Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Thìn

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Thìn tham khảo trong năm 2016.
Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Thìn

Rồng tượng trưng cho sự thành công. Từ khi mới sinh ra, người tuổi Thìn đã gặp nhiều may mắn, có được lý tưởng cao cả. Quan niệm nhiều khi cố chấp nhưng thông minh. Đòi hỏi sự hoàn hảo đối với mọi việc, rất cầu toàn. Thích mạo hiểm và tràn đầy nhiệt huyết cũng như sức sống mãnh liệt. Tuy có một số đặc tính khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, nhưng nhìn chung những người tuổi Thìn đều rất có duyên. Sau khi trưởng thành, họ vẫn luôn nhớ về tuổi thơ, và theo đuổi cuộc sống lãng mạn. Người tuổi Thìn cực kì vui vẻ, thuận lợi lúc về già, chính là "muốn gió được gió, muôn mưa được mưa".

Tuổi Thìn trong năm Bính thân theo như tử vi năm 2016 tuổi Thìn thì về tài lộc vẫn chỉ có những bước đi nhỏ và không nhận được may mắn, thành công lớn về tài lộc trong năm này. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có những tháng tốt mà nếu nắm bắt thời cơ, tranh thủ kiếm tiền sẽ có những khoản đáng kể như tháng 3, 4, 7, 8, và tháng 12. Ngoài ra thì những rủi ro về tài chính có thể tìm đến bạn nếu bạn không cẩn thận tính toán trong những tháng còn lại.

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Thìn ảnh 1

Sự nghiệp của người tuổi Thìn năm nay lại có những khởi sắc đáng để mong chờ. Nhưng lưu ý rằng cơ hội sẽ đến rất bất ngờ và bạn cần phải chuẩn bị chắc chắn những yếu tố cần thiết để đón nhận nó. Khi cơ hội đến bạn cần phải nhanh chóng đánh giá, nắm bắt và xử lí 1 cách kiên quyết, dứt khoát. Nếu bạn chần chờ, thiếu quyết đoán thì rất có thể sẽ hỏng việc và cơ hội tốt sẽ không đến lần thứ 2. Trong năm Bính Thân, người tuổi Thìn sẽ có nhiều may mắn và thành công hơn so với vài tuổi khác trong sự nghiệp. Bạn sẽ hay được quý nhân giúp đỡ và tránh được những nguy hiểm, rủi ro. Tuy nhiên bạn cũng nên bước những bước thật chắn chắn, chậm mà nhắc sẽ tốt hơn nhanh mà ẩu. Nếu chẳng may sa chân lỡ vận bạn sẽ rất khó tiến lên và khôi phục trạng thái trước đây. Nên cẩn thận nhé!

Về tình duyên, theo tử vi 2016 tuổi Thìn thì năm nay cũng là 1 năm khởi sắc đối với các quý cô và quý anh tuổi Thìn bởi sẽ có nhiều cơ hội tình cảm mới gõ cửa và nhiều chuyện tình đơm hoa kết trái trong năm nay. Các tuổi hợp với tuổi Thìn là tuổi Thân, Tuổi Tý và Tuổi Tỵ. Đối với các mối quan hệ lâu ngày mà bạn không muốn tiếp tục nữa, hãy cân nhắc thật kĩ và quyết định kết thúc.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo trong dịp năm mới Bính Thân 2016.

J.K

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.