Sunhouse bị khách hàng “tố” lừa dối trong chương trình khuyến mãi

Theo phản ánh của người tiêu dùng, chương trình khuyến mãi vào dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua của Tập đoàn Sunhouse chỉ là chiêu trò quảng cáo, thực tế lại hoàn toàn khác.
Sunhouse bị khách hàng “tố” lừa dối trong chương trình khuyến mãi

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng tết Bính Thân 2016 vừa qua, Tập đoàn Sunhouse đã tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “Hạnh phúc sum vầy – đong đầy tài lộc” – 100% mua 1 tặng 3.

Theo thông tin giới thiệu, quảng cáo của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse trên website của công ty này cũng như trên một số phương tiện thông tin truyền thông, từ ngày 9/12/2015 đến 06/02/2016, đơn vị này triển khai chương trình khuyến mãi: “Hạnh phúc sum vầy – đong đầy tài lộc” – 100% mua 1 tặng 3 cho khách hàng.

Sunhouse bị khách hàng “tố” lừa dối trong chương trình khuyến mãi ảnh 1

Sunhouse tung chương trình khuyến mãi đặc biệt vào dịp Tết Bính thân 2016.

Quảng cáo là vậy, nhưng khi đi đến các địa điểm mua sắm, nhiều khách hàng không khỏi thất vọng với chương trình mua 1 tặng 3 này.

Chị Hoàng Thị Thảo (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, do nhu cầu sử dụng các đồ gia dụng của gia đình trong dịp tết nên chị có đi tìm các mặt hàng khuyến mãi cũng như giảm giá ở các siêu thị lớn: “Biết Sunhouse có chương trình khuyến mãi “khủng”, tôi khá hào hứng và còn rủ cả những người thân đi mua sắm. Thế nhưng, đến địa điểm mua sắm thì không phải như vậy, chương trình chỉ áp dụng cho một số sản phẩm, chứ không phải 100% mua 1 tặng 3 như đã quảng cáo”.

Bạn Tâm (sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội) còn tỏ ra thất vọng hơn: “Chương trình ghi rõ ràng là mua 1 tặng 3, nhưng khi mua thì người ta chỉ đưa ra các gói Combo có 3 sản phẩm với giá thấp chứ hoàn toàn không được mua 1 sản phẩm tặng 3 sản phẩm như quảng cáo”.

Tương tự, nhiều khách hàng khác mua sản phẩm của Tập đoàn Sunhouse vào dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua đều tỏ ra bức xúc.

Sunhouse bị khách hàng “tố” lừa dối trong chương trình khuyến mãi ảnh 2

Một góc trưng bày sản phẩm Sunhouse tại Pico Cầu Giấy (Hà Nội).

Theo tìm hiểu của PV Ngày Nay Online tại siêu thị Pico 173 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy, địa điểm mà Sunhouse có trưng bày sản phẩm và triển khai các trương trình khuyến mãi theo như quảng cáo, thì nhân viên bán hàng tại đây cũng xác nhận Sunhouse có triển khai chương trình mua 1 tặng 3. Tuy nhiên, nhân viên này cho biết, mua 1 tặng 3 không phải là mua 1 sản phẩm để được tặng 3 sản phẩm cùng loại.

Nhân viên của Sunhouse giải thích: “Thực tế đây là hình thức chiết khấu sâu về giá đối với khách hàng. Khách hàng sẽ được mua một bộ sản phẩm gồm 3 sản phẩm với giá ưu đãi và chỉ có trong dịp Tết”. Nhân viên này còn cho biết thêm, có nhiều trường hợp khách hàng thắc mắc về vấn đề này. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho 1 số bộ sản phẩm nhất định, không phải toàn bộ các sản phẩm của Sunhouse đều nhận được ưu đãi như vậy.

Ngày Nay Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đại Từ - Quang Phú

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.