Piaggio trình làng siêu phẩm Vespa 946 RED với mức giá hơn 400 triệu

(Ngày Nay) -  Vespa 946 RED được thiết kế với tông màu đỏ nổi bật khiến chiếc xe trở nên bắt mắt hơn rất nhiều
Piaggio trình làng siêu phẩm Vespa 946 RED với mức giá hơn 400 triệu

Mẫu xe tay ga Vespa 946 RED được bán tại Việt Nam với giá 405 triệu đồng, cao hơn những phiên bản Vespa 946 khác từng phân phối.

Sau khi trưng bày tại Triển lãm môtô - xe máy Việt Nam hồi tháng 5, Piaggio chính thức phân phối siêu phẩm xe tay ga Vespa 946 RED từ ngày 17/10/2017, Zing.vn đưa tin.

Vespa 946 RED sở hữu thiết kế không đổi so với những chiếc Vespa 946 từng bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, điểm nhấn trên xe nằm ở màu sơn đỏ bắt mắt ở khắp các vị trí trên xe từ thân xe, đến vành xe và yên xe. Điều này sẽ khiến chiếc xe trở nên cuốn hút khi xuất hiện trên phố.

Piaggio trình làng siêu phẩm Vespa 946 RED với mức giá hơn 400 triệu ảnh 1 Mẫu Vespa 946 RED với giá bán 405 triệu đồng. Ảnh: Lao Động

Theo Piaggio Việt Nam, phiên bản đặc biệt của Vespa 946 là kết quả hợp tác giữa tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện RED. Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sản phẩm này sẽ được tặng cho các dự án phòng chống AID,  lao và sốt rét. Tuy nhiên, mỗi chiếc xe bán ra sẽ chỉ dành 150 USD đóng góp cho Quỹ toàn cầu chống lại bệnh AIDS.

Piaggio trình làng siêu phẩm Vespa 946 RED với mức giá hơn 400 triệu ảnh 2Toàn bộ thân xe được làm bằng thép, cùng với đó là những chi tiết làm từ hợp kim nhôm ở chắn bùn trước, sau. Vành xe kích thước 12 inch sơn đỏ như dàn vỏ. Ảnh: Lao Động
Piaggio trình làng siêu phẩm Vespa 946 RED với mức giá hơn 400 triệu ảnh 3Xe được trang bị chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh, cùng với đó là hệ thống kiểm soát lực kéo ASR. Ảnh: Lao Động

Xe được trang bị hệ thống ABS hai kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, một hệ thống điện tử tiên tiến để ngăn cản bánh sau không bị trượt cùng động cơ bốn xi lanh đơn 125 cc với ba van. Phiên bản này đắt hơn 946 thường hơn 60 triệu đồng và nếu chơi đủ đồ, giá xe sẽ đội thêm gần 20 triệu nữa. Sau một thời gian gây sốt, Vespa 946 đã ít nhiều hạ nhiệt. Trước đây, dù có giá ngang với một chiếc xe hơi cỡ nhỏ, Vespa 946 được hàng trăm khách hàng giàu có săn lùng, báo Lao Động thông tin.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.