Đại lý phân phối có 64 chai Dr thanh chứa cặn chịu phạt

Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm đã phạt hành chính công ty Việt Loan, số tiền phạt là 16,5 triệu đồng về việc không đảm bảo đủ yêu cầu bảo quản sản phẩm nước Dr Thanh của tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Đại lý phân phối có 64 chai Dr thanh chứa cặn chịu phạt

Liên quan sự việc 64 chai nước Dr Thanh lưu tại Công ty Việt Loan – nhà phân phối của tập đoàn Number 1 Tân Hiệp Phát xuất hiện váng và lợn cợn, đến nay Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm Cà mau đã xử phạt hành chính đại lý phân phối này về các vi phạm trong quá trình bảo quản hàng hóa.

Đại lý phân phối có 64 chai Dr thanh chứa cặn chịu phạt ảnh 1

Cụ thể, vào ngày 25/12, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm Cà Mau đã xử phạt ông Đoàn Quốc Việt, đại diện CT Việt Loan số tiền phạt lên tới 16,5 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 21/12, đoàn thanh tra liên ngành đã kiểm tra và niêm phong 64 chai nước Dr Thanh đang được bảo quản trong kho của CT Việt Loan. Sau đó, CT bị lập biên bản do không đạt đủ yêu cầu tiêu chí về an toàn thực phẩm và các điều kiện thực tế như địa điểm bảo quản, phương tiện bảo quản, không có thiết bị chuyên dụng để kiểm tra độ ẩm, nhiệt độ, thông gió, chiếu sáng,…

Bàn về vụ việc lần này, ông Nguyễn Phan Huy Khôi – Giám đốc đối ngoại của tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, điều kiện hàng cũng như quy cách bảo quản ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm. Theo hợp đồng giữa tập đoàn và nhà phân phối thì đối tác của tập đoàn sẽ là đối tượng phải chịu trách nhiệm về các quy định an toàn thực phẩm và điều kiện kho bãi.

Lê Khánh

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.