Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV

(Ngày Nay) - Sáng nay 17/7/2017, Lễ khai trương phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam – CTCP (VNCC) với mã chứng khoán VGV trên sàn UPCoM đã diễn ra tại Sở Giao dịch Chứng khoán (SGDCK) Hà Nội.
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV ảnh 1 Tới tham dự buổi lễ có ông Đậu Minh Thanh – Vụ trưởng Vụ quản lí doanh nghiệp, Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Anh Phong – Phó Tổng giám đốc SGDCK Hà Nội; các thành viên ban lãnh đạo Tổng Công ty và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đại diện cho gần 500 nhân viên và người lao động của Tổng Công ty; các cổ đông và các nhà đầu tư quan tâm đến sự kiện.
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV ảnh 2 
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV ảnh 3 
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV ảnh 4 Trong lời phát biểu chào mừng Tổng Công ty tham gia Sàn Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, ông Nguyễn Anh Phong tin tưởng vào sự tăng trưởng của cổ phiếu VGV và sự lớn mạnh không ngừng của VNCC trong thời gian tới.
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV ảnh 5 
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV ảnh 6 
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV ảnh 7 Đúng 11 giờ 00, ngày 17/7/2017, ông Thân Hồng Linh – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty VNCC đã thực hiện nghi thức đánh cồng chính thức khai trương phiên giao dịch cổ phiếu đầu tiên trên sàn UPCoM – Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, đại diện các nhà đầu tư, các đại biểu và các cơ quan truyền thông báo trí tham dự.
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV ảnh 8Buổi lễ khai trương phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu VGV là một cột mốc đáng nhớ trên chặng đường phát triển của Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – CTCP. 
Cổ phiếu VNCC lên sàn UPCoM với mã VGV ảnh 9 Việc đưa cổ phiếu lên sàn giao dịch UPCoM sẽ tạo điều kiện cho các cổ đông và các nhà đầu tư thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của mình đồng thời giúp VNCC thực hiện công khai, minh bạch hóa, góp phần vào sự phát triển bền vững của Tổng Công ty.

Theo VNCC.VN

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.