Lô Honda SH 150i phủ bụi suốt 3 năm trong kho tổng ở Hà Nội

Một lô xe Honda SH 150i đời 2012 nhập khẩu có giá đắt đỏ vừa được phát hiện nằm phủ bụi trong kho suốt 3 năm qua.
Lô Honda SH 150i phủ bụi suốt 3 năm trong kho tổng ở Hà Nội

Vừa qua, hình ảnh chiếc xe tải chở theo lô xe Honda SH 150i đời 2012 phủ đầy bụi đang lưu hành trên đường phố Hà Nội khiến ngưởi yêu xe không khỏi bất ngờ.

Lô Honda SH 150i phủ bụi suốt 3 năm trong kho tổng ở Hà Nội ảnh 1

Lô xe Honda SH 150i đã nằm trong kho tổng Đức Giang suốt 3 năm qua

Chỉ dựa vào những đặc điểm của xe như mặt nạ hình khiên hay mào chắn gió phía trước cũng nhận ra đây chính là Honda Sh 150i đời 2012 nhập khẩu, từ trước đến nay dòng xe này vốn nổi tiếng có mức giá đắt đỏ vào năm 2013.

Lô Honda SH 150i phủ bụi suốt 3 năm trong kho tổng ở Hà Nội ảnh 2

Trước đó, vào thời điểm tháng 12/2013 giá xe Honda SH 150i đời 2012 nhập khẩu đã được giới buôn xe tại thị trường Hà Nội và thị trường TP.HCM đẩy giá lên mức kỷ lục, lên tới 13.000 USD, tương đương 286 triệu đồng, mức giá này lên khá nhanh so với tháng 11/2013 là 11.000 USD, khoảng 242 triệu đồng.

Lô Honda SH 150i phủ bụi suốt 3 năm trong kho tổng ở Hà Nội ảnh 3

Dần dần, dòng xe Honda SH 150i đời 2012 nhập khẩu này ngày càng trở nên khan hiếm bởi hãng Honda đã bắt đầu thay thế bằng thiết kế thế hệ mới trong năm 2013, nhất là khi mà tại thị trường Việt Nam giá xe SH lắp ráp đã giảm xuống chỉ còn 66 triệu đối với bản 125 và 80 triệu đối với bản 150.

Vậy nhưng, những hình ảnh chiếc xe Honda SH 150i phủ đầy bụi, xuống cấp vẫn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt hơn nữa khi có một nguồn tin cho hay lô xe này được bán thanh lý ở kho tổng Đức Giang.

Theo nguồn tin này cho biết, lô xe mới 100% được doanh nghiệp nhập về và lưu ở kho Đức Giang, nhưng không hiểu vì lý do gì mà lô xe nằm im trong kho suốt 3 năm qua mà doanh nghiệp vẫn không lấy ra. Rất có thể doanh nghiệp này đã bị phá sản nên phía kho đã thông báo cho doanh nghiệp đối tác để thanh lý và làm lại giấy tờ hải quan.

Lê Khánh

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.