Sức lan tỏa Ngũ phúc lâm môn cùng Đông trùng hạ thảo

Lì xì đầu xuân phong cách mới bằng Đông trùng hạ thảo cùng Thiệp cầu ngũ phúc lâm môn để rước 5 điều phúc đến cửa nhà.
Sức lan tỏa Ngũ phúc lâm môn cùng Đông trùng hạ thảo

Tôi tình cờ gặp ở quán cà phê mấy ông chủ doanh nghiệp quen thân năm nay làm ăn khá giả, hỏi ông ở làng báo, ông tư vấn xem chuyện sắm quà Tết mừng tuổi các bậc sinh thành, đối tác, bạn bè…sao cho mới mẻ hơn. Chứ năm nào cũng mừng tuổi phong bao tiền mới, tùy ơn nghĩa nặng nhẹ kèm theo giỏ quà Tết rượu ngoại, chè ngon, bánh mứt kẹo ngon…, hoặc cành đào hiếm, chậu quýt thế, chậu lan đẹp v,v…thì có vẻ không thời thượng mấy.

Đúng là dân làm ăn không thiếu tiền, ông nào cũng kè kè iPhone 6, mà lại nghèo bậc nhất về thời gian rỗi để mở mạng lướt báo, xem TV. Tôi bảo người ta đã họp báo, báo chí đã đăng rồi, và khuyên mấy ông vào trang facebook.comdongysaophuong dong là 1 trong những trang mạng của Công ty CP Y dược học Sao Phương Đông. Mấy ông chăm chú một hồi, có vẻ hào hứng như khi người ta khám phá điều gì mới, quên béng cả cà phê cà pháo. Rồi vội vàng rời quán sau khi tươi tỉnh cám ơn tôi mách nước, nói lên xe đến ngay địa chỉ 32 ngách 2 Đầm Trị gần Phủ Tây Hồ, “coi thử hội này đẳng cấp nào mà dám Gom Giỏ quà Tết vì người lao động, Thiệp mừng Ngũ phúc lâm môn cùng Đông trùng hạ thảo”.

Sức lan tỏa Ngũ phúc lâm môn cùng Đông trùng hạ thảo ảnh 1

Tôi không rõ mấy ông vi hành mục sở thị thế nào…. Trưa, một ông điện thoại hào hứng nói: “Ê kíp này đàng hoàng, gom quà Tết phi lợi nhuận, lại bỏ chi phí hỗ trợ truyền thông và kết nối đa chiều các doanh nghiệp cùng chung tay Gom giỏ quà Tết vì người lao động. Bọn mình đang nghĩ cách góp một tay vào việc tình nghĩa này. Và đã ôm một bọc đủ thứ gói, hộp các cỡ Đông trùng hạ thảo để làm quà cảm ơn hoặc giao dịch làm ăn và bồi bổ sức khỏe cả nhà quanh năm, dĩ nhiên ưu tiên 2 loại Thiệp mầu đỏ, mầu vàng quà lì xì Đông trùng hạ thảo, rất nhân văn truyền thống mà có chất hiện đại nữa, đúng là phong bao mừng tuổi của thời nay ông ạ”.

Vậy tôi cũng sẽ lì xì đầu xuân phong cách mới bằng Đông trùng hạ thảo cùng Thiệp cầu ngũ phúc lâm môn để rước 5 điều phúc đến cửa nhà.

Sức lan tỏa Ngũ phúc lâm môn cùng Đông trùng hạ thảo ảnh 2

Tôi đoán chắc là giới doanh nghiệp một khi biết đến nét mới này cả về khía cạnh phong tục-nhân văn lẫn về thị trường sản phẩm Đông trùng hạ thảo hảo hạng được kiểm định chất lượng và VSATTP, các vị đều thích thú tham gia và làm người tiêu dùng khó tính một cách thông minh.

Hoacomay

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.