EVNNPC đảm bảo điện phục vụ kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2017

(Ngày Nay) - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có công văn yêu cầu các Công ty Điện lực thành viên tại 27 tỉnh miền Bắc, Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc đảm bảo cung ứng điện ổn định phục vụ cho kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2017 trên địa bàn. 
 
EVNNPC đảm bảo điện phục vụ kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2017

Tổng công ty Điện lực miền Bắc yêu cầu các đơn vị phải chủ động làm việc và phối hợp với các Hội đồng thi Trung học phổ thông tại địa phương để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi để lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cấp điện trong các ngày từ ngày 21/6 đến hết ngày 24/6/2017. 

Riêng địa điểm ra đề thi và in sao đề thi, khi có thông tin từ phía Hội đồng ra đề thi, các Đơn vị Điện lực phải cấp điện liên tục 24/24giờ. 

Trong các ngày từ ngày 21/6 đến hết ngày 24/6/2017, các Công ty Điện lực không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố. 

Các đơn vị tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong các ngày thi Trung học phổ thông tại các Công ty Điện lực/Điện lực có các địa điểm tổ chức thi chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố. 

Ngay sau khi kết thúc kỳ thi, Tổng công ty Điện lực miền Bắc vẫn thực hiện cấp điện ổn định tại tất cả các địa điểm tổ chức chấm thi Trung học phổ thông (từ ngày 25/6 đến ngày 07/7/2017) và các địa điểm đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng, tại các trường Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, các trường đại học, cao đẳng để các em học sinh đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. 

Ông Lê Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc EVNNPC cho biết, Tổng công ty sẽ tổ chức kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2017 tại một số địa phương trong tháng Sáu tới. 

Trong thời gian diễn ra kỳ thi, hàng ngày các đơn vị sẽ báo cáo nhanh về việc thực hiện cung cấp điện và báo cáo tổng hợp sau khi kết thúc kỳ thi.

Theo Vietnamplus
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.