Kinh doanh gì mang lại lợi nhuận ‘khủng’ nhân ngày 8/3?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp giúp các bạn trẻ thử sức với kinh doanh, mang lại lợi nhuận “khủng” cho các bạn muốn tăng thêm thu nhập.
Kinh doanh gì mang lại lợi nhuận ‘khủng’ nhân ngày 8/3?

Còn vài ngày nữa là đến ngày 8/3, ngay từ bây giờ bạn có thể bắt tay vào việc vạch ra kế hoạch kinh doanh cho mình. Dù ngắn hạn hay dài hạn thì đây vẫn là ngày lễ có lượng tiêu thụ sản phẩm nhiều trong năm. Dưới đây mà một số ý tưởng kinh doanh quà tặng 8/3 hấp dẫn.

1. Hoa

Kinh doanh gì mang lại lợi nhuận ‘khủng’ nhân ngày 8/3? ảnh 1

Tất nhiên đây là sản phẩm dễ bán nhất vào những ngày này. Không chỉ là quà tặng ý nghĩa giúp khách hàng nam giới thể hiện tình cảm của mình với mẹ, chị gái hay bạn gái mà còn là món quà dễ chọn nhất với đấng mày râu.

Thị trường hoa quà tặng 8/3 cũng rất đa dạng với hoa tươi, hoa hồng mạ vàng hay hoa hồng bất tử và đem đến nhiều ý tưởng kinh doanh cho các bạn trẻ.

Thông thường, từ trước ngày đó, người kinh doanh nên mua, bảo quản và bó hoa sẵn. Địa điểm phù hợp với bạn là tại các cổng trường, khu văn phòng…nơi có nhiều người qua lại. Giá bán tại các địa điểm này thường “mềm” hơn so với các cửa hàng bán hoa chuyên nghiệp.

2. Nước hoa

Kinh doanh gì mang lại lợi nhuận ‘khủng’ nhân ngày 8/3? ảnh 2

Bạn cho rằng đây là mặt hàng xa xỉ, khó bán? Thực tế, đây lại là sản phẩm giúp bạn tăng thu nhập nhanh chóng. Từ những bộ nước hoa mini cho đến full size, mùi hương quyến rũ, nước hoa luôn là quà tặng hấp dẫn với các chị em. Tuy nhiên, để chuẩn bị nước hoa cho ngày 8/3, bạn cần chuẩn bị nguồn hàng ngay từ bây giờ thông qua đường xách tay, order shop nước ngoài hay nhập từ các nhà phân phối trong và ngoài nước. Các bộ nước hoa mini hay nước hoa có giá dưới 2 triệu tiếp tục được dự báo sẽ hút hàng trong ngày 8/3 sắp tới.

3. Nhẫn và dây chuyền

Kinh doanh gì mang lại lợi nhuận ‘khủng’ nhân ngày 8/3? ảnh 3

Mặt hàng trang sức là lựa chọn thứ hai sau hoa các đấng mày râu nghĩ đến cho ngày 8/3. Nhẫn và dây chuyền được coi như món quà vĩnh cửu và giàu ý nghĩa cho cả người nhận và người tặng.

Nếu bạn có chút hoa tay, khéo léo, bạn có thể tự làm các món trang sức “hand-made” để bán hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng. Nhằm thu hút khách, ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng các mẫu thiết kế, mẫu nhẫn, dây chuyền cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng.

4. Gấu bông

Kinh doanh gì mang lại lợi nhuận ‘khủng’ nhân ngày 8/3? ảnh 4

Những chú gấu bông dễ thương với nhiều mức giá khác nhau tiếp tục là một lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 với nhiều khách hàng trẻ tuổi. Bạn có thể tìm mua gấu bông số lượng từ các xưởng may gấu bông, hoặc tìm các shop bán sỉ, bán buôn gấu bông tại Hà Nội, TP HCM.

Không chỉ vậy, với mặt hàng gấu bông bạn còn có thể tìm hướng phát triển mới bằng việc kinh doanh gấu bông handmade. Với một chút khéo léo và tỉ mẩn, bạn có thể tự sản xuất các mẫu gấu bông nhỏ xinh mà không kém phần hấp dẫn, vừa đem đến cho khách hàng những chọn lựa đặc biệt vừa tạo dấu ấn cho công việc kinh doanh của mình.

5. Mỹ phẩm

Kinh doanh gì mang lại lợi nhuận ‘khủng’ nhân ngày 8/3? ảnh 5

Mặt hàng này có sức hấp dẫn khó cưỡng và làm hài lòng bất kỳ chị em nào khi nhận món quà đầy tinh tế trong ngày 8/3.

Những năm gần đây, khách hàng nam giới tâm lý hơn và muốn tìm phần quà mỹ phẩm phù hợp như cách thể hiện tình cảm của mình. Các mặt hàng mỹ phẩm để kinh doanh trong ngày 8/3 cũng rất đa dạng về chủng loại và giá bán.

Từ son môi, phấn má, phấn mắt cho đến bộ mỹ phẩm chuyên biệt, bộ dưỡng da đều là các mẫu sản phẩm được ưa chuộng. Giá bán cũng rất đa dạng với nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, phần lớn là các sản phẩm đến từ các thương hiệu của Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp…

Kinh doanh quà tặng ngày 8/3 đem lại cho bạn cơ hội gia tăng doanh thu. Tuy nhiên, bạn cần nghiên cứu kỹ thế mạnh của mình, sản phẩm nào bán chạy khu vực nào. Những gợi ý trên cũng rất phù hợp với những bạn muốn kinh doanh online, vừa tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, vừa có được lượng khách hàng lớn hơn nếu bạn chịu khó chăm sóc trang bán hàng của mình.

A.M

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.