Điểm danh những ‘siêu sim’ giá bạc tỷ tại Việt Nam

Các đại gia Việt đã không tiếc tiền khi bỏ ra hàng tỷ để sở hữu những siêu sim của các nhà mạng như Viettel, MobiFone...
Điểm danh những ‘siêu sim’ giá bạc tỷ tại Việt Nam

Đại gia Thái Nguyên mua “siêu sim” MobiFone với giá 3 tỷ

Chiếc sim 0933 999999 của MobiFone đã được ông Đỗ Trọng Hiếu, Giám đốc Công ty thương mại dịch vụ Mê Linh chuyển nhượng cho một khách hàng ở Thái Nguyên với giá chuyển nhượng lên tới 3 tỷ đồng vào tháng 11/2015.

Chiếc sim này được ông Hiếu mua lại từ một khách hàng năm 2013 với giá 1,1 tỷ đồng. Việc sang tay một chiếc sim 3 tỷ đồng vào thời điểm đó là hợp lý đối với chiếc siêu sim hiếm hoi còn lại của MobiFone. Đặc biệt, sim có ý nghĩa trường cửu, thần tài, có thể mang lại may mắn cho người sử dụng.

Chia sẻ với Zing.vn, ông Hiếu cho biết, sim số này được ông mua của một đại gia bất động sản ở Hà Nội. Đây là loại sim lục quý, số 9 mang ý nghĩa trường cửu, số 3 là tài. Như vậy 39 là thần tài nên khách hàng mua sẽ gặp nhiều may mắn.

Điểm danh những ‘siêu sim’ giá bạc tỷ tại Việt Nam ảnh 1

Những siêu sim giá bạc tỷ được nhiều đại gia săn lùng.

1,3 tỷ đồng cho “siêu sim” 0988888888

Trong một phiên đấu giá để sở hữu sim "khủng" nhất mạng Viettel, anh Đặng Minh Đức - một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực tài chính, đã chi 1,3 tỷ đồng để sở hữu "siêu sim" 0988888888.

Mục đích của việc mua sim số siêu đẹp này của anh Đức là góp tiền ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được mổ tim. Do đó, anh không để ý đến chuyện giá cả, đắt hay rẻ.

Sau khi sở hữu chiếc sim đặc biệt này, rất nhiều người đã liên hệ với anh để mua lại với giá trị rất lớn. Đa số đều là những đại gia có tiếng trong “giới sim”. Trong đó có anh Thắng chủ trang web nganhangsim.com đã theo anh cả tuần trời cả ngày lẫn đêm bằng mọi giá để mua lại chiếc sim của anh với giá 6,8 tỷ, Anh Ngọc chủ trang web simvip.net khi biết tin sim 0988888888 đã xuất hiện cũng bay từ Sài Gòn ra trả với giá 8 tỷ, anh Tùng chủ hãng điện thoại Vertu tại Hà Nội cũng trả với giá 8 tỷ hay hàng loạt đại gia ở Tây Nguyên, Sài Gòn, Ninh Bình, Quảng Ninh… đều có mong muốn sở hữu chiếc sim "khủng" này.

Không những thế, nhiều doanh nghiệp cũng ngỏ ý muốn mua lại “siêu sim” này để làm hotline để thuận lợi trong kinh doanh như bất động sản, khoáng sản, tài chính và nhiều lĩnh vực khác. Họ đề xuất nhiều mức giá và còn rất nhiều Việt Kiều khác cũng tỏ nhã ý mua lại số sim của anh.

Chủ tịch Mai Linh và “siêu sim” 20 tỷ

Sim số 0989999999 của Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh vốn quá nổi tiếng với trị giá không dưới 20 tỷ đồng. Dù rất tiếc chiếc sim siêu đẹp nhưng Chủ tịch Mai Linh vẫn quyết định bán sim số siêu "khủng" này cho ông Thái Minh Phương, một đại gia chuyên kinh doanh sim số đẹp, để tăng khoản đóng góp cho Quỹ An toàn Giao thông và Phát triển cộng đồng.

Theo đó, Tập đoàn Mai Linh và ông Phương đã đã hoàn tất thủ tục thay tên đổi chủ số điện thoại trên với giá trị gần 5 tỷ đồng.

Điểm danh những ‘siêu sim’ giá bạc tỷ tại Việt Nam ảnh 2

Hàng loạt những chiếc "siêu sim" được giao dịch với giá trên dưới 10 tỷ đồng. Ảnh: Internet.

Sim “thất quý 9” gần 8 tỷ đồng

Sim “thất quý 9” 0979999999 được rao bán với mức giá 7.999.000.000 đồng tại một cửa hàng bán sim điện thoại V.I.P ở Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội).

Mức giá gần 8 tỷ đồng được nhiều người lý giải là do đây là sim 10 số, “thất quý 9” và là đầu số của Viettel, một mạng di động lớn, phủ sóng rộng rãi và roaming tốt hơn những mạng khác.

Theo phân tích của những người “chơi sim”, sim này đạt 79 điểm. Ngoài ra trong dãy số cũng xuất hiện số 79 liền kề nhau. Số 79 theo quan niệm của nhiều người được coi là “thần tài lớn”. Chính bởi vậy, sim số thất quý này được coi sẽ là thần tài, giúp cho việc làm ăn suôn sẻ, nhiều tài lộc.

Theo giới sành “chơi sim”, xét về ý nghĩa và độ may mắn mà sim thất quý mang lại, sim thất quý 999999999 được xếp vào hạng số 1.

“Siêu sim” 0969 999 999 giá 8 tỷ đồng

Siêu sim0969 999 999 của ông Nguyễn Hải Nam, chủ nhà hàng tiệc cưới ở Vũng Tàu vừachuyển nhượng thành công cho ông Quang EVN, một chủ cửa hàng viễn thông quận Tân Phú (TP HCM). Toàn bộ thủ tục được hoàn tất vào chiều 1/3. Giá trị chuyển nhượng sim là 8 tỷ đồng.

Theo ông Nam, siêu sim này được ông mua lại của một đại gia ở Hà Nội. Ban đầu, giá sim này là vài trăm triệu đồng và được ông sử dụng vào mục đích cá nhân. Theo thời gian, giá trị của sim tăng mạnh. Trước đó, khá nhiều đơn vị ngỏ ý muốn mua nhưng ông chưa có ý định bán. Hơn một tháng nay, khi được ông Quang đề nghị và đưa ra mức giá hấp dẫn nên ông Nam đã quyết định chuyển nhượng. Đây là sim lục quý, số 9 mang ý nghĩa trường cửu, còn số 6 là lộc. Như vậy, 69 là trường lộc.

A.M

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.