Tử vi năm 2015 tuổi Giáp Ngọ

Giáp Ngọ luôn luôn tự cho mình có sứ mạng, có tinh thần trách nhiệm cao, không những cho bản thân riêng mình mà cho cả Cộng Đồng. Mệnh đóng tại Thân Dậu thủa thiếu thời vất vả; đóng tại các cung khác với nhiều Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh Hung Sát Tinh...
Tử vi năm 2015 tuổi Giáp Ngọ

Tử vi 2015 tuổi Giáp Ngọ: 61 tuổi (sinh từ 3/2/1954 đến 23/1/1955 Sa Trung Kim: Vàng trong Cát).

*Tính Chất chung: Giáp Ngọ nạp âm hành Kim do Can Giáp (Mộc) ghép với Chi Ngọ (Hỏa), Mộc sinh nhập Hỏa = Can sinh Chi, thuộc lứa tuổi có căn bản hơn người, nhiều may mắn trên đường đời, ít gặp trở ngại; nếu ngày sinh có hàng Can Bính, Đinh, sinh giờ Sửu, Mùi lại được hưởng thêm Phúc Đức của Dòng Họ. Tuy nhiên vì Nạp Âm khắc Can nên vài năm cuối đời có nhiều Bíến cố không được hài lòng như ước vọng.

Tuổi Giáp đứng đầu hàng Can với Tam Hợp (Dần Ngọ Tuất) + Cục Hỏa được hưởng đủ 3 Vòng Thái Tuế, Lộc Tồn và Tràng Sinh, thường là mẫu người mang nhiều tham vọng, nặng lòng với Quê Hương, Đất Nước, có Tình Nghĩa với Đồng Bào, bà con dòng Họ, luôn luôn tự cho mình có sứ mạng, có tinh thần trách nhiệm cao, không những cho bản thân riêng mình mà cho cả Cộng Đồng. Mệnh đóng tại Thân Dậu thủa thiếu thời vất vả; đóng tại các cung khác với nhiều Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh Hung Sát Tinh (+ Hình Tướng: Tam Đình cân xứng, Ngũ Quan ngay ngắn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không đứt quãng lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng) cũng là mẫu người thành công, có địa vị trong Xã Hội ở mọi ngành nghề. Vì Đào Hỉ + Kình, Hồng Loan + Tuần nên mặt Tình Cảm nhiều sóng gió, đời sống lứa đôi ít thuận hảo, nếu bộ Sao trên rơi vào Mệnh Thân hay cung Phối (Phu hay Thê).

Giáp Ngọ theo Dịch Lý thuộc Quẻ Sơn Hỏa Bí: Sơn (hay Cấn là núi), Hỏa (hay Ly là Lửa); Bí là trang sức, còn được hiểu là văn vẻ, rực rỡ, sáng sủa. Hình ảnh của Quẻ: Trên Núi có Lửa, lửa chiếu sáng mọi vật ở trên núi, làm cho núi đẹp lên rực rỡ, giống như đồ trang sức dùng trang điểm con người trong đời sống. Người yếu đuối thì trang điểm sao cho thấy khỏe mạnh; người thô kệch thì trang điểm sao cho dịu dàng, đó là Bíểu tượng văn vẻ của con người. Tượng ý của Quẻ: phải sống sao cho hợp thời, cập nhật hóa, hành động đúng lúc, đúng thời, đừng lập dị khác người thì dễ thành công.
Tử vi năm 2015 tuổi Giáp Ngọ - anh 1

Tử vi năm 2015 tuổi Giáp Ngọ

Nên hiểu rằng bề ngoài (hình thức) và chiều sâu (nội dung) là 2 yếu tố khác nhau. Không nên dựa vào yếu tố bên ngoài để quyết đoán những việc trọng đại. Cũng không nên chú trọng vào dáng vẻ bên ngoài để phân biệt tốt, xấu. Nên nhớ tục ngữ có câu "tốt Gỗ hơn tốt nước Sơn". Vì vậy khi hành động phải phối hợp cả bề ngoài lẫn bề trong để tỏ rõ nội lực hay xét người thì vẫn hơn!

Tử vi 2015 tuổi Giáp Ngọ Nam Mạng

Hạn Kế Đô thuộc Kim cùng hành với Kim Mệnh, khắc xuất với Chi Ngọ (Hỏa) và khắc nhập với Can Giáp (Mộc): độ xấu tăng cao ở đầu năm. Kế Đô tuy không tác động mạnh đối với Nam mạng, nhưng chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh đến bất thần, nhất là trong các tháng kị (3, 9). Hạn tính từ tháng sinh năm nay đến tháng sinh năm tới. Sinh vào cuối năm Hạn có thể lân sang năm tới!

Xem thêm:

- Tử vi hàng ngày

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

- Những sự thật thú vị về tâm lý

Tiểu Vận: Tuần nằm ngay Cung Thìn (Thổ) của Tiểu Vận tuy có gây chút trở ngại cho mưu sự và công việc đang hanh thông, nhưng có lợi giảm bớt độ xấu của rủi ro và tật bệnh, nếu gặp. Các bộ Sao: Lộc Tồn, Bác Sĩ, Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh (Long Phượng Hổ Cái), Mã Khốc Khách, Tướng Ấn, Thanh Long, cũng đem lại thăng tiến và tài lộc trong các Nghiệp Vụ ở các Lãnh Vực: Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Kinh Doanh, Kỹ Nghệ, Đầu Tư và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng. Tuy nhiên gặp Năm Tuổi + Hạn Kế Đô, lại thêm bầy Sao xấu: Phá Hư, Phục Bính (nhiều bất đồng do Tiểu Nhân đố kị và ganh ghét), Bệnh Phù, La Võng, Cô Quả, Tang Môn hội Tang lưu (bệnh tật, muộn phiền) cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên cảnh giác đến mọi rủi ro và trở ngại có thể xảy ra trong các tháng kị (2, 3, 7, 8, 12) về:

– Công việc, Giao tiếp (Khôi Việt + Kình Đà: nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không vừa ý).

