Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Dần

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Dần tham khảo trong năm Bính Thân 2016.
Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần năm Bính Thân 2016 là dành cho những người sinh năm 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Họ cầm tinh con Hổ, có sức mạnh, sự uyển chuyển và những tính cách mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng không kém phần khéo léo như 1 vị chúa sơn lâm. Họ sinh ra đã muốn sống trong những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, muốn trở thành chúa tể và dĩ nhiên, rất nhiều người thực hiện được mong muốn này.

Cũng giống như tuổi Sửu, người tuổi Dần năm nay không có vận may về tài lộc, nên khi quyết định đầu tư vào một hạng mục nào mới bạn phải hết sức cẩn trọng và tính toán cẩn thận. Tháng 1, 4 và tháng 12 âm lịch là những tháng người tuổi Dần nên giải hạn để tránh rủi ro về tài lộc. Cùng với tài lộc thì sự nghiệp của người tuổi dần theo tử vi năm 2016 tuổi Dần cũng không được khả quan trong 6 tháng đầu năm nếu không muốn nói là rất ảm đạm. Nhưng tình huống sẽ tốt hơn và dần trở nên ổn định vào cuối năm. Dù thế thì bạn hãy chuẩn bị tâm lí rằng trong năm mới cả về tài lộc và sự nghiệp của mình sẽ không có nhiều bước chuyển biến đáng kể.

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Dần ảnh 1

Người tuổi dần thường gặp vận đào hoa và có thể tìm kiếm được cơ duyên của mình trong năm Dần, tại năm Thân này vận đào hoa của người tuổi Dần cũng khá tốt nhưng đòi hỏi bạn phải tích cực tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ. Bạn cũng nên sử dụng thêm các vật may mắn nếu muốn tìm kiếm đối tượng và kết hôn trong năm nay.

Trong 12 con giáp, hổ tượng trưng cho quyền lực. Về mặt xã hội, những người tuổi Dần đa số có quyền thế. Họ bẩm sinh đã có quyền uy, dũng khí và tinh thần mạo hiểm. Là người giàu tình cảm, giàu lòng thương người, nhưng rất dễ bị mê hoặc bởi người nào đó, một sự việc nào đó khiến cho bản thân không ý thức được hành động của mình. Do tự trọng quá cao, những người tuổi Dần không dễ tiếp thu ý kiến và lời khuyên giải của người khác, và luôn bị người khác xem là người hay thách thức.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo trong dịp năm mới Bính Thân 2016.

J.K

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.