Hà Nội: Xe ‘cơ bắp’ Ford Mustang bản đặc biệt lại gặp nạn

Chiều 13/3/2016, chiếc xe “cơ bắp” Ford Mustang GT California Special trị giá 2,5 tỷ đồng lại gặp nạn trên đường phố Hà Nội đã thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Hà Nội: Xe ‘cơ bắp’ Ford Mustang bản đặc biệt lại gặp nạn

Theo Xe đời sống, chiều 13/3/2016, chiếc “cơ bắp” Ford Mustang GT California Special thuộc hàng hiếm đã leo dải phân cách, hư hỏng nặng ngay trên phố Trần Duy Hưng (Hà Nội). Nhiều nguồn tin cho hay chiếc xe đang chạy tốc độ cao trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội, thì mất lái và lao lên dải phân cách giữa đường.

Hà Nội: Xe ‘cơ bắp’ Ford Mustang bản đặc biệt lại gặp nạn ảnh 1

Chiếc Ford Mustang hàng hiếm leo dải phân cách, hư hỏng nặng lần 2. Ảnh: Trí thức trẻ

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc xe mui trần bị vỡ phần cản phía trước, lưới tản nhiệt phía trước rơi dưới mặt đường, cản trước và gầm xe cũng bị hư hỏng khá nặng. Chưa rõ có thương vong trong vụ tai nạn hay không.

Hà Nội: Xe ‘cơ bắp’ Ford Mustang bản đặc biệt lại gặp nạn ảnh 2

Lưới tản nhiệt phía trước rơi dưới mặt đường. Ảnh: Xedoisong.vn

Sau lần gặp nạn vào tối 10/9/2014, chiếc Ford Mustang đã được sơn lại màu xanh mờ như hiện nay. Lần gặp nạn đầu tiên, chiếc xe thể thao độc này đã bị một chiếc Isuzu Tropper đâm phải, khiến một bên thân xe bị móp và hư hỏng khá nặng, phía đuôi xe cản sau bung ra. Sau vụ tai nạn, chiếc xe được đem đi sửa chữa và rao bán tại salon tư nhân ở Long Biên, Hà Nội. Một thời gian sau, chủ nhân lại đem xe về sử dụng.

Ford Mustang là mẫu xe thể thao Mỹ vốn đã hiếm tại Việt Nam thì phiên bản GT California Special Convertible lại còn đặc biệt hơn nữa. Ngoại thất xe ban đầu có màu xanh Deep Impact đặc trưng của dòng Mustang với mui xe bằng vải màu đen, đóng mở bằng điện.

Hà Nội: Xe ‘cơ bắp’ Ford Mustang bản đặc biệt lại gặp nạn ảnh 3

Chiếc siêu xe được cứu hộ đưa về xưởng sửa chữa. Ảnh: Xedoisong.vn

Xe trang bị la-zăng 19inch 5 chấu kép thể thao, cánh gió cố định phía đuôi cùng cụm đèn hậu hầm hố với viền màu tối tạo điểm nhấn. Bên trong ca-bin là chất liệu da màu đen cùng các chi tiết nhấn nhá bằng carbon. Ford Mustang GT California Special sử dụng khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 528 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp với tùy chọn 2 chế độ điều khiển ấn tượng. Cập bến thị trường Việt Nam, Mustang GT bản đặc biệt có giá vào khoảng 2,5 tỷ đồng.

Giới chơi xe hi vọng chiếc “cơ bắp” Ford Mustang quý giá này sẽ sớm được sửa chữa và “tái xuất” trên đường phố.

A.M

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.