh (nồi lớn) còn tượng trưng cho Hạnh Phúc Gia Đình.

Tử vi năm 2015 tuổi Đinh Tỵ - anh 1

Tử vi năm 2015 tuổi Đinh Tỵ

Tử vi 2015 tuổi Đinh Tỵ – Nam Mạng:

Hạn Thổ Tú thuộc Thổ cùng hành với Thổ Mệnh, sinh xuất Can Đinh (Hỏa) và Chi Tỵ (Hỏa): tốt giảm, độ xấu tăng nhanh. Thổ Tú đi đến đâu cũng không vừa ý, chủ về bất hòa (nhất là đối với người thân), mưu sự và công việc lúc thành lúc bại, tâm trí bất an, dễ gặp Tiểu Nhân gây rối, nhất là trong 2 tháng kị (4, 8).

Xem thêm:

- Tử vi hàng ngày

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

- Những sự thật thú vị về tâm lý

Tiểu Vận: Lộc Tồn, Bác Sĩ, Tứ Đức (Phúc Thiên Long Nguyệt), Tam Minh (Đào Hồng Hỉ), Thanh Long, Lưu Hà, Tướng Ấn, Thiếu (Dương, Âm), mang lại nhiều dấu hiệu thuận lợi về Tài Lộc cho những Nghiệp Vụ trong các Lãnh Vực: Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Đầu Tư, Kinh Doanh và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quản Chúng. Tuy gặp năm hạn hợp Mệnh + Can cùng nhiều Sao tốt, nhưng Hạn Thổ Tú cùng bầy Sao xấu: Thiên Không, Phục Binh, Kiếp Sát, Tử Phù, Trực Phù, Phi Liêm, Bệnh Phù (nhiều bất ngờ về rủi ro, tật bệnh, tiểu nhân đố kị, ganh ghét), Cô Quả, Tang Môn lưu (phiền muộn, đau buồn) cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên thận trọng trong các tháng kị (1, 3, 4, 6, 7, 10) về:

– Công việc, giao tiếp (Tướng Ấn + Triệt: lưu ý chức vụ, nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh cãi dù có nhiều bất đồng).

– Sức khỏe (Bệnh Phù + Thổ Tú: nên lưu ý đến tiêu hóa, thận).

– Di chuyển (Mã + Phá Hư + Kình Đà Tang: lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng).

– Tình Cảm, Gia Đạo (Hồng Hỉ + Cô Quả, Phục Binh + Thổ Tú: bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, nhưng dễ có Cơn Giông). Đặc biệt đối với Quý Bạn sinh vào tháng (10, 12), giờ sinh (Mão, Dậu, Tỵ, Mùi) lại càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm nơi Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro thương tích, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ! Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện (Song Hao) – đó cũng là 1 cách đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Hỏa Phong ĐỈNH.

Phong Thủy: Quẻ Khôn có 4 hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí: tài lộc), Tây Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ), Tây (Thiên Y: sức khỏe) và Tây Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc (tuyệt mệnh).

Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây và Tây Bắc.

Giường ngủ: đầu Tây Nam, chân Đông Bắc hay đầu Đông, chân Tây.

Vì Ngũ Hoàng (đem lại rủi ro và tật bệnh) chiếu vào góc Tây Nam (hướng Tốt của Tuổi) trong Vận 8 (2004 -2023). Để giảm bớt sức tác hại của Ngũ Hoàng nên treo 1 Phong Linh bằng kim khí trong phòng ngủ ở góc Tây Nam cho đến hết năm 2023.

Tử vi 2015 tuổi Đinh Tỵ – Nữ Mạng:

Hạn Vân Hớn thuộc Hỏa sinh nhập Thổ Mệnh và cùng hành Hỏa với Can Đinh và Chi Tỵ: tốt, xấu cùng tăng nhanh. Vân Hớn tính nết ngang tàng, hung hăng nóng nảy, ăn nói không biết lựa lời dễ gây xích mích, mua thù chuốc oán, nặng có thể đem nhau ra Tòa. Không lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết, nhất là trong các tháng kị (2, 8).

Tiểu Vận: Tiểu Vận và Lưu Thái Tuế cùng đóng tại cung Ngọ (Hỏa) với các bộ Sao Lộc Tồn, Bác Sĩ, Tứ Đức (Phúc Thiên Long Nguyệt), Nhị Minh (Đào Hồng), Thiếu Dương, Tướng Ấn, tuy mang lại nhiều dấu hiệu thuận lợi (về Tài Lộc cũng như về tiếng tăm được nhiều người biết đến) cho những Nghiệp Vụ ở các Lãnh Vực: Văn Học Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Kinh Doanh, Đầu Tư, Kỹ Nghệ, Kinh Doanh và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quản Chúng. Tuy nhiên gặp Hạn Vân Hớn, lại thêm bầy Sao xấu: Thiên Không, Kiếp Sát, Bệnh Phù, Phi Liêm, Tang Môn lưu (nhiều bất ngờ về tranh cãi, rủi ro, thương tích, tật bệnh, phiền muộn, đau buồn) cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên thận trọng trong các tháng kị (1, 2, 4, 6, 8, 10) về:

– Công việc, giao tiếp (Tướng Ấn + Triệt, Vân Hớn + Phục Binh: nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong đối thoại, tránh tranh cãi và phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng, ganh ghét và đố kị).

– Sức khỏe (Thiếu Dương + Bệnh Phù: Tim Mạch, Mắt, Khí Huyết).

– Di chuyển (Mã + Phá Hư, Kình Đà Tang: lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng).

– Tình Cảm Gia Đạo (Hồng Hỉ + Cô Quả, Phục Binh: bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, nhưng dễ có bóng mây!). Đặc biệt đối với các Quý Bà sinh vào tháng 10, giờ sinh (Tỵ, Mùi) càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ! Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Làm nhiều việc Thiện (Song Hao) không những là 1 cách giải hạn, mà còn dành Phúc Đức cho con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Hỏa Phong ĐỈNH như Nam mạng.

Phong Thủy: Quẻ Khảm có 4 hướng tốt: Đông Nam (Sinh Khí: Tài Lộc), Nam (Diên niên: tuổi thọ), Đông (Thiên Y: sức khỏe) và Bắc (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây Nam (tuyệt mệnh).

Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông Nam, Đông, Nam, Bắc.

Giường ngủ: đầu Bắc, chân Nam hay đầu Tây, chân Đông.

Hiện đang ở Vận 8 (2004 -2023) Ngũ Hoàng Sát (đem lại rủi ro, tật bệnh) nhập góc Đông Bắc (Ngũ Quý: xấu về Phúc). Để giảm bớt sức tác hại của Ngũ Hoàng nên treo 1 Phong Linh bằng kim khí ở góc Đông Bắc trong phòng ngủ cho đến hết năm 2023.

Đinh Tỵ hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Ất Sửu, Tân Tỵ, Ất Tỵ, hành Hỏa, hành Thổ và hành Kim. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Kỷ Hợi, Quý Hợi và các tuổi mạng Mộc, mạng Thủy mang hàng Can Nhâm, Quý.

Màu Sắc (Quản áo, giày dép, xe cộ): Hợp với các màu Hồng, Đỏ, Vàng, Nâu. Kị với các màu Xanh, nếu dùng Xanh nên xen kẽ Đỏ, Hồng hay Trắng, Ngà để giảm bớt sự khắc kị.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.