Sữa Pediasure có dị vật: Bao giờ người tiêu dùng mới an tâm?

Sau khi sữa Pediasure BA xuất hiện dị vật kỳ lạ dù vẫn còn nguyên tem, hạn sử dụng đăng tải, rất nhiều khách hàng lo lắng: "Đến bao giờ người tiêu dùng mới có thể an tâm?".
Sữa Pediasure có dị vật: Bao giờ người tiêu dùng mới an tâm?

Sau khi thông tin hộp sữa PediaSure BA được bán tại siêu thị BiBo Mart, phố Bạch Mai, xuất hiện dị vật bất thường được báo Đời sống & Pháp Luật đăng tải, PV đã tìm đến Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam có chi nhánh tại phố Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) để tìm hiểu rõ sự việc.

Tuy nhiên sau nhiều lần PV liên hệ, doanh nghiệp này vẫn từ chối trả lời. Chúng tôi chỉ nhận được câu trả lời từ nhân viên công ty 3A Việt Nam rằng: "Lãnh đạo công ty hiện đi công tác, nếu muốn liên lạc phải gọi vào điện thoại di động của ông Đỗ Thái Vương, người chịu trách nhiệm trả lời báo chí”.

Trong khi đó, theo tìm hiều của chúng tôi, ngoài thị trường nhiều người tiêu dùng đang rất hoang mang và lo lắng vì đã trót cho con uống loại sữa trên.

Theo chị Nguyễn Việt Nga (Hà Nội), một người có sử dụng dòng sữa trên cho biết, chị thường mua dòng PediasureBA cho con mình dựa theo những lời quảng cáo tốt cho con. Tuy nhiên, bản thân chị cũng không thể kiểm chứng được chất lượng của loại sữa này sau khi trẻ uống vào cơ thể có tốt hay không nhưng vì tâm lý, vì con nên chị vẫn mua để bé sử dụng.

Sữa Pediasure có dị vật: Bao giờ người tiêu dùng mới an tâm? ảnh 1

Sữa Pediasure BA xuất hiện dị vật lạ.

Chị Nga cũng cho biết thêm, là một người mẹ sau khi nghe xong thông tin sữa Pediasure BA xuất hiện dị vật trong nhiều hộp tại siêu thị BiBo Mart nên chị cảm thấy rất hoang mang và lo lắng về sức khỏe của con. Chị cho rằng, dù vẫn chưa có thông tin chính thức từ các cơ quan chức năng nhưng các bậc phụ huynh khác nên tạm ngừng sử dụng sữa Pediasure BA một thời gian.

Có cùng quan điểm trên, chị Cường (Hà Nội) cho hay, sau khi biết tin sữa Pediasure BA có dị vật lạ chị đã dừng ngay không cho em bé uống tiếp. Chị Cường chia sẻ: “Bé nhà chị mới uống được 2 hộp. Mặc dù trong lúc pha không thấy dị vật nào cả nhưng cũng rất sợ khi biết thông tin trên”.

Còn theo quản lý cửa hàng Hồng Minh Baby tại phố Trần Thái Tông hiện tại vẫn đang bày bán loại sữa Pediasure BA cho biết, anh vẫn chưa biết thông tin loại sữa này có xuất hiện dị vật lạ. Số sữa Pediasure BA đang bày bán trong cửa hàng hiện tại là được nhập về từ trước đó. Anh Minh cũng cho biết, loại sữa trên có mức tiêu thụ khá bình thường nên anh không nhập nhiều.

Ngược với ý kiến của anh Minh, chị Ngọc - chủ một đại lý chuyên bán sữa tại Hoài Đức, Hà Nội vui vẻ chia sẻ: “Sáng nay chị vừa nhập một lô hàng mấy chục hộp loại sữa trên nên làm gì có chuyện thu hồi. Chắc là tin rác thôi, không tin được bởi dòng sữa Pediasure BA là sữa nhập khẩu, chất lượng tốt bán khá chạy.

Chị Ngọc còn khẳng định: “Nếu trường hợp bị thu hồi cũng chẳng ảnh hưởng gì đến đại lý vì nhà phân phối sẽ bù lô hàng khác để bán”.

Sữa Pediasure có dị vật: Bao giờ người tiêu dùng mới an tâm? ảnh 2

Khách hàng mất niềm tin với loại sữa PediaSure BA.

Như đã đưa tin, khách hàng Nguyễn Hữu Nam (Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã mua một hộp sữa PediaSure BA loại 1,6 Kg tại Siêu thị BiBo Mart địa chỉ tại số 290 phố Bạch Mai.Tuy nhiên khi mở hộp sữa ra pha cho con uống, anh Nam bất ngờ phát hiện trong cốc sữa những hạt vẩn đen nổi trên bề mặt cốc sữa.

Sau khi phát hiện sự việc trên, anh Nam đã đem hộp sữa ra cửa hàng BiBo Mart nơi đã mua để phản ánh và đổi sản phẩm. Tuy nhiên, sau khi anh Nam đề nghị mở hộp PediaSure BA mới đổi ra để pha thử trước sự chứng kiến của nhân viên phía Siêu thị BiBo Mart thì phát hiện cốc sữa pha từ hộp sữa PediaSure BA mới mở cũng xuất hiện những vẩn đen li ti nổi lên trong cốc sữa.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Nhân Văn – Đức An

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.