'Đánh bại' Vios, Grand i10 giành top 1 ô tô bán chạy nhất VN

Theo thống kê, hiện dòng ô tô Toyota Vios đang dẫn đầu doanh thu bán hàng với 13.761 xe năm 2015. Nhưng thực tế, Hyundai Grand i10 mới là dòng xe được ưa chuộng, “soán ngôi” đầu bảng của Vios.
'Đánh bại' Vios, Grand i10 giành top 1 ô tô bán chạy nhất VN

Do Hyundai không nằm trong khối VAMA (hiệp hội các nhà sản xuất ô tô trong nước) nên Grand i10 không nằm trong diện được thống kê doanh số hàng tháng như Toyota Vios hay Kia Morning. Huyndai Thành Công cho biết, hiện tại Vios được xem là xe trong khối VAMA bán chạy nhất Việt Nam với doanh số mỗi tháng dưới 1.000 xe, trong khi đó Hyundai Grand i10 bán được hơn 1.000 xe mỗi tháng trong năm nay.

'Đánh bại' Vios, Grand i10 giành top 1 ô tô bán chạy nhất VN ảnh 1

Grand i10 bứt phá ngoạn mục thành ô tô bán chạy nhất VN. Ảnh: Autodaily

Nhắc đến phân khúc xe đô thị phân khúc A, hiện nay đang chứng kiến sự đua tranh của 3 mẫu xe là Chevrolet Spark, KIA Morning và Hyundai Grand i10. Trong đó Grand i10 đang nổi lên như một hiện tượng xe đô thị mới tại Việt Nam.

So với các đối thủ khác, Grand i10 tỏ ra nổi bật hơn ở kích thước lớn nhất phân khúc với kích cỡ Dài x Rộng x Cao lần lượt 3.765 x 1.660 x 1.520 (mm), tiến gần sát đến những chiếc xe phân khúc B. Sự rộng rãi này kéo theo những lợi ích về không gian lái rộng hơn, bố trí được nhiều tiện nghi hơn. Đem đến sự thỏa mái cho người tiêu dùng. Ngoài ra, những chiếc Grand i10 cũng được trang bị một số tính năng hiện đại tiện nghi : Smart key, khởi động nút bấm cho tất cả các phiên bản, điều khiển âm thanh trên tay lái,..Đi kèm với đó là 2 tùy chọn động cơ Kappa 1.0L và 1.2L mới, đem đến hiệu suất vận hành tốt. Đây là những tùy chọn đáng kể trên một chiếc xe phân khúc A.

'Đánh bại' Vios, Grand i10 giành top 1 ô tô bán chạy nhất VN ảnh 2

Huyndai Grand i10 cá tính. Ảnh: Autodaily

Với định vị sản phẩm trẻ trung năng động, phân khúc đối tượng chính của Hyundai Grand i10 là lớp khách hàng trẻ, cá tính, lần đầu mua xe nên chiếc xe phải đảm bảo sự thỏa mái khi vận hành cũng như mức độ dễ dàng khi cần sửa chữa, thay mới, hỏng hóc với chi phí hợp lí.

Tại Việt Nam, Grand i10 được phân phối 4 phiên bản khác nhau: Grand Taxi (359 triệu đồng), 1.0 MT (387 triệu đồng), 1.0 AT (417 triệu đồng) và 1.25 AT (457 triệu đồng) với 4 màu sơn bao gồm: bạc, trắng, đỏ, cam.

Quả thực, Hyundai Grand i10 đã vượt cả những gì người ta kì vọng ở một chiếc xe hạng A: nhỏ nhắn nhưng vẫn đủ rộng rãi, mạnh mẽ nhưng vẫn đủ tiết kiệm, trang bị tốt và và thiết kế hiện đại. Thêm vào đó, chính sách bán hàng, chăm sóc bảo dưỡng sản phẩm hợp lí của nhà phân phối khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn chiếc xe. Không ngạc nhiên khi những chiếc Grand i10 đang lăn bánh ngày một nhiều ở Việt Nam.

A.M

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).