Ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Hi Point

(Ngày Nay) -Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) hôm nay, 7/11 chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Hi-point. Đây là dòng thẻ ưu việt với chức năng tích lũy điểm thưởng cao vượt bậc, lên đến 5% cho các chi tiêu hàng ngày trong suốt quá trình sử dụng thẻ. 
 
Ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Hi Point

Từ “Hi” trong Hi-point vừa có nghĩa “Xin chào”, vừa đồng âm với “High” - nghĩa là cao, và từ “Point” nghĩa là điểm. Tên gọi Hi-point vừa nhấn mạnh tính năng thân thiện, dễ sử dụng và lấy người dùng làm trọng tâm của thẻ; vừa gợi nhớ đến tính năng tích điểm ưu việt và giá trị hoàn lại cao vượt bậc của dòng thẻ này.

Cụ thể, khi sử dụng thẻ Hi-point để thanh toán tại các đối tác của Shinhan, khách hàng sẽ được tích điểm đến 5% giá trị thanh toán. Với các giao dịch khác, tùy theo hạng mục giao dịch và loại thẻ, khách hàng có thể tích lũy từ 0,3-2% giá trị thanh toán thẻ. Ngay khi thực hiện giao dịch đầu tiên, bạn sẽ được tặng ngay đến 1.100.000 điểm thưởng. Với mỗi 1.000 điểm, bạn sẽ được quy đổi thành 1.000 đồng  hoàn tiền trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể quy đổi số điểm thưởng này thành điểm thành viên Lotte Mart hoặc dặm bay LotusMiles của Vietnam Airlines.

Dòng thẻ Visa Hi-point của Ngân hàng Shinhan có ba hạng thẻ là Chuẩn, Vàng và Bạch Kim. Với riêng dòng thẻ Bạch Kim, chủ thẻ còn nhận được nhiều ưu đãi khác như: miễn thủ tục chứng minh tài chính khi đăng ký xin thị thực du lịch Hàn Quốc và đặc quyền xin cấp thị thực nhiều lần; tận hưởng ưu đãi hấp dẫn tại các trung tâm mua sắm hàng đầu, hệ thống cửa hàng miễn thuế, các khu vui chơi giải trí hay chương trình biểu diễn sôi động tại Hàn Quốc; giảm đến 50% tại 6 sân golf hàng đầu Việt Nam và gói bảo hiểm lên đến 10,5 tỷ đồng (500.000 USD).

Ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Thẻ tín dụng là một trong những dịch vụ trọng yếu của chúng tôi trong mảng ngân hàng bán lẻ. Với kỳ vọng sẽ đạt hơn 400.000 khách hàng dùng thẻ và vươn lên đứng thứ 5 về kinh doanh thẻ tín dụng tại thị trường Việt Nam, Ngân hàng Shinhan luôn nỗ lực ra mắt những dòng thẻ tín dụng mới để mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Với dòng thẻ Visa Hi-point, cũng như các dòng thẻ ưu việt khác của Shinhan, chúng tôi đặc biệt phát triển chức năng tích điểm cao và đổi điểm linh hoạt, giúp chủ thẻ tận hưởng tối đa tiện ích từ thẻ tín dụng của mình”.

Bên cạnh Visa Hi-point, Ngân hàng Shinhan cũng sẽ đồng thời ra mắt dòng thẻ dành riêng cho các tín đồ du lịch: Thẻ Tín Dụng Shinhan Travel Platinum, với đặc quyền tích lũy dặm Shinhan cho giao dịch nội địa và quốc tế. Với mỗi chi tiêu từ 25.000 đồng tại Việt Nam, chủ thẻ sẽ tích lũy 1 dặm Shinhan. Tỷ lệ này sẽ tăng gấp 3 lần, nếu chủ thẻ chi tiêu quốc tế vào cuối tuần và 5 lần, nếu chủ thẻ thanh toán trên Agoda. Khách hàng có thể dùng dặm Shinhan tích lũy được để quy đổi thành dặm thưởng của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Singapore Airlines và Cathay Pacific. Ngay khi kích hoạt thẻ, chủ thẻ sẽ được nhận ngay 2.000 dặm Shinhan.

Ngoài ra, chủ thẻ còn được nhận các tiện ích khác như: miễn phí dịch vụ phòng chờ tại 850 phòng chờ sân bay; bảo hiểm du lịch lên đến 500.000 USD; đặc quyền chơi golf và ẩm thực tại danh mục ưu đãi của tổ chức Visa; được miễn chứng minh tài chính và đặc quyền cấp thị thực nhiều lần khi xin thị thực du lịch Hàn Quốc…

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.