– Sức khỏe (Bệnh Phù + Kế Đô: Tim Mạch, Mắt, Phổi, nên đi kiểm tra sức khỏe nếu thấy dấu hiệu bất ổn).

– Di chuyển (Mã + Tang, Phục Bính: bớt di chuyển xa, lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng).

– Tình Cảm, Gia Đạo (Đào Hồng Hỉ + Kình Đà: bàu trời Tình Cảm dễ có cơn giông! không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm). Nhất là đối với các Qúy Ông sinh vào tháng (8, 10), giờ sinh (Tỵ, Mùi) càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ. Tài Lộc vượng vào đầu Xuân. Nên làm việc Thiện – đó cũng là 1 cách giải hạn Kế Đô + Năm Tuổi của Cổ Nhân. Nên theo lời khuyên của Quẻ Sơn Hỏa Bí.

Phong Thủy: Quẻ Khảm giống như Nhâm Tý 1972 Nam 43 tuổi.

Tử vi 2015 tuổi Giáp Ngọ Nữ Mạng

Hạn Thái Dương thuộc Hỏa khắc nhập Kim Mệnh, cùng hành với Chi Ngọ (Hỏa) và sinh xuất với Can Giáp (Mộc): tốt nhiều ở giữa năm, giảm nhẹ ở đầu năm và cuối năm. Thái Dương là hạn lành, chủ về Danh Lợi: Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi, Gia Đạo vui vẻ Bính an, nhiều Hỉ Tín. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt – dễ bị đau đầu, khó ngủ, tâm trí bất an, tinh thần giao động. Không nên thức khuya và xử dụng màn hình trong nhiều giờ.

Tiểu Vận: Tuần nằm ngay tại Cung Thìn (Thổ) của Tiểu Vận, tuy có đem lại trở ngại lúc đầu cho mưu sự và công việc đang hanh thông – nhưng cũng nhờ Tuần giảm bớt độ xấu của rủi ro và tật bệnh, nếu gặp – cũng lợi cho những ai trước đó đang khó khăn (vì hạn La Hầu), năm nay có nhiều cơ hội tốt để thay đổi hướng Họat Động. Nhờ Lộc Tồn, Bác Sĩ, Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh (Long Phượng Hổ Cái), Mã Khốc Khách, Thanh Long + Hạn Thái Dương cũng đem lại nhiều thuận lợi về Tài Lộc trong nghiệp Vụ ở các Lãnh Vực: Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Nhà Hàng, Siêu Thị, Kinh Doanh, Đầu Tư và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng. Tuy nhiên gặp Năm Tuổi hợp Mệnh, lại thêm bầy Sao xấu: Phục Bính, Phá Hư (nhiều bất đồng do Tiểu Nhân đố kị, ganh ghét), Cô Quả, Phi Liêm, La Võng, Tang Môn hội Tang lưu (phiền muộn, đau buồn) cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên lưu ý nhiều đến các rủi ro và trở ngại có thể xảy ra trong tháng kị (2, 3, 7, 8, 12) về:

– Công việc, Giao tiếp (Khôi Việt + Kình Đà, Tướng Ấn + Phục Bính: nên lưu ý chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có nhiều bất đồng xem và không vừa ý do ganh ghét, đố kị).

– Sức khỏe (Bệnh Phù + Thái Dương: nên lưu tâm đến Tim Mạch, Mắt, Phổi, Ruột, Khí Huyết, nhất là những ai đã có mầm bệnh!).

– Di chuyển (Mã + Tang, Cô Qủa: lưu ý xe cộ, vật nhọn, dễ té ngã, tránh nhảy cao, trượt băng).

– Tình Cảm, Gia Đạo (Đào Hồng Hỉ + Kình Đà: bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, nhưng dễ có bóng mây!). Nhất là đối với các Qúy Bà sinh vào tháng (8, 10), giờ (Tỵ, Mùi) lại càng phải thận trọng hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ! Tài Lộc vượng vào đầu Xuân. Nên làm nhiều việc Thiện – đó không những là 1 cách giải hạn (rủi ro, tật bệnh), mà còn là cách đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Sơn Hỏa Bí như Nam mạng.

Phong Thủy: Quẻ Cấn giống như Nhâm Tý 1972 Nữ 43 tuổi.

Giáp Ngọ hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Bính Tuất, Nhâm Tuất, Canh Tuất, Giáp Dần, Mậu Dần, Nhâm Dần, Bính Ngọ, Canh Ngọ, hành Thổ, hành Kim và hành Thủy. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Mậu Tý, Nhâm Tý và các tuổi hành Hoả, hành Mộc mang hàng Can Canh, Tân.

Màu Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng, Ngà. Kị với màu Hồng, Đỏ, nếu dùng Hồng, Đỏ nên xen kẽ Vàng, Nâu hay Xám, Đen để giảm bớt sự khắc kị.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.