Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang

Anh Vũ Hữu Lợi, đại gia người Tuyên Quang, là một trong những người chịu chơi bậc nhất Việt Nam. Ngoài siêu xe, nhắc đến anh, còn là nhắc đến hàng hiệu và nhiều cô gái đẹp vây quanh.
Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang

Thời gian qua, cái tên Vũ Hữu Lợi được nhắc đến như một hiện tượng doanh nhân mới nổi với việc vung tiền không tiếc vào siêu xe, công nghệ, nhà cửa, thời trang và từ thiện. Khi những hình ảnh đầu tiên về vị doanh nhân này được đăng tải, mọi người đều bán tín bán nghi. Nhưng càng về sau, khi những hình ảnh của Vũ Hữu Lợi bên những chiếc siêu xe như: Lamborghini, bentley CFS speed, Rolls - royce ghost, Lexus LX570, mercedes S550, BMW X6, Lexus RX...; cũng như thông tin về anh sở hữu dàn âm thanh, kính mắt đắt nhất Việt Nam; mua được nhà, biệt thự khắp cả nước với số tiền hàng trăm tỷ; cùng bộ sưu tập “chân dài” trong và ngoài nước và sở thích làm từ thiện khiến mọi người đều ngưỡng mộ.

Sinh ra và lớn lên ở xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, tuổi thơ của vị đại gia trẻ trôi đi vội vã với những công việc của 1 đứa con nhà nông.

Mẹ ốm đau triền miên, 5 anh em phải vật lộn, bươn chải với cuộc sống. Ký ức tuổi thơ của anh là những buổi lên đồi hái chè, những buổi chăn trâu hay vào tận rừng sâu kiếm củi.

Ngay từ nhỏ Hữu Lợi đã học rất giỏi và mê sưu tập những bức ảnh về ô tô, xe máy. Hết cấp 3, Lợi đỗ một lúc 2 trường là Đại học sư phạm Thái Nguyên và Đại học văn hóa. Với mong muốn được làm diễn viên, đạo diễn, Lợi chọn theo học trường Đại học văn hóa. Tốt nghiệp, không làm việc theo chuyên ngành được học, Lợi về Tuyên Quang bán bảo hiểm.

Bằng ý chí và nghị lực của mình, vị đại gia trẻ tuổi này đã gặt hái được nhiều thành công khiến nhiều người nể phục.
Anh được biết đến là một trong những doanh nhân chơi xe nổi tiếng nhất Việt Nam với dàn siêu xe và xe sang lên đến 80 tỷ đồng và nhiều món đồ hàng hiệu độc, đắt.

Những món đồ bạc tỷ của đại gia Tuyên Quang.

Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang - anh 1

Bộ dàn loa đài có giá 21 tỷ đồng độc nhất Việt Nam của đại gia Vũ Hữu Lợi là một trong những bộ loa đài đắt nhất thế giới, bao gồm các bộ loa có giá vài tỷ như Arrakis 2, đầu đĩa than VPI, ampli Siegfried Series II... Giá dàn loa đắt ngang một chiếc Rolls - Royce Phantom.

Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang - anh 2

Chiếc kính mang nhãn hiệu Bentley độc nhất Việt Nam có giá 4 tỷ đồng của anh cũng khiến nhiều người mê hàng hiệu phải "thèm khát".

Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang - anh 3

Anh có hàng chục bộ comple giá ngàn đô và thường xuyên bị các phóng viên bắt gặp ngồi bên những người nổi tiếng.

Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang - anh 4

Một chiếc Harley davidson của anh Vũ Hữu Lợi.

Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang - anh 5

Năm 2007, anh Vũ Hữu Lợi trở về quê hương Tuyên Quang với chiếc Mercedes đầu tiên ngót ngét giá 5 tỷ đồng, khiến những người quen biết anh một phen sửng sốt.

Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang - anh 6

Giữa năm 2011, anh mua chiếc Lamborghini Mucielago LP640, loại mui trần đời 2010. Chiếc xe của anh đã làm giới mê xe trong nước phải mê mẩn và ngưỡng mộ. Siêu xe Lamborghini mui trần đình đám có giá mua khoảng 1 triệu đô la mang biển NG.

Anh đang lái Bentley Flying Spur Speed. Chiếc xe chung nhà với nhiều siêu xe và xe sang thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chiếc xe có giá đăng kí sau thuế ở Việt Nam lên đến 12 tỷ đồng.

Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang - anh 7

Mới đây, đại gia Tuyên Quang đã bổ sung thêm bộ sưu tập siêu xe của mình chiếc Audi Q7 hạng sang và chính thức nâng bộ sưu tập siêu xe lên con số 11 đồng thời nâng tổng giá trị dàn xe này lên hơn 80 tỷ đồng.

Choáng ngợp trước những món đồ triệu đô của đại gia Tuyên Quang - anh 8
Có một tin tức rất đáng chú ý, đó là nhiều mỹ nhân nổi tiếng đã qua tay đại gia Vũ Hữu Lợi, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều quốc gia khác.
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.