Andrea tiết lộ chiêu chọn giày đẹp để nổi bật mọi lúc mọi nơi

(Ngày Nay) - Mới đây, Andrea đã “tái xuất” ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu giày cao gót “tủ” của cô là Eliver. Người mẫu 9X khoe cặp chân hơn 1 mét với những thiết kế tinh tế. Đôi chân của Andrea càng thêm dài miên man, nổi bật quyến rũ nhờ loạt giày gót cao kiêu hãnh.
Andrea khoe chân dài miên man với giày gót cao mảnh mai, duyên dáng
Andrea khoe chân dài miên man với giày gót cao mảnh mai, duyên dáng

Là một người mẫu chuyên nghiệp, phải thường xuyên phải sử dụng giày gót cao trong các sự kiện lớn nhỏ, Andrea khá kỹ tính trong việc chọn lựa sản phẩm nâng niu cặp“gót ngọc” của mình. Một đôi giày hoàn hảo đối với cô phải vừa đáp ứng được yếu tố đẹp nhưng cũng phải chắc chắc, có độ bền cao. Vì lý do đó, người đẹp thường xuyên sử dụng sản phẩm giày cao gót của Eliver và luôn cảm thấy rất hài lòng vì sản phẩm có chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hấp dẫn.

Andrea tiết lộ chiêu chọn giày đẹp để nổi bật mọi lúc mọi nơi ảnh 1Giày Eliver có kiểu dáng đẹp, chất lượng cao

Theo chia sẻ của nàng mẫu Tây nổi tiếng, giày cao gót trên thị trường Việt Nam hiện nay rất nhiều nhưng để chọn được sản phẩm cao cấp với giá hợp lý lại rất khó. Giày càng cao thì càng khó đi. Ngoài ra giày quá lênh khênh cũng dễ tạo cảm giác thô kệch, kém sang. Thông thường những đôi giày cao gót ấn tượng và dễ đi thường đến từ những thương hiệu lớn với giá cả “trên trời”. Chính bởi thế Andrea rất yêu thích các thiết kế của Eliver vì giá cả phù hợp, mẫu mã bắt kịp những xu hướng nóng nhất trên thế giới. Và điều mà Andrea ưng ý nhất ở Eliver là giày cao gót nhưng không hề gây nhức mỏi chân khi đi, đứng nhiều.

Andrea tiết lộ chiêu chọn giày đẹp để nổi bật mọi lúc mọi nơi ảnh 2
Andrea tiết lộ chiêu chọn giày đẹp để nổi bật mọi lúc mọi nơi ảnh 3Andrea khéo phối giày với quần áo đồng màu

Đẹp, sang trọng, vững chân, mặc dù đáp ứng được mọi yếu tố của đôi giày hoàn hảo nhưng giá cả của giày Eliver không hề quá đắt, chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Đó cũng là lý do, Eliver trở thành thương hiệu giày dép được nhiều hot girl, người mẫu, diễn viên như Andrea rất ưa chuộng.

Andrea tiết lộ chiêu chọn giày đẹp để nổi bật mọi lúc mọi nơi ảnh 4Bạn cũng có thể đẹp như An “Tây” khi sử dụng những đôi giày của Eliver
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.