Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời từ cún cưng

Kinh doanh quần áo, phụ kiện, chụp ảnh, sản xuất đồ chơi,... là những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời từ chú cún cưng của bạn.
Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời từ cún cưng

Kinh doanh quần áo và phụ kiện

Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời từ cún cưng - anh 1
Ở Mỹ, người ta chi khoảng hơn 30 tỷ USD mỗi năm cho thú cưng. Món tiền này được đầu tư vào việc thiết kế và sản xuất những bộ đồ từ áo len, áo mưa đến các sản phẩm như mũ, kính, áo, áo sơ mi, khăn quàng, và thậm chí là trang phục Halloween.
Các sản phẩm này sẽ được bán ngay tại cửa hàng, hoặc bán buôn cho những cửa hàng vật nuôi, bệnh viện thú cưng,vv ... Bán online bằng việc đưa các mẫu thiết kế lên website, quảng cáo trên các tờ báo cũng rất phổ biến ngày nay. Bất kì người chủ nào cũng sẵn sàng chi tiền để mua cho thú cưng của mình những bộ đồ vừa ý.

Dắt chó đi dạo

Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời từ cún cưng - anh 2

Những người có thời gian rảnh, tính kiên nhẫn và yêu quý động vật tỏ ra khá thích thú với dịch vụ dắt chó đi dạo. Số vốn bỏ ra để bắt đầu dịch vụ này chỉ dưới 100 USD, dành cho việc mua vòng cổ và xích chó. Để quảng cáo cho dịch vụ của mình hãy liên hệ với những cửa hàng vật nuôi, bệnh viện thú cưng hoặc phát tờ rơi và giới thiệu dịch vụ đến từng chủ vật nuôi. Thường sau một thời gian, người làm dịch vụ có thể hình thành một nhóm khách hàng thường xuyên từ 20-30 người.

Huấn luyện chó

Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời từ cún cưng - anh 3

Các chú chó sẽ được đào tạo tại nhà hoặc được huấn luyện tập trung tại một địa điểm rộng rãi, bằng cách thuê lại sân ở các trường học hoặc các nhà văn hóa công cộng vào buổi tối. Huấn luyện chó đang trở thành một nền công nghiệp vô cùng tiềm năng, bởi ngày càng nhiều chủ nuôi nhận ra lợi ích từ việc cún cưng của mình được huấn luyện một cách chuyên nghiệp.

Công việc này có thể kiếm được từ 30 USD đến 50 USD một giờ. Cũng cần chú ý đến việc đa dạng hóa các gói dịch vụ cho khách hàng như học online, qua video hay các nguồn tài liệu,..

Sản xuất đồ chơi cho cún cưng

Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời từ cún cưng - anh 4

Thiết kế, sản xuất và bán đồ chơi dành cho những chú chó cũng là một ý tưởng kinh doanh giúp người thực hiện có thể tự chủ tài chính cho bản thân mà không cần đến số vốn quá lớn ban đầu. Có hàng ngàn sản phẩm đồ chơi trên thị trường, nhưng điều quan trọng là cách tiếp cận khách hàng như thế nào. Ngoài việc bán buôn cho những cửa hàng vật nuôi, câu lạc bộ hay bệnh viện thú cưng, việc quảng cáo và bán hàng trên mạng xã hội cũng là một khúc thị trường vô cùng tiềm năng. Chìa khóa thành công trong loại hình kinh doanh này là hãy quan tâm đến chất lượng sản phẩm và dự đoán được xu hướng.

Dịch vụ chụp ảnh

Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời từ cún cưng - anh 5

Những người chủ chắc chắn đều muốn lưu giữ những khoảnh khắc giữa họ và chú chó cưng của mình. Nhưng không phải ai cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thế nên việc mở dịch vụ chụp ảnh thú cưng là một ý tưởng kinh doanh vô cùng tiềm năng. Không chỉ riêng chụp ảnh, theo đó còn rất nhiều dịch vụ kèm theo có thể tăng thêm doanh thu như quay phim, in hình thú cưng lên móc khóa, áo, cốc,..

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.