Apple chính thức tung ra bộ 3 nguyên tử: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

(Ngày Nay) - Phiên bản iPhone 8 và 8 Plus cho thấy nhiều tính năng ưu việt được cải thiện so với trước đây, đặc biệt iPhone X dự đoán sẽ là vũ khí bí mật của Apple.
Apple chính thức tung ra bộ 3 nguyên tử: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Ngày 12/9 (giờ địa phương), trong sự kiện tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park, bang California, Tập đoàn công nghệ Apple của Mỹ đã trình làng 3 mẫu điện thoại thông minh iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Apple chính thức tung ra bộ 3 nguyên tử: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X ảnh 13 phiên bản của iPhone 8 Plus được trình làng.

Thế hệ iphone mới sử dụng chip vi xử lí A11 Bionic 64 bit 6 nhân cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời, tốc độ xử lý CPU tăng thêm 30% so với thế hệ A10 nhưng tiết kiệm điện năng hơn.

Apple chính thức tung ra bộ 3 nguyên tử: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X ảnh 2Mẫu iPhone 8 sẽ có khả năng chống nước và chống bụi. Ảnh: VTC

Bên cạnh khả năng chống nước và chống bụi, iphone 8 và 8 Plus còn tích hợp công nghệ màn hình True Tone cho phép thay đổi màu sắc theo ánh sáng môi trường xung quanh. Touch ID vẫn khả dụng trên hai thế hệ iphone này.

Ngoài ra, iphone 8 sở hữu camera chính 12MP với khẩu độ F1.8 cho khả năng bắt sáng ổn. Iphone 8 Plus với camera kép với hai khẩu độ F1.8 và F2.8. Tính năng chống rung quang học sẽ xuất hiện trên cả phiên bản iphone 8 thay vì chỉ có trên bản Plus trước đó.

Apple chính thức tung ra bộ 3 nguyên tử: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X ảnh 3Camera của phiên bản này được nâng cấp tính năng chụp ảnh Portrait Lighting.

Điểm cải tiến mới cho chiếc iphone 8 Plus là tính năng Portrait Lighting cho phép hình ảnh được xử lý bằng nhiều nguồn ánh sáng khác nhau và tách nền tốt hơn.

Camera được căn chỉnh cho phép quay hình tốt hơn trong bóng tối với khả năng nhận diện vật thể tốt hơn. Bộ sạc không dây sẽ hoạt động tốt khi mặt sau của iphone được phủ kính trợ lực.

Apple chính thức tung ra bộ 3 nguyên tử: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X ảnh 4Phiên bản vàng đồng sẽ chỉ có ở iPhone 8 và 8 Plus.

Mức giá đề ra cho Iphone 8 là 699USD cho phiên bản 64GB, trong đó iphone 8 Plus sẽ có giá bán 799USD cho phiên bản cùng dung lượng. Ba màu chủ đạo cho sản phẩm này gồm có bạc, xám và vàng, theo VTC.

iPhone X có nhiều cải tiến độc đáo

Chiếc iPhone X có màn hình viền siêu mỏng, cũng có khả năng chống nướcvà chống bụi, có kích thước 5,8 inch. Chiếc điện thoại này không có nút "Home", người dùng chạm vào màn hình để "đánh thức" iPhone X. chiếc điện thoại mới này sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt với tên gọi “Face ID”, để mở khóa, người dùng chỉ việc nhìn vào máy.

Ngoài ra, iPhone X có camera kép 12 megapixel, được trang bị sạc không dây QI, với thời gian sử dụng pin lâu hơn 2 giờ so với iPhone 7. 

Apple chính thức tung ra bộ 3 nguyên tử: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X ảnh 5iPhone X cho thấy nhiều cải tiến độc là lạ so với các phiên bản trước đó của Apple.

Chiếc iPhone X có hai phiên bản dung lượng 64 GB và 256 GB, có giá từ 999 USD. Với  iPhone X, hãng cho đặt hàng bắt đầu vào ngày 27/10, khá muộn so với thời điểm ra mắt.

Tổng hợp
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.