Công bố 31 nhà tài trợ cho năm APEC 2017

(Ngày Nay) -Ngày 17/10, Ban Vận động tài trợ thuộc Ủy ban Quốc gia APEC 2017 phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức buổi Lễ công bố các Nhà tài trợ cho Năm APEC 2017.
 
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng trao kỷ niệm chương ghi danh và quà lưu niệm cho 8 nhà tài trợ đặc biệt. Ảnh: VGP/Hải Minh
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng trao kỷ niệm chương ghi danh và quà lưu niệm cho 8 nhà tài trợ đặc biệt. Ảnh: VGP/Hải Minh

Ban Thư ký APEC 2017 cho biết, đến nay, các bộ, ban, cơ quan và địa phương tham gia chuẩn bị tổ chức Năm APEC 2017 đã tích cực, khẩn trương triển khai đồng bộ các nhóm công tác về: Cơ sở vật chất, nội dung, truyền thông, văn hóa, lễ tân và an ninh, y tế.

Từ tháng 12/2016 đến nay, đã tổ chức 6 đợt Hội nghị cấp Bộ trưởng và 6 đợt Hội nghị cấp Quan chức cao cấp của APEC tại 8 thành phố (Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình, Vinh, Huế, Nha Trang, TPHCM và Cần Thơ), với sự tham dự của trên 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước. Các thành viên APEC và các tổ chức quốc tế, khu vực tham dự các hoạt động APEC Việt Nam thời gian qua đều đánh giá cao công tác tổ chức cũng như những chuẩn bị về mặt nội dung của Việt Nam.

Với chủ trương đẩy mạnh xã hội hóa trong công tác tổ chức, phục vụ năm APEC mà trọng tâm là tuần lễ cấp cao từ 6-11/11 tại TP. Đà Nẵng, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia APEC 2017, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã ký Quyết định ngày 16/5/2016 về việc thành lập Ban vận động tài trợ. Đến nay đã có 31 nhà tài trợ đã ký hợp đồng tài trợ và thực hiện trách nhiệm bằng hiện vật tài trợ và tiền mặt.

Đóng góp của các nhà tài trợ cho Hội nghị APEC năm nay là mức kỷ lục từ trước tới nay cho các hội nghị tổ chức tại Việt Nam. Trong số 31 nhà tài trợ đã ký hợp đồng, có 8 nhà tài trợ đặc biệt với mức tài trợ từ 10 tỷ đồng trở lên bằng hiện vật và tiền mặt. Đó là các doanh nghiệp: Audi Vietnam, Vingroup, Vietnam Airlines, Boeing, Viettel, Gốm sứ cao cấp Minh Long, VNPT và Sun Group. Bên cạnh đó là 8 nhà tài trợ chính với mức tài trợ từ 5 đến dưới 10 tỷ đồng, 2 nhà đồng tài trợ với mức tài trợ từ 3 đến dưới 5 tỷ đồng, 13 nhà tài trợ với mức tài trợ dưới 3 tỷ đồng

Tại APEC 2017, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm bên lề các sự kiện và xác lập quan hệ, ký kết thỏa thuận với các doanh nghiệp APEC, mở ra những cơ hội kinh doanh mới.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.