“Boeing 797” lăn bánh gây sốt trên đường phố Hà Nội

Chiếc xe Thor Motor Coach Vegas được mệnh danh là Boeing 797 mặt đất với đầy đủ tiện nghi của một ngôi nhà di động vừa gây sốt trên phố Hà Nội.
“Boeing 797” lăn bánh gây sốt trên đường phố Hà Nội

“Boeing 797” lăn bánh gây sốt trên đường phố Hà Nội ảnh 1

Siêu nhà di động trên phố Hà Nội. (Ảnh: FB Như Quỳnh)

Mới đây, người dân Hà Thành có dịp ngắm ngôi nhà di động tuyệt đẹp Thor Motor Coach Vegas đầy đủ tiện nghi như một khách sạn hạng sang. Xe được đặt hàng tại Mỹ và đưa về Việt Nam gắn biển 30A-977.70.

“Boeing 797” lăn bánh gây sốt trên đường phố Hà Nội ảnh 2

Xe trang bị nhiều tiện nghi như một ngôi nhà bình thường. (Ảnh: FB Như Quỳnh)

Nhiều người còn mệnh danh Thor Motor Coach Vegas là chiếc Boeing 797 trên mặt đất. Bởi, xe được trang bị mọi thứ như một ngôi nhà gồm có phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, bếp nấu ăn, nhà vệ sinh, tủ lạnh, bộ phát Wi-Fi và thậm chí cả chiếc TV 32 inch dùng để giải trí.

“Boeing 797” lăn bánh gây sốt trên đường phố Hà Nội ảnh 3

Phòng ngủ cho những phút nghỉ ngơi. (Ảnh: FB Như Quỳnh)

Nhờ vậy, “Boeing 797” sẽ mang bạn đi bất kỳ đâu mà không lo nơi ăn chốn ở. Được biết, Thor Motor Coach Vegas mới về thuộc sở hữu của một diễn viên có tiếng.

“Boeing 797” lăn bánh gây sốt trên đường phố Hà Nội ảnh 4

Tủ lạnh đựng đồ uống. (Ảnh: FB Như Quỳnh)

Xe sử dụng động cơ xăng V10, dung tích 6,8 lít, cho công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 569 Nm. Giá Thor Motor Coach Vegas vào khoảng 100.000 USD (2,3 tỷ đồng). Nhưng chưa rõ khi về về Việt Nam, chủ nhân của xe phải trả bao nhiêu bởi sản phẩm phải chịu thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt khá cao.

“Boeing 797” lăn bánh gây sốt trên đường phố Hà Nội ảnh 5

Thiết kế của xe khá lớn so với các model bình thường. (Ảnh: FB Như Quỳnh)

Trước đây, trào lưu mua nhà di động (motorhome) triệu đô từng nở rộ trong giới đại gia Việt. Nhưng mẫu xe này nhanh chóng chìm xuống do cơ sở hạ tầng chưa hỗ trợ loại phương tiện này. Giờ đây, khi đường sá được nâng cấp, mở rộng cùng với thu nhập người dân tăng cao, motorhome một lần nữa thu hút khách hàng trong nước.

“Boeing 797” lăn bánh gây sốt trên đường phố Hà Nội ảnh 6

Khoang điều khiển xe. (Ảnh: FB Như Quỳnh)

“Boeing 797” lăn bánh gây sốt trên đường phố Hà Nội ảnh 7

Phía sau xe. (Ảnh: FB Như Quỳnh)

Theo Vntinnhanh

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.