Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng

Chiếc du thuyền đắt nhất Việt Nam hiện nay thuộc về gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà với trị giá 4 triệu USD.
Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng

Bất động sản cao cấp, ô tô siêu sang, du thuyền đang là mốt, thú chơi xa xỉ thể hiện đẳng cấp của các đại gia. Trong đó, chơi du thuyền thể hiện phong cách “siêu sang”, hoàn toàn khác biệt với các loại hình khác. Có thể vừa đi chơi, vừa làm việc, tiếp khách trên du thuyền, lại kết hợp với thể thao và du lịch. Du thuyền vì thế đem đến cuộc sống trên nước thật thư giãn và dễ chịu.

Hiện tại, chiếc du thuyền đắt nhất Việt Nam thuộc về sở hữu của gia đình nhà chồng Hà Tăng ở TP.HCM.

Du thuyền Azimut 70 được sản xuất tại Italia, có chiều dài 22m, gây ấn tượng bằng sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thiết kế đương đại và công nghệ tiên tiến.

Thông số của chiếc du thuyền cũng khiến nhiều người ao ước: động cơ 2.720 mã lực, bình nhiên liệu 4.800 lít, bình chứa nước ngọt 1.200 lít, tổng trọng lượng 45.000 tấn.

Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng ảnh 1

Du thuyền Azimut 70 có thiết kế khỏe khoắn, sang trọng.

Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng ảnh 2

Ngoài ra, trên sông Sài Gòn cũng có sự xuất hiện của vài chiếc du thuyền khác thuộc sở hữu của một số đại gia khác. Có thể kể đến chiếc du thuyền Sunseeker của gia đình diễn viên Diễm My, giá 2 triệu USD.

Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng ảnh 3

Phần boong thuyền được thiết kế sang trọng.

Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng ảnh 4

Không gian rộng rãi của du thuyền được thiết kế linh hoạt để chủ nhân và thượng khách có thể sử dụng một cách tối ưu nhất.

Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng ảnh 5

Buồng lái được lắp đặt các thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất.

Một đại gia khác khiến nhiều người ghen tị là Đào Hồng Tuyển, hiện đang sở hữu 5 chiếc du thuyền , trong đó 3 du thuyền lớn có 17 cabin, 2 du thuyền nhỏ dành cho gia đình hoặc các nhóm bạn có 3 cabin, bên trong có cả hệ thống phòng khách, bếp, giường ngủ sang trọng.

Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng ảnh 6
Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng ảnh 7

Du thuyền với nội thất xa hoa, tinh tế và hiện đại nhờ sự kết hợp của các vật liệu cao cấp tạo ra những không gian sang trọng

Mục sở thị du thuyền 4 triệu USD của nhà chồng Hà Tăng ảnh 8

Phòng ngủ dành cho khách VIP được trang bị nội thất cao cấp, xa hoa.

Trước đó, năm 2008, ông Tăng Thành Trung, Giám đốc Việt Nam Yacht là người sở hữu chiếc du thuyền Diamond Island - hiệu Princess 58 do Anh sản xuất. Chiếc du thuyền này được xuất xưởng từ năm 2008, có chiều dài 18m cùng nội thất bên trong sang trọng, hiện đại hiếm có.

Ngày nay, ngoài thú vui siêu xe, trực thăng riêng... các đại gia đã tìm đến thú sưu tập du thuyền để thể hiện đẳng cấp và sự giàu có của mình.

A.M

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.