Vietjet hợp tác cùng Air India

(Ngày Nay) -Sáng 10/12, tại thủ đô New Deli, ông Đinh Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Vietjet và ông Pankaj Srivastava - Giám đốc Thương mại Hãng Hàng không quốc gia Ấn Độ Air India đã Ký Bản Ghi Nhớ Cùng Cung cấp các dịch vụ hàng không kết nối Việt Nam - Ấn Độ.
Ủy viên Bộ Chính trị - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và chủ tịch Hạ viện Ấn Độ - bà Smt. Sumitra Mahajan chứng kiến lễ ký kết
Ủy viên Bộ Chính trị - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và chủ tịch Hạ viện Ấn Độ - bà Smt. Sumitra Mahajan chứng kiến lễ ký kết

“Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận hợp tác với Air India hôm nay. Chúng tôi kỳ vọng kinh nghiệm và năng lực của Air India sẽ giúp Vietjet tiếp cận tốt hơn thị trường Ấn Độ - một thị trường rất tiềm năng với dân số hơn 1.2 tỷ người, qua đó góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh tế - thương mại – du lịch giữa Việt Nam và Ấn Độ lên một tầm cao mới”, ông Đinh Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Vietjet cho biết.

Theo đó, Vietjet và Air India cùng khai thác các đường bay thẳng kết nối Việt Nam với các thành phố lớn ở Ấn Độ, trước mắt từ thành phố Hồ Chí Minh đi New Delhi. Ngoài ra, hai bên còn hợp tác trong lĩnh vực phát triển kênh bán, thực hiện các hoạt động xúc tiến du lịch – thương mại song phương Việt Nam - Ấn Độ cũng như trao đổi chuyên gia, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác đào tạo nhân lực hàng không.

Với các dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng và giá vé tiết kiệm, Vietjet luôn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và những dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Vietjet hợp tác cùng Air India ảnh 1CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo thăm người dân nghèo Ấn Độ

Air India là hãng hàng không quốc gia Ấn Độ, giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của ngành hàng không Ấn Độ nói riêng và hàng không thế giới nói chung. Là một tập đoàn hàng không đa ngành, Air India không chỉ vận chuyển hành khách và hàng hóa mà còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ hàng không như cung cấp hạ tầng hàng không, bảo trì và sửa chữa máy bay cũng như các dịch vụ mặt đất cho nhiều hãng hàng không ở Ấn Độ và khu vực.

Hiện nay, Air India đã bay tới 42 sân bay trên khắp nước Mỹ, nước Úc, châu Âu,  Trung Đông, vùng Vịnh và khu vực Đông Nam Á. Ở trong nước, Air India đã bay tới 70 điểm đến khắp Ấn Độ.

Air India nổi tiếng với đội tàu bay mới, hiện đại bao gồm các tàu bay thân rộng B777s, B747s, và đặc biệt là tàu B787 Dreamliner cùng các dòng tàu bay thân hẹp như Airbus A321s, A320s và A319.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.

Vietjet hợp tác cùng Air India ảnh 2Ngày càng nhiều hành khách lựa chọn bay cùng Vietjet trên các chuyến bay nội địa và quốc tế.

Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác hơn 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 30 triệu lượt hành khách, với 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia…                                                                                 

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.