Lương 12.000 USD, chỉ uống bia và đi du lịch

Một công ty ở Mỹ đã đăng tuyển nhân viên với mức lương cao 12.000 USD chỉ để uống bia và đi du lịch vòng quanh thế giới.
Lương 12.000 USD, chỉ uống bia và đi du lịch

Công ty chuyên sản xuất bia ở Floria – World of Beer hiện đang tìm kiếm 3 thực tập sinh sẵn sàng dành 4 tháng hè để tham quan trải nghiệm các xưởng nấu bia trên thế giới, thưởng thức từng loại bia, tham gia các lễ hội và đăng tải trải nghiệm ấy lên blog/mạng xã hội. Các thực tập sinh sẽ được trả mức lương 12.000 USD và toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở đều được công ty hỗ trợ.

Thông báo tuyển dụng bất thường này được đăng trên trang web của công ty. Điều kiện đặt ra của công ty đối với người dự tuyển là phải trên 21 tuổi và có giấy phép làm việc tại Hoa Kỳ (người nước ngoài cũng có thể thử vận ​​may của mình).

Lương 12.000 USD, chỉ uống bia và đi du lịch ảnh 1

Trong phần mô tả công việc, công ty này viết: "Chúng tôi đang tuyển 3 "Thực tập sinh Uống bia" làm việc trong mùa hè này để thưởng thức các loại bia và thức ăn tuyệt nhất thế giới. Chúng tôi sẽ đưa bạn đi khắp nơi để ghi lại những trải nghiệm, câu chuyện thú vị về bia bằng cách viết blog, quay video, chụp ảnh, đăng tải Facebook/Twitter/Vine hoặc các mạng xã hội khác mà theo bạn, nó có thể khiến nhiều người biết đến bạn".

Để nộp đơn dự tuyển vào vị trí “ăn – chơi – nhảy múa này, bạn hãy truyu cập vào website của công ty và nộp đơn trước ngày 26/3. Bên cạnh việc khai các mục cần thiết, bạn còn phải nộp 1 đoạn video dài 1 phút giải thích lý do bạn xứng đáng với vị trí này.

Thông báo này nhấn mạnh, dù bạn đang đi học hay đi làm cũng không quan trọng, miễn là bạn đủ 21 tuổi và đủ điều kiện làm việc tại nước Mỹ.

Với những người qua được vòng phỏng vấn video sẽ được công bố và liên hệ vào ngày 28/3, vòng phỏng vấn cuối cùng sẽ vào 4/4. Người được chọn sẽ bắt đầu làm việc vào tuần cuối của tháng 4 sắp tới.

Nhóm ba người trúng tuyển sẽ bắt đầu lên đường “vui chơi” vào cuối tháng 4.

An Mai (Theo thrillist)

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.