Chiếc Vertu 'độc nhất thiên hạ' xuất hiện ở Việt Nam, giá gần 1 tỷ đồng

(Ngày Nay) - Vertu New Signature Touch - The Floating Seahorse là phiên bản vàng khối "độc nhất vô nhị” trên toàn thế giới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam vào chiều 24/8. Giá để sở hữu được tiết lộ lên đến 900 triệu đồng.
Vertu New Signature Touch - The Floating Seahorse
Vertu New Signature Touch - The Floating Seahorse

Vertu New Signature Touch - The Floating Seahorse là phiên bản được đặt hàng và sản xuất độc bản do tập đoàn Kleindienst – Một trong những Tập đoàn đầu tư bất động sản lớn nhất Châu Âu, Có tổng hành dinh tại Dubai đặt hàng Vertu sản xuất.

Đáng chú ý, chiếc smartphone siêu sang này chỉ xuất lần duy nhất tại showroom trưng bày Vertu Harrods (London) vào tháng 2/2017.

Theo ông Dương Trần Quang Minh, một nhà chế tác điện thoại siêu sang có tiếng tại TPHCM, cho biết, phiên bản độc nhất này lấy ý tưởng thiết kế bắt nguồn từ những đặc thù về đường vân da của con cá ngựa và được gia công vô cùng tinh xảo, trên vật liệu vàng hồng 18k 750. Và đó là lý do dòng chữ The floating Seahorse được đặt tên cho phiên bản độc nhất vô nhị này.

Chiếc Vertu 'độc nhất thiên hạ' xuất hiện ở Việt Nam, giá gần 1 tỷ đồng ảnh 1

Điểm nhấn là toàn bộ thân máy và các chi tiết trang trí dọc 2 cạnh sườn cũng như mặt lưng bằng vàng hồng 18K 750 (tức 75% là vàng nguyên chất). Tất cả các chi tiết của chiếc điện thoại này từ trong ra ngoài đều được gia công chi tiết và tinh xảo bằng kỹ thuật cơ khí chính xác cao CNC. Tổng khối lượng vàng để tạo ra chiếc điện thoại này lên tới hơn 130gr.

Đặc biệt, ông Minh còn cho biết, phiên bản siêu sang này sở hữu phần da cá sấu Alligator bao bọc toàn bộ thân máy. Được các nghệ nhân hàng đầu Châu Âu trong ngành thuộc da thủ công tâm huyết nhất tạo nên.

Với màu nâu Chocolate, và ở những đường vân da bụng này được hoàn thiện thủ công bằng bột vàng 18K nguyên chất. Và đó cũng là điểm độc nhất vô nhị trên chiếc điện thoại này.

Chiếc Vertu 'độc nhất thiên hạ' xuất hiện ở Việt Nam, giá gần 1 tỷ đồng ảnh 2

Trong phiên bản này cũng được đi kèm một bao da siêu sang cầm tay nằm ngang, được hoàn thiện bằng bột vàng 18K, sử dụng loại da cá sấu với mặt lưng máy. Mặt bên trong bao da cũng được được in chìm tên của phiên bản Vertu này, The Floating Seahorse. Và nó được hoàn thiện hoàn toàn thủ công tại Pháp.

Một điểm đáng chú ý khác trong hộp máy, trên tờ giấy chứng nhận (certificate), người dùng có thể thấy con số series của chiếc máy với đuôi 777, con số vô cùng ưa thích của giới nhà giàu Trung Đông.

Ở mặt trước, Logo chữ V đặc trưng của Vertu, trên mặt gốm loa đàm thoại cũng được dát vàng hồng cùng tông với tổng thể chất liệu của máy.

Máy khởi chạy nền tảng Android, màn hình 4,7 inch Full HD, camera chính 13 MP, Qualcomm Snapdragon 801 và được tiết lộ giá bán lên đến 900 triệu đồng.

Một số hình đập hộp Vertu New Signature Touch - The Floating Seahorse siêu sang:

Theo Dân Trí

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: