Ngân hàng Shinhan ra mắt dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi

(Ngày Nay) -Đây là lần đầu tiên dịch vụ này ra mắt tại Việt Nam, cho phép khách hàng thực hiện các dịch vụ ngân hàng đa dạng bằng cách sử dụng thiết bị máy tính bảng ngay tại địa chỉ của khách hàng, thay vì phải đến chi nhánh ngân hàng như cách giao dịch thông thường.
 
Ngân hàng Shinhan ra mắt dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi

Dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi là mô hình phát triển dựa trên hệ thống ODS (Outdoor Sales System) của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – ngân hàng đầu tiên tại Hàn Quốc đã phát triển dịch vụ này từ thị trường Hàn Quốc ra thị trường toàn cầu. Để có thể triển khai tại thị trường Việt Nam, Dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi đã được nghiên cứu và tích hợp những công nghệ chuyên sâu, nhằm đảm bảo phục vụ tối ưu nhất cho các dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Cụ thể, với Dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi, khách hàng không cần đến ngân hàng nhưng vẫn có thể thực hiện được các dịch vụ như đăng ký tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ tín dụng; đăng ký khoản vay, các dịch vụ ngân hàng trực tuyến, dịch vụ SMS banking… ngay tại địa chỉ của mình.

Dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi cũng hỗ trợ khách hàng trong việc tính toán các khoản đầu tư tài chính, như các khoản tiền gửi hay các khoản vay. Cùng với thiết bị máy tính bảng được bảo mật tối cao và đội ngũ nhân viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, Dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi của Ngân hàng Shinhan được kỳ vọng sẽ mang đến sự thuận tiện và hài lòng cao nhất cho các khách hàng, cũng như mở ra một chuẩn mực mới về dịch vụ ngân hàng cao cấp tại Việt Nam.

“Với mục tiêu trở thành ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực ra mắt những dịch vụ tiện ích tối ưu và Dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi chính là một ví dụ điển hình. Với nền tảng công nghệ phát triển từ ngân hàng mẹ và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan sẽ tiến đến kỹ thuật số hóa toàn bộ các hoạt động ngân hàng, từ dịch vụ, sản phẩm cho đến quy trình làm việc và quản lý, nhằm bảo đảm khách hàng luôn được phục vụ nhanh chóng, hiệu quả và an toàn”, ông Shin Dong Min - Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.