Giá ngày 31/7: Vàng trong nước không biến động

(Ngày Nay) - Mở cửa phiên giao dịch đầu tuần, giá vàng SJC không có nhiều sự thay đổi so với phiên cuối tuần do sự hờ hững của các nhà đầu tư.
Giá ngày 31/7: Vàng trong nước không biến động

Vào 8h sáng nay (31/7), giá vàng SJC được Tập đoàn VBĐQ Doji niêm yết ở mức 3624-3632,tăng 10 ngìn đồng/lượng so với chốt phiên cuối tuần trước.

Trong khi đó, Công ty VBĐQ Phú Nhuận đã niêm yết tỉ giá vàng SJC ngày hôm nay ở mức 3618-3636, biên độ giá vàng được duy trì ở mức 180 nghìn/lượng

Đánh giá trong phiên giao dịch cuối tuần qua, Doji cho biết xuyên suốt phiên giao dịch, giá vàng trong nước không ghi nhận những chuyển biến mạnh mẽ khi thị trường khá điềm tĩnh và không có bất cứ động thái cụ thể cho nhu cầu đầu tư.  Cũng bởi vậy lượng khách tham gia giao dịch trong phiên cuối tuần diễn ra khá thưa thớt và trầm lắng. Theo các chuyên gia thời điểm này nhà đầu tư nên bình tĩnh nắm bắt thông tin để có định hướng phù hợp. 

Số lượng khách bán vàng chiếm 65% tổng số lượng giao dịch.

Về giá vàng quốc tế, sáng nay, giá vàng châu Á và châu Âu dao động ở mức 1269 USD/Oz, tương đương khoảng 34,8 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí gia công.

Theo Brien Lundin chủ  tờ Gold Newsletter giá vàng có thể tăng tiếp khi các số liệu mới nhất được đánh giá là có lợi cho vàng và tiêu cực đối với đồng USD.

Nhận định về giá vàng tuần này cả Wall Street và Main Street đều có nhận định lạc quan về giá vàng. Theo đó, các nhà đầu tư và nhà phân tích tham gia cuộc khảo sát qua Wall Street với nhận định: 71% tăng, 14% giảm, 14% trung lập. Còn tại cuộc khảo sát qua Main Street, các nhà đầu tư nhận định về giá vàng tuần này: 65% nhận định tăng, 27% giảm, 8 % quan điểm trung lập.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.