Chiến lược đằng sau lời hứa tạo việc làm cho 1 vạn người của Empire

(Ngày Nay) -Với kế hoạch tạo 1 vạn việc làm tại Cocobay Đà Nẵng, Tập đoàn Empire “lộ” tham vọng dẫn đầu thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng với sản phẩm độc đáo và chất lượng dịch vụ vượt trội, đẳng cấp, xứng tầm là “điểm đến giải trí của thế giới”.
 
Các ứng viên đăng ký tham dự ngày hội tuyển dụng do Empire tổ chức ngày 21/5/2017
Các ứng viên đăng ký tham dự ngày hội tuyển dụng do Empire tổ chức ngày 21/5/2017

Kế hoạch nhân sự “khủng”

Chưa bao giờ thị trường nhân sự du lịch, khách sạn tại Đà Nẵng lại nóng như những ngày qua, khi Empire “bắt tay” với các trường ĐH, Cao đẳng nhằm hợp tác phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đầu ra cho ngành du lịch Đà Nẵng và miền Trung.

Ngay sau lễ ký kết, tập đoàn này tổ chức ngày hội tuyển dụng, trực tiếp tuyển dụng 2.000 nhân sự cho dự án Cocobay Đà Nẵng. Trong đó, nhân sự khách sạn 900 người, nhà hàng 750 người, giải trí 200 người và du lịch 150 người.

Đại diện Tập đoàn Empire “tiết lộ”:  hầu hết nhân sự được tuyển dụng lần này nhằm đáp ứng vận hành Giai đoạn I dự án Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng dự kiến mở cửa vào tháng 07/2017. Trong giai đoạn I, Cocobay sẽ đưa vào vận hành 05 khách sạn boutique có tổng công suất gần 1.500 phòng/ngày; 07 nhà hàng có tổng công suất 2.100 khách/ngày; hệ thống xe buýt du lịch 2 tầng Coco City Tour và chuỗi các hoạt động giải trí, nghệ thuật như Đại nhạc hội quốc tế thường niên Cocofest…

Có mặt tại sự kiện tuyển dụng của Empire sáng Chủ nhật 21/05/2017 vừa qua mới thấy “sức hút” mãnh liệt của thương hiệu này tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung. Hơn 4000 người đã tham dự sự kiện với sự chuẩn bị kỹ lưỡng để “lọt vào mắt xanh” nhà tuyển dụng.

Chiến lược đằng sau lời hứa tạo việc làm cho 1 vạn người của Empire ảnh 1Hàng ngàn ứng viên tham dự ngày hội tuyển dụng, mong muốn được làm việc tại Cocobay Đà Nẵng

Anh Nguyễn Việt Bình (33 tuổi, ngụ Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) dự tuyển thư ký, giám sát buồng phòng cho hay, qua hơn 10 năm phấn đấu, anh đang có vị trí tốt ở resort 5 sao nhất nhì Đà Nẵng, nhưng anh chọn Cocobay không chỉ vì tên tuổi tập đoàn, mà còn tìm kiếm cơ hội thăng tiến, điều anh đang “dậm chân tại chỗ”.

Còn anh Trần Bùi Nguyên Thành (39 tuổi, ngụ Q.Cẩm Lệ) bày tỏ anh mong muốn phát triển thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực nhân sự ở môi trường có sự bứt phá, táo bạo hơn chỗ cũ và anh hi vọng Cocobay với phong cách mới mẻ là lựa chọn phù hợp.

“Tham vọng” khác biệt bằng chất lượng dịch vụ đẳng cấp

Các ứng viên như Nguyễn Việt Bình, Trần Bùi Nguyên Thành không hề sai khi đặt niềm tin vào Empire.

Được định vị trở thành “Tổ hợp Du lịch và Giải trí hàng đầu Đông Nam Á”, Cocobay Đà Nẵng là dự án đầy tâm huyết của thế hệ trẻ Tập đoàn Empire, mang dấu ấn đậm nét của sự trẻ trung, năng động và sáng tạo. Môi trường làm việc tại đây sẽ là một trải nghiệp khó quên cho bất kỳ nhân viên nào.

Chiến lược đằng sau lời hứa tạo việc làm cho 1 vạn người của Empire ảnh 2Nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ là "vũ khí cạnh tranh mềm" của Empire

Lãnh đạo Tập đoàn Empire “bật mí”, tại Cocobay Đà Nẵng, nhân viên được phát huy tối đa tư duy sáng tạo, thỏa chí đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo và làm việc trong không khí vô cùng năng động, nhiệt huyết, thân thiện và cởi mở. Các cấp quản lý tại đây đa phần là chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm, mang đến cơ hội được học hỏi, đào tạo, nâng cao trình độ… cho các nhân viên, đặc biệt là các sinh viên mới ra trường, ít kinh nghiệm.

“Ở Cocobay từ lãnh đạo cao nhất đến nhân viên đều hiểu nhau và sát thực tế, chúng tôi có đội ngũ năng động, tôi quản lý nhưng không kiểm soát nhân viên mà để các bạn tự nỗ lực, tập trung chuyên môn, phát triển hết khả năng của mình. Các ứng viên chưa đủ năng lực cũng đừng ngại ngần, chúng tôi đã ký kết đào tạo với các ĐH lớn trong nước và các trường ở Madrid, Tây Ban Nha, đội ngũ chuyên gia nước ngoài cũng đã từng làm ở hơn 20 khách sạn trên thế giới và sẵn sàng truyền nghề, tạo cân bằng giữa các vị trí”, ông Andrew William Lambie,  Tổng quản lý khối khách sạn Boutique Cocobay khẳng định.

Vị “Tổng quản” giàu kinh nghiệm chia sẻ thêm” “Tôi đã làm việc tại Việt Nam trong hơn 7 năm qua ở các tập đoàn lớn, nhưng Empire Group là Tập đoàn tiên phong và uy tín nhất mà tôi được biết. Điểm khác biệt ở chỗ Empire Group có những lãnh đạo trẻ năng động, quyết đoán nhưng mặt khác vẫn rất quan tâm đến việc tạo môi trường làm việc tốt nhất cho mọi nhân viên”.

Chiến lược đằng sau lời hứa tạo việc làm cho 1 vạn người của Empire ảnh 3Ông Andrew William Lambie,  Tổng quản lý khối khách sạn Boutique Cocobay trực tiếp phỏng vấn ứng viên.

Thực tế thị trường cũng cho thấy, Tập đoàn Empire hiện đang trên đà phát triển vững mạnh nên có nhiều cơ hội thăng tiến cho người lao động có tài năng và cam kết cống hiến lâu dài cho Tập đoàn. Bởi, nói như ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire thì “bên cạnh việc kiến tạo các sản phẩm bất động sản du lịch - giải trí đẳng cấp thế giới như Naman Retreat và Cocobay nhằm góp phần đưa Đà Nẵng tỏa sáng trên bản đồ du lịch thế giới, Tập đoàn Empire đang nỗ lực tạo thêm tối thiểu 10.000 công ăn việc làm cho người dân địa phương, xây dựng hệ thống giao thông, hợp tác với các trường đào tạo nguồn nhân lực, mang tới môi trường thực tập thực tế cho sinh viên....

Chiến lược đằng sau lời hứa tạo việc làm cho 1 vạn người của Empire ảnh 4

Chiến lược nhân sự khủng của Empire sẽ là nấc thang vững chắc để Tập đoàn này hiện thực hoá tham vọng vươn lên dẫn đầu trên thị trường BĐS du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, xứng tầm là “điểm đến giải trí của thế giới”.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.